Toàn quốc: Bọc Răng Sứ Giúp Đổi Đời Bạn Có Tin?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Kimm86, 14/4/2016.

  1. Kimm86

    Kimm86 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/3/2016
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Bọc răng sứ giúp đổi đời bạn có tin?

    [​IMG]
    Ảnh trước và sau khi bọc răng sứ thẩm mỹ ​

    Bạn có nghĩ rằng, một gương mặt tươi tắn với hàm răng trắng sáng, nụ cười tự nhiên sẽ mang đến thành công cho bạn trong công việc và cuộc sống. Không xét đi đâu xa, chúng ta thường hay xem phim Hàn, xem các MV của ca sỹ và người nổi tiếng, bạn ngạc nhiên vì sao nhan sắc và dung mạo của họ lại khác xa ngày xưa đến vậy hay tại vì sao hàm răng của họ lại trắng sáng, đều tăm tắp đến thế?

    Nếu như tò mò, bạn sẽ lên google tìm kiếm: hình ảnh trước và sau khi nổi tiếng của A, B…Và, bạn sẽ tìm thấy những bài báo “Diễn viên A đổi đời nhờ thẩm mỹ răng” hay như “Giật mình với hình ảnh trước khi thẩm mỹ răng của ca sỹ B”…Chắc chắn rằng, bạn sẽ phải tò mò rằng vì sao làm thẩm mỹ cho răng cụ thể là bọc răng sứ thẩm mỹ lại giúp chúng ta đổi đời được?
    Chúng ta cùng tìm hiểu, vì sao có thể đổi đời nhờ bọc răng sứ thẩm mỹ nhé!

    [​IMG]

    Giải pháp bọc răng sứ thẩm mỹ đã hình thành từ lâu đời, chẳng qua theo thời gian, kỹ thuật bọc răng sứ được cải tiến và chất liệu làm răng sứ được nghiên cứu sao cho giống với răng vĩnh viễn nhất, tuổi thọ cao nhất và hài hòa với cơ thể nhất. Trên thế giới những người nối tiếng đã thực hiện bọc răng sứ thẩm mỹ từ lúc chưa nổi tiếng, đến khi nổi tiếng, họ được giới trẻ biết đến với tài năng nghệ thuật và nhan sắc tỏa sáng mà thôi.

    Tại Việt Nam, bọc răng sứ cercon hiện nay đang rất được quan tâm và tìm đến. Bởi những tính ưu việt của nó mang lại. Và cũng tại Việt Nam, rất nhiều ca sỹ, diễn viên, người nổi tiếng đã thành công, đổi đời nhờ bọc răng sứ.

    Từ xưa đến nay, ai cũng dễ dàng xiêu lòng với những nụ cười tươi tắn, răng trắng sáng đều đặn. Và thật không may nếu như bạn không sở hữu hàm răng đều đặn mà bị khấp khểnh, ố vàng hay bị thưa. Những nguyên nhân ấy khiến cho bạn mất hết tự tin, lời nói và hành động bị cản trở bởi sự gượng gạo và e dè vì hàm răng mất thẩm mỹ. Chính bởi những điều này khiến bạn khó khăn trong việc nắm bắt lấy cơ hội thành công và khó tạo thiện cảm với nhà tuyển dụng hay khách hàng, đối tác.

    Bọc răng sứ cercon ra đời chính là để giúp bạn hoàn thiện nụ cười, trả lại sự tự tin. Hiển nhiên, những người của công chúng thì nụ cười tươi tắn sẽ tạo thiện cảm cho bạn trong nghệ thuật dẫn đến thành công là điều dễ dàng.

    Tuy nhiên răng sứ cercon giá bao nhiêu là hợp lý cũng được quan tâm khá nhiều.

    Bởi bọc răng sứ không có giá cố định. Nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại sứ sử dụng, phí điều trị của các bác sĩ, các trường hợp điều trị thêm nếu bị viên, sâu,… Vì thế mà giá cho dịch vụ bọc răng sứ ở các nha khoa khác nhau có sự chênh lệch. Trung bình, ở các nha khoa trên thị trường Hà Nội, răng sứ cercon có giá khoảng 6-7 triệu đồng/1 răng.

    Tại nhà khoa Việt Úc, Răng sứ cercon chia làm 2 loại là:
    + Răng sứ cercon có giá 5.000.000 1 răng
    + Răng sứ cercon HT có giá 6.500.000 1 răng

    Ngoài ra, khi bọc răng sứ tại nha khoa Việt Úc, khách hàng còn được chăm sóc tận tình và bảo hành răng lên tới 2 năm, với đội ngũ y bác sỹ có chuyên môn cao có nhiều năm kinh nghiệm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kimm86
  2. Kimm86

    Kimm86 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/3/2016
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Các ông các bà ạ, tôi là thằng con trai chuẩn men 100%..Ấy vậy mà chả hiểu ra làm sao, có mấy đứa ác mồm ác miệng tung tin đồn tôi là “gay” nó mới đau chứ..Tôi điên lắm, mà làm sao không điên cho được khi mà mấy cái đứa thổ tả đó làm cuộc sống của tôi bị xáo trộn, đi tới đâu cũng bị dò xét, muốn yêu ai cũng bị họ từ chối. Họ sợ, sợ tôi mang họ ra làm bức bình phong che giấu sự thật..oh my god, thề có chúa tôi chỉ muốn giết hết bọn chúng cho bõ tức.

