Bỏ Túi Tips Kinh Nghiệm Du Lịch Nha Trang Không Phải Ai Cũng Biết

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 3/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nha Trang là một thành phố thuộc tỉnh Khánh Hòa, nơi đây sở hữu rất nhiều bãi biển xinh đẹp và khu du lịch nổi tiếng, nhờ vậy mà lượng khách du lịch đồ về đây hàng năm đều lên đến hàng nghìn hàng trăm lượt. Cùng Du Lịch Việt chia sẻ những kinh nghiệm khi đi du lịch Nha Trang ngay nhé.

    Thời điểm thích hợp đi tour du lịch Nha Trang


    Với khí hậu vô cùng ôn hòa nên Nha Trang trở thành một địa điểm du lịch hấp dẫn du khách mọi thời điểm trong năm. Cho dù là mùa đông hay mùa hè thì khách đi tour du lịch Nha Trang cũng sẽ không cảm thấy khó chịu vì lạnh quá hay nóng quá cả, nhiệt độ nơi đây dễ chịu đến lạ kỳ.

    Tuy nhiên thì cũng có những thời điểm tuyệt vời nhất để du khách đến du lịch Nha Trang như khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 8, đây là lúc thời tiết khá dịu dàng, khô mát và cũng rất thoáng đãng, thích hợp cho những chuyến dã ngoại nơi rừng núi hay bãi biển.



    [​IMG]

    Thời điểm thích hợp nhất để đi du lịch Nha Trang

    Vào thời điểm từ tháng 9 đến tháng 12 thì thời tiết sẽ hơi se lạnh nhưng là cái lạnh ngọt ngào, nếu khách đi tour Nha Trang yêu cái không khí này thì cũng có thể đi thưởng thức, những lưu ý là Nha Trang thời điểm này sẽ có những cơn mưa nhỏ kéo dài, bạn mang theo áo mưa hay ô để thỏa sức đi khám phá nhé.



    Phương tiện tới và đi lại tại Nha Trang


    Tùy vào khả năng tài chính mà khách đi tour Nha Trang có thể lựa chọn cho mình những phương tiện khác nhau như máy bay, tàu hỏa hay xe khách. Trước khi đặt vé thì bạn hãy tìm hiểu kỹ giá vé, giờ chạy bằng cách gọi điện cho nhà xe hay lấy thông tin trên các trang đặt xe trực tuyến.



    Xe buýt


    Sử dụng phương tiện công cộng như xe buýt để khám phá các địa điểm du lịch Nha Trang cũng là một ý tưởng tuyệt vời, lợi thế của phương tiện này là chi phí rẻ, đảm bảo cho bạn không lo về những vấn đề của thời tiết như nắng và mưa, tuy nhiên thì xe buýt chỉ giúp đỡ bạn được những điểm trong nội thành thành phố.



    Thuê xe máy


    [​IMG]

    Thuê xe máy bạn sẽ có nhiều thời gian và thỏa thích khám phá Nha Trang tự do

    Nếu khách đi tour du lich Nha Trang muốn làm chủ hành trình của mình thì xe máy là phương tiện ưu tiên số một, giá thuê xe máy tại các địa điểm du lịch Nha Trang khá rẻ, với mức giá từ 50.000 đồng đến 200.000 đồng là bạn đã có thể tự mình tìm tòi các ngóc ngách của Nha Trang rồi đấy.



    Taxi


    Taxi cũng là một phương tiện di chuyển phổ biến đối với khách tham quan, đặc biệt là du khách đi theo gia đình có trẻ nhỏ và người già. Tại Nha Trang có rất nhiều hãng taxi khác nhau nên bạn có nhiều sự lựa chọn hơn, hãy chọn cho mình hãng taxi có thương hiệu và uy tín để hành trình của bạn được thuận lợi nhé.



    Tàu thuyền


    [​IMG]

    Đi du lịch Nha Trang bằng tàu thuyền

    Tàu thuyền là phương tiện mà du khách sẽ phải sử dụng rất nhiều khi đi thăm quan tai các hòn đảo, Nha Trang có nhiều hòn đảo lớn nhỏ nên đây có lẽ là phương tiện được khách đi tour du lịch Nha Trang sử dụng nhiều nhất trong hành trình của mình. Một lưu ý dành cho du khách là hãy nhớ mua vé khứ hồi cho những lần vào đảo không thì bạn sẽ không về được đâu.



    Cáp treo


    Để vui chơi tại các hòn đảo thì cáp treo sẽ là phương tiện giúp bạn rất nhiều, cảm giác ngồi trên cao và thu vào tầm mắt cả khung cảnh xinh đẹp của đảo phía dưới nhất định sẽ là một trải nghiệm thú vị cho khách đi du lich Nha Trang. Đặc biệt khi du khách tới Vinpearl Land tại hòn Tre và mua vé ở đây thì có nghĩa là du khách đã bao trọn tất cả các điểm vui chơi, giải trí ở Vinpearl Land rồi đó. Thời gian hoạt động của cáp treo là từ 9 giờ sáng đến 22 giờ tối tất cả các ngày trong tuần.


    Địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng



    Vinpearl Land


    [​IMG]

    Vinpearl Land là điểm đến được nhiều du khách tìm đến khi đi du lịch Nha Trang

    Đây là một địa điểm được biết đến với tên gọi thiên đường miền nhiệt đới, nó sở hữu bãi biển trong xanh và cũng là nơi có vô vàn trò chơi mạo hiểm và rạp chiếu phim. Đây chính là một địa điểm thú vị hấp dẫn khách đi tour du lịch Nha Trang, đặc biệt là những du khách thích khám phá và vận động.



    Đảo Hòn Mun


    Hòn Mun thu hút du khách nhờ hệ sinh thái dưới lòng đại dương vô cùng phong phú và xinh đẹp động lòng người. Khách đi tour Nha Trang có thể tự mình lặn sâu xuống đại dương và ngắm nhìn những rặng san hô nhiều màu sắc nổi bật lên giữa màu sắc trong vắt của nước nơi đây.



    Vịnh Ninh Vân


    [​IMG]

    Vẻ đẹp khu du lịch vịnh Ninh Vân được nhiều du khách yêu thích khi đến du lịch Nha Trang

    Nếu là một du khách du lịch Nha Trang yêu yên tĩnh thì nơi đây chính là không gian dành cho bạn. Không ồn ào cũng chẳng náo nhiệt như các địa điểm du lịch khác tại Nha Trang, nơi đây có một bầu không khí thực sự rất trong lành, mang đến cho du khách cảm giác thanh bình.



    Đảo Hòn Tằm


    Đây là một trong những địa điểm du lịch đẹp nhất tại Nha Trang, khách đi tour du lịch Nha Trang đi từ trung tâm thành phố Nha Trang thêm 7 km nữa sẽ đến được với hòn Tằm. Không chỉ được ngắm khung cảnh đẹp mộng mơ nên thơ này mà còn được tham gia vào rất nhiều những hoạt động ngoài trời hấp dẫn như lặn biển ngắm san hô, tàu đáy kính…

    Hy vọng rằng với những kinh nghiệm được chia sẻ trên đây thì sẽ hữu ích đối với du khách chuẩn bị đi du lịch Nha Trang. Nha Trang còn rất nhiều điểm đến đang chờ bạn đến khám phá và trải nghiệm đấy.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này