Toàn quốc: Bỏ Túi Kinh Nghiệm Nâng Ngực Nội Soi

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi maihuong20, 22/12/2021.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    bỏ túi kinh nghiệm nâng ngực nội soi của những chị em phụ nữ đã sử dụng dịch vụ cho thấy việc lựa chọn đúng phương pháp thẩm mỹ và địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn sở hữu được dáng ngực đầy đặn tự nhiên, an toàn và lâu bền theo thời gian, tránh những biến chứng không đáng có và bảo vệ thiên chức làm mẹ. Dưới đây là những lời khuyên từ các chuyên gia mà bạn có thể tham khảo!

    1. Có nên nâng ngực nội soi không?

    [​IMG]

    Cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, công nghệ nâng ngực nội soi hiện nay đang được áp dụng rất phổ biến trên toàn thế giới. Cũng theo bác sĩ Ngô Mộng Hùng: "Nâng ngực nội soi là phương pháp cải thiện vòng 1 nhanh chóng, hiệu quả cao đã được bộ Y Tế kiểm định về chất lượng và an toàn. Do đó, chị em nên lựa chọn loại nâng ngực làm đẹp này để khắc phục những nhược điểm về vòng 1 của mình"

    Nâng ngực nội soi được thực hiện chỉ trong khoảng từ 60 - 90 phút nhưng hiệu quả duy trì lâu dài, có khi là lên đến 10 năm hay 20 năm nếu được chăm sóc tốt. Theo đó, bác sỹ phẫu thuật sẽ tạo đường một vết rạch nhỏ ở vùng nách, quầng vú hoặc dưới rốn...(tùy từng tình trạng ngực của người thực hiện mà mổ đường nào là hợp lý), sau đó đặt túi ngực vào bên trong thông qua đường mổ dưới sự hỗ trợ của thiết bị camera nội soi chuyên dụng.

    Thiết bị này phóng đại toàn bộ cấu trúc bên trong ngực ra ngoài màn hình một cách chi tiết và rõ ràng, giúp bác sỹ dễ dàng thao tác đặt túi ngực chuẩn xác. Nhờ đó, hạn chế tối đa xâm lấn và biến chứng, sẹo sau phẫu thuật cũng sẽ nhỏ và khó thấy hơn. Phương pháp này được đánh giá là nhanh phục hồi hơn rất nhiều so với những phương pháp nâng ngực truyền thống trước đây.

    Khách hàng quan tâm nhiều đến vấn đề nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau cho nhu cầu làm đẹp của mình bởi ai cũng muốn thời gian vết thương hồi phục nhanh chóng để mau nhìn được dáng ngực mới của mình trông như thế nào, có đúng ý đúng chất lượng hay không.

    2. Kinh nghiệm nâng ngực nội soi từ các chuyên gia

    Trước khi thực hiện nâng ngực, chị em cần tham khảo kinh nghiệm phẫu thuật nâng ngực nội soi từ các chuyên gia để có được kết quả thẩm mỹ tốt nhất cũng như đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tính mạng của bản thân.

    Độ tuổi nâng ngực tốt nhất là từ 25 - 40 tuổi: Sau khi kết thúc giai đoạn dậy thì tức là năm 18 tuổi, vòng ngực của các chị em vẫn sẽ tiếp tục lớn lên đến khoảng năm 25 tuổi. Vì vậy, để có kết quả nâng ngực tốt nhất, bạn nên thực hiện trong độ tuổi từ 25 - 40. Ngoài ra, với những phụ nữ sau khi sinh con có vòng 1 chảy xệ, chùng nhão thì vẫn có thể thực hiện bất cứ thời điểm nào, miễn đảm bảo đủ yêu cầu về tình trạng sức khỏe và khả năng phục hồi.

    Chọn đúng địa chỉ thực hiện nâng ngực nội soi an toàn: quy trình nâng ngực được thực hiện theo tiêu chuẩn an toàn của bộ Y Tế, với hệ thống thiết bị nội soi hiện đại cùng đội ngũ bác sỹ phẫu thuật có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ tạo hình sẽ giúp bạn làm tăng kích thước ngực một cách hiệu quả mà hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến cấu trúc của ngực.

    Thời gian nghỉ dưỡng hợp lý: Nâng ngực nội soi là một ca phẫu thuật lớn nên bạn cần có ít nhất một tuần nghỉ ngơi hậu phẫu. bên cạnh đó, bạn cũng nên có một chế độ ăn uống khoa học, tránh vận động mạnh gây ảnh hưởng đến vết thương, mặc áo ngực định hình đều đặn trong một vài tuần theo chỉ định của bác sỹ phẫu thuật. Và điều lưu ý quan trọng là bạn nên sắp xếp công việc trước khi thực hiện nâng ngực để đảm bảo sau phẫu thuật vết thương có đủ thời gian phục hồi.

    Nâng ngực nội soi bao lâu thì lành phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó chăm sóc hậu phẫu là một trong những yếu tố cần phải chú trọng. Để có được chất lượng chuẩn ý cần phải thực hiện theo đúng chỉ dẫn mà bác sĩ đã căn dặn trước đó.

    3. Nâng ngực nội soi được bao lâu? Kinh nghiệm nâng ngực nội soi

    [​IMG]

    Với phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi, chị em có thể hoàn toàn yên tâm về thời gian sử dụng. Hiện nay, các dòng chất liệu túi độn gel được sản xuất rất hiện đại và phải qua sự kiểm định chặt chẽ trước khi được đưa vào sử dụng. Theo đó, túi độn ngực sẽ giúp cho bạn có một dáng ngực đầy đặn, cân đối, an toàn và duy trì lâu dài theo thời gian.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20

Chia sẻ trang này