    [​IMG]

    Tôi năm nay 24 tuổi, hiện đang làm cho 1 công ty nước ngoài, tự nhận mình là người đẹp trai ^^, con nhà có điều kiện, học thức ok, nói chung là tôi perfect…. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như không có mấy đứa chim chuột nó gato, nó tung tin đồn nhảm rằng tôi là “gay”, là con “bóng lộ”..Giời ạ, tôi thừa nhận tôi có hơi chăm chút bề ngoài 1 cách quá đáng, nhưng nó cũng nằm trong khuôn khổ chấp nhận được, quần áo tôi mặc lúc nào cũng bóng loáng thì có sao đâu nhỉ? Quan niệm của tôi là phải chỉn chu, lịch sự và sang trọng vì tôi làm cho công ty nước ngoài cơ mà, có gì sai nào? Thêm nữa cái nghề của tôi là thiết kế, là stylist, làm cái ngành này mà ăn mặc loàng xoàng, không có phong cách thì còn nói chuyện gì.Hờ

    Chuyện lên tới cao trào khi mà trong công ty tôi có một chị, à không 1 anh gay chính hiệu. Đùa, tôi biết từ lâu rồi, bởi cái tướng ỏng ẹo, lúc cười thì khúc kha khúc khích, che mồm che miệng, mông nguẩy hơn cả vịt suốt ngày lạch bach bên tôi làm tôi phát hờn lên được. Mà khổ “chỉ” lại là cấp trên, là sếp tôi nó mới đau, tôi chả dám nói, cũng chả dám thái độ, cũng chỉ biết cười trừ cho qua…Thế mà, có yên đâu, mấy cái đứa rỗi hơi nó đi mách với người yêu “chỉ” là tôi đang cố tình “hớt tay trên”, tôi đang “la liếm” sếp thế có tức không cơ chứ.Tôi giải thích không được, mà giải thích kiểu gì bây giờ khi cả công ty đều nghĩ tôi là “gay” mà chỉ thì cũng lấp la lấp lửng chẳng giúp tôi “giải bày”.

    Thôi xong, người yêu “chỉ” bắt đầu “me” tôi rồi, khốn khổ thân tôi. Vào cái ngày định mệnh đó, công ty tổ chức liên hoan, tôi cũng có mặt, cả người yêu “chỉ” nữa..Tôi làm ra vẻ không quan tâm, vô tư đi uống rượu với mợi người, mặt kệ sếp “ỡm ờ” bên cạnh, bởi tôi muốn người yêu sếp biết là tôi vô tội..thế mà. Tiệc tàn, đang loay hoay dắt xe,người yêu sếp tôi đứng ngay trước mặt. Tôi thề, nhìn người yêu sếp tôi muốn nôn quá thể, đàn ông con trai gì chơi nguyên cái áo ba lỗ vàng chóe kiểu body, xong ở dưới là cái quần bó của chị e phụ nữ màu tím mộng mơ, kèm đôi bốt đen là tôi hiểu rồi nha..

    Kiểu khinh khỉnh không thèm chấp, vì nghĩ “bóng” thế này chắc chả làm gì được thằng đàn ông như tôi. Đùa, tôi nhầm, nhầm vđ các ông các bà ạ. Nó cho tôi 1 đấm vào mặt tối sầm mặt mũi, chưa kịp phản ứng thì bốp , thêm cái tát vào mặt đi mẹ nó 2 cái răng , đù má, máu điên nổi lên, tôi lao vào nó trả thù, cơ mà nó mạnh dã man, chắc kiểu khi chiến đấu cho tình yêu đứa éo nào cũng như anh hùng…

    Tôi thua, nó quay lưng đi không quên kèm theo câu hăm dọa kêu tôi lần sau cấm xớ rớ động vào người yêu nó. Nhục nhã quá, về đến nhà mồm thì đau, nhưng đau vì nhục nhiều hơn, tôi tính xin nghỉ việc, ờ mà đi làm sao được khi mặt mũi sưng tím, răng cửa đi mất 2 chiếc thế này, đời tôi thế là xong, mà xong vì con bóng lộ thế có ức không chứ..

    Thôi thì cũng tạm gác mọi thứ kia qua một bên, việc của tôi bây giờ là đi chữa răng, để thế này chỉ có nước độn thổ,gọi điện cho mấy đứa bạn hỏi ý kiến thì nó bảo giờ chỉ có đi trồng răng implant gì gì đó là ok, răng như bình thường luôn, nhưng bọn nó không biết trồng răng implant giá bao nhiêu là bao nhiêu, hờ bao nhiêu thì kệ chứ, tôi quan tâm gì mấy cái chuyện đó, bao nhiêu tôi cũng cân được hết á, miễn là có chỗ uy tín làm cho tôi nhanh nhất, tốt nhấn, ok nhất là tôi làm..Các ông các bà ai đã từng làm rồi cho tôi xin cái ý kiến với. Help me!!!!!

    Nguồn: tinnhakhoa.wordpress.com
     

Chia sẻ trang này