Bỏ Túi Ngay 10 Địa Điểm Du Lịch Miền Trung Vô Cùng Thú Vị Trong Ngày 2/9

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 3/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Dịp lễ 2/9 năm nay có rất nhiều gợi ý điểm đến du lịch cho các bạn trẻ tham gia. Bạn nghĩ sao về các tour du lich Mien Trung le 2/9 nhỉ? Miền Trung cũng là nơi có những danh thắng nổi tiếng tuyệt đẹp mà bạn nhất định phải ghé thăm đấy. Hãy cùng Du Lịch Việt điểm danh 10 địa điểm du lịch Miền Trung lễ 2/9 này dưới đây nhé.



    1. Huế

    [​IMG]

    Huế nổi tiếng với nhiều lăng tẩm của vua chúa Nguyễn

    Cố đô Huế là mảnh đất cổ kính và giàu truyền thống hoàng tộc với kinh thành Huế và nhiều chùa chiền, thành quách. Vì vậy, du lịch Miền Trung lễ 2/9, bạn có thể đến thành phố tham quan rất nhiều địa điểm thú vị. Nằm cạnh dòng sông Hương thơ mộng là quần thể di tích hoàng lăng và cố đô Huế in đậm dấu ấn thời nhà Nguyễn. Bạn có thể tham quan hệ thống lăng tẩm, chùa Thiên Mụ, Chợ Đông Ba cùng nhiều nơi hấp dẫn khác.



    2. Đà Nẵng


    Đà Nẵng là thành phố lớn nhất và được mệnh danh là thành phố nhất định phải tham quan trong tour du lịch Miền Trung lễ 2/9. Nơi đây rất phát triển ngành du lịch với nhiều danh thắng và hệ thống di sản Champa đầy bản sắc được UNESCO công nhận. Với đường bờ biển dài, Đà Nẵng còn rất mạnh về du lịch biển. Một số bãi biển đẹp nức tiếng là biển Mỹ Khê, biển Non Nước, biển Bắc Mỹ An,..Ngoài ra ở đây còn có Nhà thờ Con Gà, Chùa Linh Ứng rất linh thiêng. Đến Đà Nẵng, bạn còn có thể tham quan Bà Nà Hills, Thánh địa Mỹ Sơn rất nổi tiếng. Địa điểm du lịch Miền Trung lễ 2/9 này chắc chắn bạn không được bỏ lỡ đâu nhé.



    3. Hội An


    Nhắc đến Hội An, chúng ta nghĩ ngay đến một vùng đất cổ kính với phong cảnh đậm chất non nước hữu tình. Thuở xưa, Hội An là thương cảng sầm uất với sự giao lưu buôn bán của thương nhân nước ngoài. Vì vậy, phố cổ Hội An có những tòa nhà với kiến trúc độc đáo, những nét văn hóa giao thoa đặc trưng nơi đây. Nếu tham gia tour Miền Trung lễ 2/9 tại Hội An, bạn nhớ ghé thăm Chùa Cầu, Hội quán Phúc Kiến và check in sống ảo cùng các cảnh đẹp phố cổ nhé.



    4. Nha Trang


    [​IMG]

    Bãi biển Nha Trang có vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo

    Nha Trang là nơi có bãi biển đẹp và là địa danh du lịch cực kỳ nổi tiếng với du khách trong nước và quốc tế. Nơi đây có bãi biển đẹp, bãi cát trắng trải dài rất thích hợp cho du khách chụp ảnh check in. Ngoài cảnh sắc thiên nhiên, Nha Trang còn có nhiều địa danh du lịch độc đáo khách cho bạn tham quan và khám phá.



    5. Quảng Bình


    Quảng Bình có động Phong Nha – Kẻ Bàng, động Thiên Đường và các bãi biển đẹp như Nhật Lệ, bãi Đá Nhảy, Bãi Hải Ninh,…rất thu hút du khách ghé thăm khi du lịch Miền Trung lễ 2/9. Bạn cũng có thể ghé thăm các làng chài để thưởng thức hải sản tươi sống cùng nhiều món ngon do chính tay dân địa phương chế biến.



