Toàn quốc: Bốn Cách Để Tăng Lượng Người Theo Dõi Trên Twitter

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Hubstudio, 18/8/2021.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    366
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
      Mạng xã hội là kênh cực kỳ tiết kiệm khi có thể mở rộng cơ sở người dùng và cơ sở khách hàng tiềm năng của bạn. Điều tuyệt vời về Twitter là nó là một lựa chọn tuyệt vời để thử nghiệm với đại chúng. Bạn không cần phải làm những điều điên rồ, bạn chỉ cần một vài kỹ năng khác nhau để thấy được sự biến hóa hiệu quả khi thống kê. Bạn có thể sử dụng những ý tưởng sau để nhanh chóng bắt đầu tiếp thị trên Twitter.

      Nếu bạn muốn tiến hành tiếp thị Twitter, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Twitter ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Twitter bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều, nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Twitter hoạt động. Trước khi thực hiện tất cả các loại quảng cáo Twitter, việc đăng ký nhiều tài khoản ổn định và an toàn là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Twitter , Hubstudio được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Twitter sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      Thường xuyên đăng tweet

      Điều này có vẻ là một lời sáo rỗng, nhưng tôi không thể không chỉ ra rằng nhiều lần tôi đã vào Twitter của một công ty khởi nghiệp và thấy rằng cái mới nhất của họ được đăng vào năm 2012. Nếu bạn muốn tăng lượng người theo dõi, bạn phải tweet mọi lúc. Và điều này cũng không có nghĩa là bạn phải thuê một chuyên gia truyền thông xã hội. Nếu bạn sử dụng công cụ tweet định kỳ, bạn có thể chuẩn bị nhiều nội dung vào đầu tuần này và sau một tài tiếng thì đăng một nội dung lên. Tương tự, vì nhiều khách hàng không ở trong múi giờ của bạn, nên nếu bạn đăng bài vào nửa đêm thì cũng đừng cảm thấy không tốt.

      Không ai muốn theo dõi một tài khoản Twitter trông giống như một tài khoản chết. Vì vậy, hãy đảm bảo duy trì tần suất thường xuyên. Khi bạn trực tuyến, hãy đảm bảo rằng hồ sơ người dùng của bạn có hồ sơ, ảnh tiêu đề và ảnh nền. Không sử dụng hình đại diện được mặc định.

      Hiển thị công khai rằng bạn muốn mọi người theo dõi bạn

      Nếu bạn đã có nhiều người dùng sản phẩm hoặc người đọc blog, thông qua làm hiển thị rõ tên của bạn để kéo họ đến Twitter . Đặt các nút theo dõi ở các vị trí chính của sản phẩm hoặc trang web của bạn để cho phép mọi người xem hồ sơ Twitter của bạn.

      Nếu bạn sử dụng ứng dụng dành cho thiết bị di động, bạn có thể nhẹ nhàng nhắc nhở người dùng theo dõi tài khoản Twitter của mình một cách lặng lẽ. Chỉ cần đặt lời nhắc nhẹ nhàng ở đâu đó trong ứng dụng là được , bởi vì người dùng đã đăng nhập vào Twitter trên thiết bị di động của họ. Khi nào bạn tự viết, trình bày hoặc tạo nội dung, hãy bao gồm tài khoản Twitter của công ty bạn trong đó. Nếu bạn đang phát biểu tại một hội nghị, bạn phải có trang web của công ty và thông tin Twitter trong mọi nền của trang trình bày của bạn. Đừng quên đăng các slide trực tuyến sau cuộc họp để thu được tỷ lệ phủ sóng cao hơn.

      Chia sẻ nội dung và giữ người dùng không rời khỏi Twitter

      Nội dung phù hợp nhất để chia sẻ lại bài đăng (retweet) là nội dung không đưa người dùng ra khỏi các trang web khác nhau. Ảnh, video và trình chiếu được hiển thị trong dòng thời gian, vì vậy mọi người không có lý do gì để nhấp vào và sau đó được điều hướng đến một trang web khác. Như vậy họ có nhiều khả năng sẽ retweet cho bạn.

      Chuyển tiếp liên tục, ngay cả khi số lượng chuyển tiếp rất thấp lúc đầu, cuối cùng nó sẽ dẫn đến sự gia tăng lượng người dùng của bạn. Hãy nhớ thử các phương pháp nội dung khác nhau và xem phương pháp nào là tốt nhất.

      Cập nhật các vấn đề thời sự

      Bạn biết đấy, khi một sự kiện lớn đến, nhiều người trên Twitter sẽ mang nó ra để bông đùa về sự kiện đó. Hãy nghĩ về Super Bowl, giải Oscar và đêm chung kết của loạt phim truyền hình kinh điển của Mỹ. Những điều này là cơ hội để bạn cho phép công ty của mình tham gia thảo luận và được chú ý nhiều hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hubstudio

Chia sẻ trang này