Toàn quốc: Bơm Ga Máy Lạnh Quận Bình Tân

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi dienlanhlimosa, 24/4/2021.

  1. dienlanhlimosa

    dienlanhlimosa Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/3/2021
    Bài viết:
    860
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Máy lạnh sau thời gian dùng sẽ bị hết ga, hay thiếu gas. Và bạn đang không biết lựa chọn địa điểm bơm ga nào chất lượng và uy tín. Điện lạnh Limosa tự tin là bạn đồng hành cùng bạn trong dịch vụ bơm ga máy lạnh quận Bình Tân sau các thông tin được chia sẻ dưới đây.

    1. Dấu hiệu nhận biết điều hoà không khí hết ga hoặc thiếu gas.
    ☞ Xuất hiện trình trạng đọng sương, bám tuyết, hay điều hòa bị chảy nước.

    ☞ Áp suất hút tại dàn nóng bị suy giảm.

    ☞ Khả năng tản nhiệt của dàn nóng kém đi.

    ☞ Đèn báo lỗi hiển thị liên tục chớp.

    ☞ Điều hoà không khí tiêu tốn số đông thời gian để có thể làm lạnh được, hoặc khả năng làm lạnh rất yếu.

    ☞ Tự tắt lúc đang làm việc.

    ☞ Màn hình remote hiển thị thông báo khi máy thiếu gas.

    lúc gặp những tín hiệu trên, thì khả năng rất cao điều hòa của bạn sắp hết gas. Hãy liên lạc đến dịch vụ châm gas máy lạnh quận Bình Tân của Limosa để chúng tôi hỗ trợ, xử lý làm cho các bạn.

    2. Dịch vụ bơm ga máy quận Bình Tân của Trung tâm điện lạnh Limosa – mang tiện ích tới mọi gia đình.
    Điện lạnh Limosa là một trong các địa điểm điện lạnh đi đầu, uy tín và chuyên nghiệp trong dịch vụ điện lạnh. Với đội ngũ thợ kỹ thuật dồi dào kinh nghiệm, chuyên môn cao, chúng tôi cam kết đem lại cho người dùng dịch vụ bơm ga máy Quận Bình Tân chất lượng nhất mà giá cả lại phải chăng.

    ✅ bảo đảm máy của bạn được bơm gas theo quy trình đạt chuẩn kỹ thuật.

    ✅ Dịch vụ bơm gas điều hòa quận Bình Tân Limosa sẵn sàng phục vụ quý người dùng mọi lúc mọi nơi.

    ✅ Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, dễ dàng phát hiện được các lỗi một phương pháp chính xác, và khắc phục lỗi nhanh.

    ✅ Nhân viên trực tổng đài của chúng tôi luôn thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn và tư vấn ưu đãi tối đa cho khách hàng dùng dịch vụ.

    ✅ Phục vụ khắp địa bàn quận Bình Thạnh, trên cả những tuyến đường.

    ✅ Bảng giá dịch vụ bơm gas máy lạnh công khai và minh bạch rõ nét.

    ✅ Chính sách bảo hành 12 tháng.

    ✅ khuyến mãi từ 10% tới 15% dành cho người giới thiệu.

    3. Quy trình bơm gas máy quận Bình Tân của Điện lạnh Limosa.
    Tiếp nhận thông tin yêu cầu dịch vụ bơm gas máy lạnh quận Bình Tân từ khách hàng.

    Nhân viên kỹ thuật đến tận địa điểm dò xét hiện trạng máy để đưa ra phương án và đề nghị tốt nhất khắc phục đến người dùng.

    Sau khi khách qua, thợ kỹ thuật sẽ thực hiện xử lý hiện trạng xì (nếu có) và bơm ga với theo các bước sau:

    ➤ Thứ nhất, tiến hành tháo gỡ lưới bảo vệ và vỏ ngoài của máy lạnh để lộ bình chứa ga.

