Bogam Tea - Từng Bị Trêu Chọc, Cô Nàng 9x Nhất Quyết Tìm Cách Giảm Cân Để Đạt Thân Hình Chuẩn Chỉnh.

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi vivi1995, 30/11/2019.

  1. vivi1995

    vivi1995 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/11/2019
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    "Bé Mập" - Cái tên gây ám ảnh cả thanh xuân đến giờ của Vi !

    Nếu phẫu thuật thẩm mĩ được coi là phương thuốc thần kì giúp những cô nàng kém xinh một bước hóa thiên nga, thì với những cơ thể béo phì, Thì gym và chính là giải pháp để giải phóng hình thể và sở hữu số đo ba vòng chuẩn chỉnh nhất.
    [​IMG]

    Đã có không ít nhân vật thay đổi cuộc đời nhờ vào gym, câu chuyện của cô gái Nguyễn Tường Vi này cũng không phải là một ngoại lệ.

    https://www.facebook.com/nguyenvivi.vn

    Cũng giống với mọi cô gái mới lớn khác, Vi trước đây rất vô tư trong việc ăn ngủ, vì thế cô tăng cân ngày một nhanh và không thể kiểm soát. Cô gái sinh năm 1994 này cho biết, cô đã phải sống với cân nặng ngoài 70kg suốt một thời gian dài, thậm chí có khi 'cao điểm' cô gái còn nặng tới gần 74kg.


    [​IMG]
    Từng bị trêu chọc, cô nàng 9X nhất quyết tìm cách giảm cân để đạt thân hình chuẩn chỉnh.
    [​IMG]
    Tường Vi sinh năm 1994, hiện đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh, hiện tại cô sở hữu cơ thể cùng số đo ba vòng cực bốc lửa (89-59-90).

    Tường Vi bị béo phì trong suốt 6 năm, từ năm lớp 4 đến tận năm lớp 10. Cô luôn trở thành tâm điểm trêu chọc của mọi người chỉ vì thân hình quá khổ và đám mỡ thừa đáng ghét trên cơ thể của mình.
    [​IMG]



    “Giảm cân không chỉ cần cố gắng mà còn phải có hiểu biết và áp dụng đúng phương pháp.” Tường Vi tâm sự.
    Chính vì nhưng tâm sự đó, Vi đã quyết tâm phải thay đổi bản thân, phải giảm cân bằng được. Vi kể rằng: "Quá trình giảm cân của Vi cũng vất vả lắm. Thời gian đầu, mình còn dại dột tuyệt thực nữa. Rồi cũng ở lì trong phòng, không đi đâu, không gặp ai, để tránh bị mọi người cười chê. Nhưng hậu quả là sau đó mình còn tăng thêm 3kg vì đến lúc quá đói, mình còn ăn nhiều hơn."
    [​IMG]
    “Nhìn cơ thể còm nhom, hai lưng, lại quá thiếu sức sống, em thấy sợ hãi, em quyết tâm gạt bỏ ám ảnh về cân nặng và bắt đầu tìm hiểu các phương pháp giảm cân khoa học.” Tường Vi cho biết.

    Sau một thời gian tìm hiểu cô bắt đầu đến phòng tập thể hình luyện các bài cardio, nhưng mà mãi vẫn không thấy có hiệu quả. Quyết tâm không bỏ cuộc, Tường Vi nhờ đến sự trợ giúp của HLV cá nhân và nhận ra hóa ra trước đây mình đã tập sai kĩ thuật và ăn sai phương pháp.

    1-2 tuần sau hiệu quả của việc tập luyện mang đến những thay đổi rõ rệt trên cơ thể Vi, mặc dù cơ bắp thời điểm đó rất đau nhức như muốn rụng rời ra vậy. Tường Vi chủ yếu thực hiện các bài cardio, tập tạ tập trung vào bắp tay, mông, đùi và bụng, một tuần tập khoảng 5-6 buổi, mỗi buổi tập khoảng 90 phút. Và HLV bắt Vi bỏ sung thêm Bogam Tea ( trà hỗ trợ loại bỏ mỡ thừa cho cơ thể) để kết hợp với việc tập luyện.
    [​IMG]

    Về chế độ ăn uống, một ngày Tường Vi chia là 5-6 bữa ăn, tập trung chủ yếu vào các thực phẩm giàu đạm và các loại thực phẩm cung cấp tinh bột chậm như: yến mạch, khoai lang, đậu, gạo lứt, táo, bơ, bông cải xanh, nấm, đào và cà chua. Không chỉ vậy, việc bổ sung thêm các chất này cũng góp phần làm da săn chắc và khỏe hơn.

    Sự kết hợp giữa tập luyện và sử dụng Bogam Tea , Vi đã tìm ra cho mình 1 phương pháp giảm cân Khoa học và đã chia sẽ cho hàng ngàn người áp dụng thành công phương pháp này.

    Các Mum cứ ib qua fb Vi nhé , Vi sẽ hướng dẫn chi tiết phương pháp giảm cân khoa học mà Vi đã áp dụng cho chính bản thân mình , hiệu quả cao cho cả người ít tập gym và mẹ bỉm sữa !!!

    ttps://www.facebook.com/nguyenvivi.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vivi1995

Chia sẻ trang này