Bỏ Túi Trọn Bộ Những Điểm Du Lịch Hè Đà Nẵng Nhất Định Phải Đi

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 15/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Du lịch hè Đà Nẵng – Đà Nẵng được biết đến với nhiều cái nhất như: thành phố đáng sống nhất, thành phố sạch nhất, bãi biển quyến rũ nhất,….Chính vì vậy chắc chắn Đà Nẵng luôn nằm trong top những điểm đáng đi nhất trong mùa hè năm nay.

    1. Ngũ Hành Sơn
    Ngọn núi nổi tiếng mà hầu hết người dân Việt Nam ai cũng biết đến. Nằm cách Đà Nẵng 7km gồm 5 núi đá Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn, Thổ Sơn sỡ hửu nhiều phong cảnh hữu tình tuyệt đẹp.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, Điểm du lịch hè Đà Nẵng nổi tiếng còn có các hang động hoang sơ đầy vẻ huyền bí như động Huyền Không, động Linh Nham, động Vân Thông, động Lăng Hư,….Hay đến cảnh giới của cõi âm như Đài Linh Anh, điện Phán Quy, ngục A Tỳ, suối Giải oan,…Dưới chân Ngũ Hành Sơn là làng đá mỹ nghệ nổi tiếng .

    2. Cù Lao Chàm
    Cù Lao Chàm bao gồm 8 đảo lớn nhỏ từng được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới, với hệ động thực vật phong phú, nguyền tài nguyên hải sản dồi dào, cùng với hệ san hô đa dạng được xếp vào danh sách bảo vệ.

    [​IMG]

    Khi đến điểm du lịch hè Đà Nẵng này bạn sẽ được khám phá quang cảnh thiên nhiên hoang sơ hòa cùng những con người chất phát đầy dung dị tại làng chài, và thưởng thức các loại đặt sản biển tươi ngon. Bên cạnh đó bạn còn có cơ hội tham gia các hoạt động dù bay, lướt ván, lặn ngắm san hô, tắm năng,….

    3. Thánh Địa Mỹ Sơn
    [​IMG]

    Thánh địa Mỹ Sơn bao gồm quần thể đền đài trong phạm vi 2km, được bao quanh bởi những dãi đồi núi xanh mướt, Đây là điểm du lịch hè Đà Nẵng mang công trình kiến trúc độc đáo với hàng trăm tác phẩm vô giá gắn liền với bao thăng trầm lịch sử. Thánh địa Mỹ Sơn từng là trung tâm đền đài chính của Ấn Độ tại khu vực Đông Nam Á.

    4. Bán Đảo Sơn Trà
    [​IMG]

    Được ví như hòn ngọc quý của Đà Nẵng, Đến bán đảo Sơn Trà bạn được trải nghiệm các cung bậc cảm xúc lên rừng xuống biển với hệ động thực vật đa dạng. Sơn Trà còn có nhiều bãi biển tuyệt đẹp như: Tiên Sa, Đá Đen, bãi Rạng, bãi Bụt,…

    5. Bãi biễn Mỹ Khê
    [​IMG]

    Mỹ Khê được bình chọn là bãi biển quyễn rũ nhất hành tinh, được tạo hóa ban tặng bãi tắm hoang sơ đẹp tựa thiên đường. Bãi biển dài trắng mịn, làn nước trong xanh mát lạnh, thích hợp nghỉ dưỡng vào những ngày hè nóng bức.

    6. Núi Bà Nà
    [​IMG]

    Bà Nà nằm ở độ cao 1489m so với mặt nước biển chính vì vậy khí hậu nơi đây mát mẻ quanh năm. Từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm toàn cảnh điểm du lịch Đà Nẵng xinh đẹp và tham quan ngôi chùa Linh Ứng nổi tiếng nhất ở thành phố này.

    7. Rạn Nam Ô
    [​IMG]

    Rạn Nam Ô điểm du lịch hè Đà Nẵng vô cùng thú vị. Bởi bạn có thể thả đôi chân trần trên nền cát trắng mịn hòa hòa với những con sóng lăn tăn xô vào bờ, rãi bước chừng vài trăm mét bạn sẽ thấy bãi đá rộng dưới chân núi, với nhiều phiến đá cuội phủ rêu xanh rì và những rạn san hô nhiều màu sắc.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    hiện nay tình hình dịch bệnh trong nước đang được kiểm soát rất tốt, đi du lịch trong nước vẫn rất an toàn nên chúng ta hoàn toàn có thể đến Đà Nẵng du lịch
     

Chia sẻ trang này