Bọc tiền 200 triệu đồng "biết chạy" trên chuyến bay của Vietnam Airlines

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi mechip06, 16/11/2009.

  1. mechip06

    mechip06 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    9/11/2006
    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    89
    Điểm thành tích:
    28
    (Dân trí) - Một hành khách phản ánh bị mất 200 triệu đồng trên chuyến bay của Vietnam Airlines từ Hà Nội đi Đồng Hới (Quảng Bình), khởi hành sáng 15/11.
    Trao đổi với Dân trí vào chiều ngày 15/11, một đại diện của Vietnam Airlines đã xác nhận thông tin có một hành khách phản ánh bị mất bọc tiền đựng 200 triệu trong quá trình bay từ Hà Nội vào Đồng Hới. Theo vị hành khách này, bọc tiền để trong túi xách và để trong khoang chứa hành lý bên trên chỗ ngồi. Khi máy bay hạ cánh xuống sân bay Đồng Hới, hành khách kể trên không tìm thấy bọc tiền.

    Theo đúng kế hoạch bay, chiếc Focker cùng phi hành đoàn tiếp tục hành trình từ Đồng Hới về TPHCM để tiến hành lập biên bản và kiểm tra. Ngay lúc này, bọc tiền 200 triệu đồng được tìm thấy ở dưới ghế số 4C - không phải là chỗ ngồi của vị hành khách kể trên. Đại diện Vietnam Airlines đã tiến hành các thủ tục để trao trả lại bọc tiền cho hành khách này.

    Lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân việc bọc tiền rời khỏi vị trí khoang hành lý và có mặt tại gầm ghế 4C. Theo đúng quy trình an toàn bay, cơ quan chức năng của Vietnam Airlines đã tạm đình bay tổ tiếp viên trên chuyến bay Hà Nội – Đồng Hới.

    Tuy nhiên, đến tối ngày 15/11, đại diện chức trách sân bay tại Nội Bài, Tân Sơn Nhất vẫn khẳng định: không thể xác nhận nghi ngờ các tiếp viên có hành vi đánh cắp. Lý do bởi trong quá trình bay, đã xảy ra trường hợp máy bay rung lắc và hành lý rơi khỏi khoang. Mặt khác, khi máy bay hạ cánh, việc thu gọn hành lý của cả trăm hành khách có phần nhộn nhạo nên việc bọc tiền rơi ra, bị “ai đó” đánh chân đi xa khỏi vị trí khách ngồi là điều có thể xảy ra.

    Phúc Hưng
    http://dantri.com.vn/c20/s20-361937...chay-tren-chuyen-bay-cua-vietnam-airlines.htm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mechip06
    Đang tải...


  2. Me_Bao

    Me_Bao Thành viên tích cực

    Tham gia:
    13/10/2006
    Bài viết:
    535
    Đã được thích:
    97
    Điểm thành tích:
    28
    Chắc tiền có chân thật rồi..............
     

Chia sẻ trang này