Bơm Ga Tủ Lạnh

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi dienlanhlimosa, 17/6/2021.

  1. dienlanhlimosa

    dienlanhlimosa Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/3/2021
    Bài viết:
    860
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tủ lạnh, sau một thời gian dùng mà có những tín hiệu như tủ lạnh kém lạnh hay tủ lạnh không lạnh. Thì đó là tín hiệu liên quan tới ga tủ lạnh.

    Vậy, tín hiệu nào thì nên thay gas cho tủ lạnh, tủ lạnh sử dụng bao lâu thì hết ga, bơm ga tủ lạnh uy tín bao nhiêu tiền… mời Anh/Chị đọc tìm kiếm hiểu chi tiết ở bài viết sau của chúng tôi- Điện lạnh Limosa

    tín hiệu nhận biết tủ lạnh hết gas
    Như chúng ta được biết thì chiếc tủ lạnh được hoạt động theo một hệ thống tuần hoàn kín, điều này có nghĩa là gas lạnh sẽ tự tái dùng lại. Vì vậy, một khi mà chiếc tủ lạnh nhà khách hàng bị thiếu gas hay là hết ga chỉ có thể là do tác nhân khác tác động vào tủ lạnh là cho tủ lạnh bị bị thủng hoặc bục giàn dẫn tới tình huống rò rỉ ga khiến lượng gas ban đầu hao hụt đi.

    Tủ lạnh bị thiếu gas là Nguyên do dẫn đến các tín hiệu mà khách hàng có thể nhận biết như tủ lạnh kém lạnh, tủ lạnh không lạnh mặc dù quý khách đã cài đặt nhiệt độ lạnh thấp nhất cho tủ.

    khi tủ lạnh bị thiếu ga, máy nén lạnh vẫn hoạt động bình thường nhưng sẽ trở nên nóng hơn đây cũng là Nguyên nhân dẫn tới hư hỏng cục bộ cho chiếc block tủ lạnh nhanh hơn. Một trong các thiết bị chủ đạo để tủ lạnh hoạt động. Và một khi chiếc block tủ lạnh này hư hại thì việc thay thế sẽ rất là tốn kém đối với người dùng.

    dấu hiệu nhận biết:
    Tủ lạnh nhà bạn hoạt động trong một thời gian dài tuy nhiên quý khách mở cửa tủ lạnh ra thì không thấy hơi lạnh tỏa ra.

    Máy nén tủ lạnh hoạt động liên tục nhưng tủ lạnh vẫn không lạnh.

    Cách kiểm tra tủ lạnh có xì ga không như thế nào?
    Nếu như tủ lạnh bị xì hay rò gas thì lượng ga sẽ thoát ra ngoài, khiến cho vị trí xung quanh tủ lạnh sẽ có một hăn hăn gây hôi cho đường hô hấp của người hít phải. Sau đây, Limosa sẽ hướng dẫn bạn 3 cách để kiểm tra tủ lạnh có bị xì ga hay không?

    ✅CÁCH 1: sử dụng BỌT XÀ PHÒNG
    Sau khi quý khách hàng cho tủ lạnh hoạt động, quý khách sử dụng bọt xà phòng quét lên các vị trí như đường ống dẫn gas, dàn nóng tủ lạnh, dàn lạnh tủ lạnh. Trong lúc quét bọt xà phòng lên những vị trí đó, Anh/Chị quan sát xem nếu thấy bọt xà phòng lên thì ở vị trí đó là đã bị thủng, rỉ.

    ✅CÁCH 2: VỆT DẦU LOANG
    dùng khăn khô lau sạch hệ thống tủ lạnh, những vị trí ống dẫn ga, dàn nóng, dàn lạnh. Sau đó cho tủ lạnh hoạt động và quan sát, nếu thấy ở vị trí nào có vết dầu loang thì vị trí đó có thể đã bị thủng.

