Thông tin: Bọc Răng Sứ Có Bị Hôi Miệng Không Chị Em?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi soluuhuong001, 13/2/2023.

  1. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Bọc răng sứ bị hôi miệng phải làm sao thưa bác sĩ? Em nghĩ chắc do trước đây em đã sai lầm khi tiết kiệm tiền và bọc răng sứ giá rẻ :(, không đi vào trung tâm lớn có uy tín mà làm ở một cơ sở nhỏ xíu ở gần nhà. Bây giờ bị như thế này phải làm sao hả bác sĩ? Cho em lời khuyên với ạ, lần này em sẽ đến trung tâm thăm khám cho yên tâm. (Thuý, 26 tuổi, Hà Tĩnh)


    >>>> BẢNG GIÁ dịch vụ tại Nha khoa Sunshine



    Chào Thúy!

    Bọc răng sứ là giải pháp phục hình răng được nhiều người hiện nay ưa chuộng. Phương pháp này sẽ giúp em khắc phục triệt để các khuyết điểm trên răng, để đưa đến cho em một hàm răng trắng, đều, đẹp, thơm tho, chắc khỏe.

    [​IMG]


    Thường thì bọc răng sứ sẽ không bị hôi miệng. Nếu em bọc răng sứ bị hôi miệng thì có thể là do bác sĩ thực hiện không có kinh nghiệm, tay nghề, tính toán sai sót trong khi bọc răng, tạo nên khe hở giữa cùi răng và mão răng làm thức ăn dính vào đó, lâu dần chân răng bị hôi.

    Một số trường hợp bọc răng sứ bị hôi miệng do chất liệu răng sứ không chất lượng. Quá trình mài răng cẩu thả, không đúng với tính toán từ trước. Hay do bản thân khách hàng vệ sinh răng miệng không đúng cách. Hôi miệng sau khi bọc răng sứ cũng có thể do dị ứng với các thành phần trong răng sứ, mắc các bệnh về đường tiêu hóa hay có tiền sử hôi miệng từ trước.


    >>>> Giải đáp ngay bọc răng sứ có bị hôi miệng không
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi soluuhuong001
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này