Thông tin: Bọc Sứ Răng Cửa Giá Bao Nhiêu?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi soluuhuong001, 12/2/2023.

  1. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Nha khoa ơi thẩm mỹ bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu tiền vậy? Em đang tính cuối tuần sẽ đến phòng khám để bọc răng sứ, em tính bọc răng cửa trước, sau đó có điều kiện thì bọc mấy cái còn lại sau. Mong được giải đáp ạ, với cho em hỏi là bên mình hiện đang có chương trình khuyến mãi không? Có nhiều người bọc răng cửa giống em không ạ? Lần đầu đụng chạm đến răng em hơi sợ.


    >>>> TỔNG HỢP các dịch vụ bọc răng sứ

    (Trúc, 25 tuổi, Hà Tây)


    [​IMG]


    Bọc răng sứ là phương pháp thẩm mỹ và phục hồi chức năng của răng được rất nhiều người hiện nay áp dụng nha em. Không chỉ người bình thường mà các ngôi sao nổi tiếng cũng vô cùng ưa chuộng phương pháp này nên em yên tâm. Tại Nha khoa Sunshine mỗi ngày có rất nhiều khách hàng đến bọc răng sứ, 100% hài lòng tuyệt đối với kết quả nên em không cần lo lắng đâu ha.

    Còn vấn đề thẩm mỹ bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào loại răng sứ em nhé. Hiện tại Nha khoa Sunshine đang áp dụng 9 loại răng sứ để bọc răng sứ cho khách hàng. Cả 9 loại răng này đều thích hợp cho việc bọc sứ răng cửa, chất liệu làm các loại răng hoàn toàn bằng sứ nguyên chất nên rất an toàn, lành tính. Đặc biệt, các loại răng sứ tại trung tâm có khả năng chịu lực gấp nhiều lần răng thật, khi bọc vào sẽ giúp em có hàm răng đẹp bên ngoài, chắc khỏe bên trong.


    >>>>> Giải đáp bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi soluuhuong001
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này