    ✅CÁCH 3: dùng QUE DIÊM ĐỂ NHẬN BIẾT THIẾU gas (TUYỆT ĐỐI KHÔNG dùng BẬT LỬA)
    Cho máy hoạt động khoảng 5 -10 phút, sau đó Anh/Chị sử dụng que diêm rồi đưa vào ngay vị trí dàn nóng để hơ nóng. Nếu ngay vị trí khách hàng hơ nóng mà không thể sờ tay vào được vì cảm giác nóng thì chắc chắn tủ lạnh đang bị thiếu ga. Bởi vì, nếu tủ lạnh đủ ga thì sẽ bay hơi ra làm nguội vị trí khách hàng vừa hơ nóng, và lúc đó khi đưa tay vào thì sẽ không bị nóng.

    các loại ga nào thường dùng cho tủ lạnh
    Để tiện cho bạn chọn lựa gas thích hợp cho tủ lạnh, Trung tâm điện lạnh Limosa sẽ giới thiệu Anh/Chị một số loại gas phổ biến cho tủ lạnh hiện tại

    gas R12

    Loại gas R12 có thể nói là loại gas sơ khai, là loại ga lâu đời nhất, được dùng phổ biến trong các dòng tủ lạnh đời cũ, đời đầu. Ga R12 nay hay có mùi khó ngửi, lúc đốt ga r12 sẽ có màu xanh lá và mùi hắc, có thể gây choáng và nhức đầu lúc hít nhiều.

    gas R134a

    gas R12 có tính chất độc hại và gây nguy hiểm cho tầng Ozon nên gas R134a được tạo ra để thay thế cho ga R12. Loại gas R134a này được sử dụng phổ biến cho nhiều loại tủ lạnh dân dụng hiện tại.

    ga R404

    gas R404 là loại ga chuyên dùng cho những tủ cấp đông. Loại ga R404 này được thiết kế dành riêng cho nhu cầu làm đông ở nhiệt độ sâu hơn đồng thời cam kết tuổi thọ cho máy nén, các chi tiết và dầu bôi trơn cao hơn.

    gas R600

    ga R600 là loại gas được ứng dụng trong các dòng tủ lạnh cao cấp. Gas R600 có có tên gọi là ga Hidrocacbon (HC gas), gas này ra đời nhằm bảo vệ môi trường và an toàn với tầng ozon, tránh hiện tượng biến đổi toàn cầu. Ga R600 có thể thay thế cho gas R134a, sử dụng ga R600 cho tủ lạnh vận hành êm ái hơn.

    Nếu chiếc tủ lạnh nhà bạn đã cũ, bạn không thể tự thay ga cho tủ lạnh, hay khách hàng không có dụng cụ chuyên dụng để thay ga tủ lạnh, hoặc là ga tủ lạnh cần thay mới hơi so với gas tủ lạnh đang dùng quý khách hàng hãy gọi về cho dịch vụ bơm ga tủ lạnh tại nhà của Limosa, để đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao đến tiến hành thay gas tủ lạnh cho nhà quý khách hàng.

    Chuyên cung cấp dịch vụ nạp gas tủ lạnh tại:
    Trung tâm Limosa, công ty chuyên cung cấp dịch vụ bơm ga tủ lạnh với giá ưu đãi tại khu vực TP.HCM. Trung tâm điện lạnh Limosa nhận bơm ga cho tủ lạnh tính theo đơn vị PSI để giúp tiết kiệm giá cho bạn.

    Bơm gas tủ lạnh quận 1, bơm gas tủ lạnh quận 2, bơm ga tủ lạnh quận 3, bơm ga tủ lạnh quận 4

    Bơm ga tủ lạnh quận 5, bơm ga tủ lạnh quận 6, bơm gas tủ lạnh quận 7, bơm ga tủ lạnh quận 8

    Bơm gas tủ lạnh quận 9, bơm gas tủ lạnh quận 10, bơm gas tủ lạnh quận 11, bơm gas tủ lạnh quận 12

    Bơm ga tủ lạnh quận Gò Vấp, bơm ga tủ lạnh quận Bình Thạnh, bơm ga tủ lạnh quận Thủ Đức

    Bơm ga tủ lạnh quận Tân Bình, bơm gas tủ lạnh quận Tân Phú, bơm gas tủ lạnh quận Bình Tân,

    Bơm gas tủ lạnh tại quận Phú Nhuận, và các khu vực lân cận TP.HCM

    Chuyên bơm gas tủ lạnh cho các dòng tủ lạnh
    Cho dù quý khách hàng dùng tủ lạnh của thương hiệu nào đi chăng nữa, Điện lạnh Limosa sẽ tư vấn chi tiết cụ thể cho khách cần nạp ga tủ lạnh với các loại ga tương ứng để giúp máy hoạt động tốt hơn, tiết kiệm ga hơn.

