Kinh nghiệm: Bỏ Túi Kinh Nghiệm Du Lịch Hội An Dành Cho Gia Đình

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hoianimpression, 9/10/2018.

  1. hoianimpression

    hoianimpression Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    17/7/2018
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn muốn dẫn cả gia đình đi du lịch Hội An? Tham khảo ngay những kinh nghiệm du lịch Hội An dưới đây để giúp chuyến đi của gia đình thêm vui vẻ và tiết kiệm nhất nhé.

    Ngày nay, khi mà điều kiện cuộc sống ngày càng phát triển thì nhu cầu du lịch của mọi người cũng ngày càng tăng. Không chỉ các bạn trẻ yêu thích cảm giác “Phượt” mà ngay cả các gia đình có con nhỏ cũng thích những chuyến đi thoải mái như vậy. Du lịch gia đình đồng nghĩa với việc đông vui và tốn nhiều chi phí hơn hẳn. Nếu gia đình bạn đang có dự định du lịch Hội An Đà Nẵng nhưng còn băn khoăn về vấn đề chi phí, nơi ăn và chỗ ở, đừng bỏ qua kinh nghiệm du lịch Hội An mà chúng tôi đúc kết dưới đây nhé.
    [​IMG]
    Kinh nghiệm du lịch Hội An

    Kinh nghiệm du lịch Hội An - Ở đâu?
    Chỗ ở là vấn đề băn khoăn hàng đầu của nhiều gia đình chưa có kinh nghiệm du lịch Hội An, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Hiện nay, Hội An có khá nhiều homestay vừa rẻ, vừa đẹp dành cho các gia đình.

    Nếu bạn chưa có kinh nghiệm du lịch Hội An, bạn có thể tham khảo các homestay sau:
    • Maison De Tau
    Một homestay khá độc đáo với kiến trúc cổ cùng những góc vườn xanh mướt. Maison De Tau theo tiếng Pháp nghĩa là “Nhà của tau” – Một không gian vô cùng thích hợp đối với du khách du lịch gia đình.
    [​IMG]
    Góc vườn xanh thu hút
    • Loongboong homestay
    Đây là một homestay khá độc đáo với thiết kế là một căn nhà rộng hơn 350 mét vuông, hệ thống cột bằng gỗ và mái ngói âm dương theo kiến trúc Việt xưa. Mức giá chỉ từ 300k – 600k (Tùy phòng).
    [​IMG]
    Không gian ấm áp
    • Old Yellow house
    Ngôi nhà màu vàng cũ mang không khí cổ xưa, ấm áp và gần gũi là một không gian vô cùng tuyệt vời dành cho gia đình. Chỉ cần từ 200k – 500k là bạn đã có ngay một căn nhà nhỏ cho gia đình mình giữa lòng đất Cổ rồi nhé.
    [​IMG]
    “Ngôi nhà” yên tĩnh
    Kinh nghiệm du lịch Hội An – Chơi gì?
    Đã đến Hội An thì đừng bỏ qua các địa điểm tuyệt vời này nhé:

    • Chùa Cầu: Check in tại chùa Cầu để lưu giữ những khoảnh khắc vô cùng đẹp tại đây nhé. Đặc biệt, vào buổi tối chùa Cầu sẽ được khoác lên mình “Chiếc áo” đèn lồng với màu sắc vừa lung linh vừa ấm áp.
    • Dạo phố Cổ: Một hoạt động không thể bỏ qua khi du lịch Hội An chính là dạo chợ và phố Cổ. Ngắm nhìn và tận hưởng không khí yên bình và cổ kính tại đất phố Hội.
    • Các bãi biển xinh đẹp: Nếu có đủ thời gian, đừng bỏ lỡ các bãi biển xinh đẹp như Cửa Đại, bãi biển Hà My, bãi biển Bình Minh,…. Chỉ cách Hội An vài km thôi nhé.
    • Bên cạnh đó, hệ thống nhà cổ, Hội Quán, bảo tàng,… cũng là những nơi có kiến trúc độc đáo và thu hút khách du lịch. Bạn có thể thuê xích lô hoặc xe máy để vi vu hết những địa điểm này.
    [​IMG]
    Dạo phố đêm Hội An

    Kinh nghiệm du lịch Hội An – Ăn gì?
    Du lịch Hội An thì không thể bỏ qua ăn uống rồi đúng không nào? Ẩm thực Hội An khá đặc sắc bởi đây từng là nơi giao thoa các nền văn hóa phương Đông một thời. Đừng bỏ lỡ các món đặc sản như: tàu phớ, cao lầu, mì quảng, bánh đập – hến xào,…. Chỉ từ 15k – 20k thôi.
    [​IMG]
    Đừng quên thưởng thức ẩm thực Hội An

    Một số chia sẻ về kinh nghiệm du lịch Hội An trên đây hy vọng sẽ giúp gia đình bạn có những giây phút du lịch vui vẻ và trọn vẹn nhất. Và đừng bỏ qua chương trình biểu diễn nghệ thuật thực cảnh “Ký ức Hội An” đầy đặc sắc và ấn tượng tại đây nhé.

    Chương trình biểu diễn nghệ thuật thực cảnh “Ký ức Hội An” là chương trương trình thường nhật của Hội An về đêm, được diễn ra vào lúc 19h30 hằng ngày ngoại trừ thứ 3. Chương trình được diễn ra tại công viên văn hóa chủ đề Ấn tượng Hội An nằm trên khu vực Cồn Hến, P.Cẩm Nam, TP.Hội An.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoianimpression
    Đang tải...


Chia sẻ trang này