    ➤ Thứ hai, mắc nối tiếp bình chứa gas và đồng hồ đo áp suất để thực hiện đo lượng gas hiện có trong bình.

    ➤ Thứ ba, tiến hành mắc dây dẫn gas trung gian từ bình chứa của máy lạnh tới bình tiếp gas.

    ➤ Thứ tư, lượng gas thích hợp được tiếp vào bình chứa cho đến khi đồng hồ áp suất báo mức gas lý tưởng hoặc là theo khuyến cáo của nhà sản xuất.

    ➤ Thứ năm, cho máy vận hành hết công suất để thăm dò tổng quát trước khi lắp lại lưới bảo vệ và vỏ ngoài của điều hoà không khí lúc việc bơm gas Hoàn tất. Mục đích để phát hiện ra các lỗi có thể xảy ra như xì ga, hở van hay các lỗi khác hiện có trong máy lạnh.

    Sau lúc hoàn tất tiến trình bơm ga, nhân viên kỹ thuật sẽ hướng dẫn, hỗ trợ các bạn sử dụng, dán tem bảo hành, đồng thời thu phí dịch vụ.

    Với quy trình đầy đủ, đạt chuẩn trên, Limosa tự tin là địa điểm mang đến dịch vụ bơm ga máy lạnh quận Bình Tân chất lượng và hiệu quả nhất.

    Trong quá trình dò xét, nếu phát hiện máy của bạn bám nhiều bụi lâu hơn bình thường ngày chưa được vệ sinh. Kỹ thuật viên sẽ đề nghị dịch vụ vệ sinh điều hòa quận Bình Tân để khách hàng tham khảo. Bạn cũng có thể tham khảo dịch vụ tháo lắp điều hoà không khí quận Bình Tân nếu có nhu cầu di dời máy

    4. Điều gì xảy ra lúc máy lạnh của các bạn bị thiếu gas.
    Như chúng ta đã được biết, ga điều hòa có vai trò cực kỳ quan trọng. Nếu xảy ra tình trạng thiếu gas, thì điều hoà không khí của bạn sẽ mắc phải những vấn đề sau:

    ☞ Khả năng làm lạnh kém đi.

    ☞ tiêu tốn quá nhiều điện năng do phải phải động nhiều hơn mức bình thường.

    ☞ Gây hư hỏng những bộ phận, linh kiện khác trong máy lạnh.

    ☞ Làm tường gia đình bị ẩm mốc, gây tiêu tốn mỹ quan căn phòng và tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển mạnh mẽ, gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.

    ☞ máy chảy nước có thể gây hư hỏng sàn gỗ hay những vật dụng khác.

    ☞ Với những tác hại lớn lớn từ việc thiếu gas trên, chắc các bạn đã nhận thấy được tính cấp thiết của việc bơm gas sau đó đúng không. Liên lạc ngay tới Điện lạnh Limosa để dùng dịch vụ bơm gas điều hòa quận Bình Tân nhanh chóng và hiệu quả nhất.

    5. Những chú ý bơm ga máy lạnh quận Bình Tân các bạn cần biết.
    lúc sử dụng dịch vụ bơm gas máy lạnh quận Bình Tân, các bạn cần nắm được các thông tin sau để có thể giám sát quá trình bơm gas của đội ngũ thợ kỹ thuật, cụ thể:

    ☑ Tránh bơm quá nhiều ga sẽ dẫn tới bình chứa ga bị quá tải, dễ rò, làm ảnh hưởng tới tuổi thọ của máy lạnh và sức khỏe của người dùng.

    ☑ Không được bơm quá ít ga vì với lượng khí ít này sẽ không thể đủ để máy làm việc được. Bạn lại tốn thêm 1 khoản phí để tiến hành refill máy lạnh, điều này vừa gây tốn thời gian vừa tốn giá tiền.