    Bơm gas tủ lạnh electrolux, bơm ga tủ lạnh panasonic, bơm ga tủ lạnh sanyo, bơm ga tủ lạnh toshiba

    Bơm ga tủ lạnh hitachi, bơm gas tủ lạnh lg, bơm gas tủ lạnh samsung, bơm gas tủ lạnh midea,

    Bơm gas tủ lạnh aqua, bơm ga tủ lạnh daewoo, bơm gas tủ lạnh alaska, bơm gas tủ lạnh funiki,

    Bơm gas tủ lạnh sharp, bơm ga tủ lạnh cerano, bơm ga tủ lạnh maytag, bơm ga tủ lạnh mitsubishi electric,

    Bơm ga tủ lạnh whirlpool, bơm gas tủ lạnh haier, ..và những bơm nạp gas tủ lạnh cho những dòng tủ lạnh nội địa…

    Quy trình các bước thay gas tủ lạnh
    Điện lạnh Limosa, không khuyến khích người dùng tự thay ga tủ lạnh tại nhà mà nên gọi một dịch vụ bơm ga tủ lạnh chuyên nghiệp để bảo đảm an toàn cho tủ lạnh. tuy vậy, nếu người dùng tự nạp gas tủ lạnh thì nên thực hiện theo những bước mà Trung tâm Limosa hướng dẫn sau đây.

    Bước 1: Chuẩn bị loại ga khách hàng cần để thay cho tủ lạnh. Lưu ý là loại gas các bạn chuẩn bị thay phải đảm bảo tương thích với loại ga mà tủ lạnh đang sử dụng trước đó.

    Bước 2: Tiếp theo, quý khách thực hiện thay vị trí của máy hút bằng chai ga.

    Bước 3: sử dụng dụng cụ chuyên dụng để mở van của đồng hồ ra, sau đó mới từ từ mở van chai ga ra để lượng gas đi vào an toàn trong hệ thống tủ lạnh. Trong quá trình bơm gas người dùng quan sát xem đồng hồ đo gas sao cho áp suất đạt mức 35-45 PSI thì ngưng lại và đọng van của chai ga lại.

    Bước 4: Sau khi nạp ga cho cho tủ lạnh, Anh/Chị nên kiểm tra lại tất cả các vị trí mối hàn, ống dẫn ga, dàn nóng, dàn lạnh xem có bị rò rỉ gas ở đâu không.

    Bước 5: Cuối cùng, khởi động lại tủ lạnh để cho máy nén hoạt động bình thường thì tiếp tục nạp gas cho tủ lạnh, quan sát đồng hồ đó đến lúc nào lượng gas đủ thì ngừng lại.

    Để nhận biết việc bơm ga tủ lạnh có đủ chưa, các bạn cũng có thể nhận biết bằng cách quan sát dàn lạnh đọng tuyết có đều không, dàn nóng hoạt động nóng đều, trên đường hút từ dàn lạnh về máy nén sẽ có hiện tượng bám sương, tủ lạnh làm việc ổn định.

    Tại sao nên chọn lựa dịch vụ bơm ga tủ lạnh tại Điện Lạnh Limosa?
    ✅Là trung tâm chuyên cung cấp các dịch vụ ngành điện lạnh như: sửa chữa điều hòa, sửa máy giặt, tủ lạnh, sửa lò vi sóng, máy nước nóng, vệ sinh máy giặt tại nhà, lắp đặt, di dời, bảo trì, vệ sinh máy điều hòa, và những thiết bị máy công nghiệp…

    ✅Phục vụ các bạn trên toàn địa bàn HCM nhanh gọn chỉ sau khoảng 30p lưu thông với nhiều chi nhánh tại HCM, Anh/Chị sẽ không cần phải đợi chờ lâu.

    ✅Với trình độ chuyên môn kỹ thuật cao và giàu kinh nghiệm thực tế trên 10 năm. Trung tâm Limosa đã thực hiện trên hàng ngàn chiếc tủ lạnh 1 năm. Kỹ năng nhuần nhuyễn, sẽ đem tới cho người dùng sự an tâm và hài lòng tuyệt đối.

    ✅ Kiểm tra máy điều hòa miễn vừa túi tiền, hỗ trợ khắc phục những vấn đề nhỏ.

    Trên đây là các chia sẻ của Trung tâm Limosa về dịch vụ bơm gas tủ lạnh tại nhà. Nếu người dùng đang có nhu cầu bơm gas tủ lạnh, hoặc những dịch vụ điện lạnh khác, hãy liên lạc với Trung tâm điện lạnh Limosa qua số điện thoại 0933.599.211 để được đội ngũ nhân viên, thợ hỗ trợ nhanh nhất có thể.

    Nguồn: https://sites.google.com/view/limosa-vn/dich-vu/bom-ga-tu-lanh?authuser=3
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dienlanhlimosa
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này