    6. Đảo Lý Sơn


    Đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) được mệnh danh là “đảo tiên” của vùng biển Miền Trung. Nét đẹp hoang sơ và đẹp tuyệt vời của hòn đảo đã hớp hồn bất kỳ du khách nào ghé qua đây. Những cánh đồng tỏi xanh mướt với khí hậu ôn hòa, người dân thân thiện và cảnh quan thiên nhiên tựa chốn “tiên cảnh” thực sự khiến du khách không muốn quay về. Những nét thu hút nhất ấy đã tạo nên đảo Lý Sơn - điểm đến lý tưởng nên đi khi du lich Mien Trung le 2/9.



    7. Quy Nhơn


    [​IMG]

    Quy Nhơn có những cồn cát lớn, thích hợp để check in sống ảo

    Quy Nhơn độc đáo với những cồn cát vàng óng và những bãi biển tuyệt đẹp. Đến đây du lịch vào dịp nghỉ lễ, du khách có thể tắm biển, lặn và tham gia nhiều hoạt động thể thao ngay tại bãi biển Quy Nhơn. Bạn còn có thể đến đến đồi cát Nhơn Lý để trượt cát, đi xe 4 bánh…và chụp ảnh phong cách nghệ thuật. Cung đường bán nguyệt ven biển tuyệt đẹp cũng là nơi bạn nên ghé thăm. Hãy thuê xe máy để tự mình trải nghiệm con đường này nhé.



    8. Thành phố Tuy Hòa, Phú Yên


    Địa điểm du lịch lý tưởng nhất định phải đến khi du lịch Miền Trung lễ 2/9 là Tuy Hòa, Phú Yên. Có thể bạn không biết nhưng chính nhờ phong cảnh tuyệt đẹp mà nơi đây chính là bối cảnh cho bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”.

    Ở Tuy Hòa có núi, cao nguyên, đồng bằng, sông, biển, vịnh biển,...tựa như một Việt Nam thu nhỏ. Bạn sẽ lần lượt trải nghiệm các cảnh quan khi có chuyến du lich Mien Trung le 2/9 tại đây.



    9. Phan Rang, Ninh Thuận


    [​IMG]

    Vườn nho Ninh Thuận nặng trĩu quả

    Đừng bỏ qua Phan Rang – Ninh Thuận khi bạn lên lịch cho chuyến đi Miền Trung dịp nghỉ lễ. Nếu không bạn sẽ hối tiếc vì không được trải nghiệm địa danh tuyệt vời này trong những ngày tham quan quý báu của mình. Ở Ninh Thuận có những bãi biển đẹp, nhiều cồn cát và di tích Tháp Chàm, đồi Cừu – Dê, vườn nho,….cho bạn tham quan.



    10. Thanh Hóa


    Thanh Hóa có bãi biển Sầm Sơn rất nổi tiếng, luôn thu hút khách du lịch trong nước tới tham quan. Đây chắc sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn lựa chọn khi đi du lịch Miền Trung lễ 2/9. Bạn có thể tới bãi biển Sầm Sơn để tắm biển, tận hưởng không khí sôi động của bãi biển trong kỳ nghỉ lễ. Bãi biển cũng là nơi giúp bạn có những bức ảnh check in sống ảo rất đẹp.

    Ngoài ra, nếu đến Thanh Hóa, bạn nhất định mua nem chua về làm quà nhé. Ở đây có rất nhiều cửa hàng làm nem chua truyền thống chuẩn vị cho bạn lựa chọn. Hãy thử khi bạn có dịp tới “quê hương nem chua” này nhé.

    Nếu bạn tới du lịch Miền Trung lễ 2/9, bạn hãy ghé thăm 10 địa điểm du lịch đầy thú vị này để không bỏ lỡ những trải nghiệm quý giá cho kỳ nghỉ lễ của mình nhé.Du Lịch Việt chúc các bạn sẽ có chuyến du lịch Miền Trung thật vui và nhiều kỷ niệm đẹp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này