    ☑ Tránh để tình trạng thiếu ga trong thời gian quá lâu, điều này sẽ dẫn tới máy của các bạn bị hỏng lốc, và sẽ tốn toàn bộ chi phí để có thể sửa chữa. Trường hợp muốn sửa chữa, các bạn có thể tham khảo dịch vụ sửa chữa máy quận Bình Tân tại Điện lạnh Limosa

    ☑ Người dùng tại quận Bình Tân muốn yên tâm bơm gas hiệu hiệu quả, tốc độ, tiện lợi, thì cách tốt nhất là liên hệ đến dịch vụ bơm ga điều hòa của Điện lạnh Limosa để được hỗ trợ

    6. Các loại ga điều hoà không khí ở thị trường hiện nay.
    Thị trường hiện nay có 03 loại ga máy lạnh đấy là: R32, R410 và R22.

    Các bạn nên nắm rõ các đặc điểm của từng loại gas để có thể chọn bơm gas phù hợp cho máy lạnh của mình.

    6.1. Gas R32
    Dòng ga này là dòng gas mới nhất trên thị trường, nó được sử dụng chủ yếu ở các loại điều hòa Daikin. Đây là dòng gas thân thiện với môi trường nhất, điểm mạnh làm lạnh nhanh và đảm bảo an toàn khi dùng. Ngoài ra, nó còn giúp cho máy lạnh tiêu tốn ít điện năng hơn.

    Tuy nhiên, gas R32 có nhược điểm Lớn là cực kỳ khó để có thể bảo trì. Với kinh nghiệp nhiều năm trong việc bơm ga, bảo trì, Trung tâm điện lạnh Limosa tự tin giới thiệu dịch vụ bảo trì máy quận Bình Tân chuyên nghiệp ở Limosa. Khách hàng có thể tham khảo dùng

    6.2. Gas R22
    ga R22 là dòng ga Trước hết được sử dụng trong điều hoà không khí, có giá thành khá rễ, dễ bảo trì, được ưa chuộng bởi tính không gây độc hại nữa.

    Nó được dùng tại các hãng điều hòa như Panasonic, Sanyo, LG, Nagakawa,…

    Tuy nhiên, với nồng độ gas R22 quá cao, dễ gây ra triệu chứng ngạt thở, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Mặt khác, nó còn gây hại tới tầng ozon, tác động không tốt đến khí hậu trên trái đất

    6.3. Ga R410A
    Đây là dòng gas có thành phần gần tương tự gas R22, tuy nhiên nó có độ bay hơi cao hơn.

    dòng ga này được khuyên dùng sử dụng, nó có năng suất làm lạnh cao, có thể tiết kiệm điện năng, đồng thời bảo vệ môi trường.

    Tuy nhiên, nhược điểm của nó là quá trình bơm ga rất phức tạp, và mức giá cao, đồng thời rất khó để bảo trì. 1 Chú ý nữa là đối với ga này nếu các bạn muốn bơm thì bắt buộc phải xả hết đa số lượng ga còn trong điều hoà không khí.

    Trên đây là những chia sẻ của Limosa về dịch vụ bơm gas máy quận Bình Tân. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

    Bơm gas máy lạnh là một việc phức tạp, đòi hỏi có tay nghề, nhân viên kỹ thuật và những dụng cụ nhân viên kỹ thuật tư vấn. Theo đó, bạn không nên tự thay ga khi không nắm được kỹ thuật viên. Nếu bạn có nhu cầu bơm gas điều hòa Quận Bình Tân thì hãy liên hệ đến Điện lạnh Limosa (limosa.vn) thông qua hotline 0933.599.211 để được đội ngũ hỗ trợ viên tư vấn kịp thời.

    TRÍCH NGUỒN: https://sites.google.com/view/dienlanhlimosavietnam/trang-chủ?authuser=0
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dienlanhlimosa
    Sửa lần cuối: 7/5/2021

Chia sẻ trang này