Hà Nội: Bốn Lý Do Nên Đầu Tư Đại Phước Center City 2

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi hoikego, 16/9/2016.

  1. hoikego

    hoikego Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/9/2016
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Khu vực phát triển sôi động
    Khu đô thị thương mại dịch vụ Đại Phước Center City 2 sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất khi tọa lạc ngay mặt tiền đường Lý Thái Tổ - Lý Thường Kiệt, xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai và chỉ cách trung tâm Tp HCM 20 phút di chuyển, cách cảng Cát lái chưa đầy 5 phút.
    Ngoài ra dự án còn được bao quanh bởi hệ thống giao thông trọng điểm, hiện đại gồm đường vành đai 3 TPHCM, đường cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây, đường cao tốc Bến Lức - Long Thành, đường Quốc lộ 51, đường Mỹ Phước - Tân Vạn - Nhơn Trạch và sắp tới còn có thêm tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đường liên cảng nối với cảng quốc tế Cái Mép - Thị Vải với Tp Hồ Chí Minh...
    Khi những tuyến đường huyết mạch này được đưa vào sử dụng, Đại Phước Center City 2 sẽ là trung tâm trung chuyển hàng hóa, thương mại - dịch vụ giữa Tp HCM với các trung tâm kinh tế phát triển của Đông Nam Bộ. Đây không chỉ là động lực cho sự bứt phá ngoạn mục của thành phố Nhơn Trạch mà còn giúp giá trị bất động sản của khu vực này gia tăng giá trị mạnh mẽ lên nhiều lần.

    Đô thị vệ tinh của TP Hồ Chí Minh
    Trong quy hoạch phát triển của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam gồm Tp HCM, Đồng Nai, Bình Dương và Bà Rịa Vũng Tàu, thành phố mới Nhơn Trạch đóng một vai trò cực kỳ quan trọng, giống như vùng đất mở rộng của Tp HCM do nằm ở vị trí trung tâm và cách sân bay quốc tế Long Thành, cảng quốc tế Cái Mép - Thị Vải chỉ vài chục phút di chuyển. Ngay tại thời điểm này, nơi đây đang tập trung nhiều khu công nghiệp sạch, thu hút đông đảo doanh nghiệp trong và ngoài nước đến mở nhà máy sản xuất.

    Tiện ích sống đẳng cấp
    Đại Phước Center City 2 nằm trong khu dân cư hiện hữu đông đúc nên được thừa hưởng mọi tiện ích như chợ Đại Phước, trường THPT Nhơn Trạch, trường Mầm non Phú Thạnh, Bệnh viện Nhơn Trạch, sân golf, trung tâm hành chính, ngân hàng… Ngay trong nội khu dự án còn có công viên, trường học, khu vui chơi giải trí và hệ thống hạ tầng được đầu tư đồng bộ và hiện đại. Khi dự án xây cầu nối quận 2 và quận 9 của Tp HCM với Nhơn Trạch trở thành hiện thực thì giá trị bất động sản tại khu vực này sẽ gia tăng mạnh mẽ gấp nhiều lần.

    Một điểm nhấn quan trọng nữa là dự án nằm liền kề hàng loạt các khu đô thị và khu du lịch sinh thái đẳng cấp trên địa bàn như Six Senses Saigon River, Đại Phước Lotus, Đông Sài Gòn,… Yếu tố này không chỉ đáp ứng tối đa các tiện ích về thương mại - dịch vụ, văn hóa cho cư dân Đại Phước Center City 2 mà còn giúp tăng khả năng khai thác thương mại với nhiều ngành nghề mang lại lợi nhuận cao cho chủ sỏ hữu như cho thuê mặt bằng, tạp hóa, văn phòng phẩm, dịch vụ du lịch, nhà hàng,….

    * Để tìm hiểu thông tin về dự án. Quý khách vui lòng liên hệ:
    LÊ VĂN HỢI
    CÔNG TY CP ĐỊA ỐC KIM OANH
    Hotline: 0902 235 237 | 0975 27 47 27
    Ngoài giá bán hợp lý, chính sách thanh toán linh hoạt. Quý khách còn nhận được ngay thể cào “Giao dịch liền tay - Cào ngay trúng lớn”. Khi giao dịch thành công, khách hàng sẽ nhận được thẻ cào (100% trúng thưởng) có giá trị từ 5 đến 10 chỉ vàng SJC.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoikego
    Đang tải...


  2. hoikego

    hoikego Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/9/2016
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
     
  3. hoikego

    hoikego Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/9/2016
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trong những ngày gần đây khu vực Nguyễn Xí quận Bình thạnh trở thành khu vực trung tâm và đáng chú ý nhất. các nhà đầu tư chuyên về thị trường Bất động sản, người tìm mua nhà đang đổ xô đi tìm hiểu dự án căn hộ Richmond city Bình Thạnh.

    Bởi trên thực tế khu vực này không có nhiều dự án được triển khai. Bởi trên thực tế khu vực này hiện nay không có nhiều quỹ đất để triển khai dự án căn hộ, đất nền và vì là liền cạnh khu vực trung tâm thành phố đã phát triển nên người có nhu cầu đầu tư căn hộ khu vực này rất nhiều.

    Trong buổi trưa trời nắng gắt nhưng chúng ta luôn bắt gặp hình ảnh người tìm mua nhà tìm hiểu thông tin, chính sách, tiến độ thi công và thời gian bàn giao dự án Richmond city để có những quyết định sự lựa chọn để đâu tư vào một vị trí nào trong dự án này.

    Vị trí: của khu dự án nằm ngay trong khu vực sôi động của thị trường bất động sản khu vực quận Bình Thạnh. Nơi đây được gọi là điểm nóng đầu tư trong khu vực, theo thống kê thì số lượng giao dịch căn hộ tại quận bình thạnh luôn luôn đạt ở mức cao trong thành phố Hồ Chí Minh.

    Về quy mô: Richmond city được sở hữu một không gian rộng lớn hơn 2,1 ha. Đây có thể nói là quỹ đất có quy mô lớn rất hiếm gặp tại khu vực quận Bình thạnh bây giờ. Với quy mô lớn mà mức độ xây dựng chỉ gần 45% diện tích xây dựng công trình Thì dự án Richmond city hình thành trong tương lai với các mảng công viên xanh tạo nên không gian sống tươi đẹp trong toàn dự án.

    Hạ tầng giao thông kinh tế xã hội: Richmond city nằm trong vùng phát triển kinh tế xã hội sôi động và lớn nhất cả nước . Sự tiếp giáp với khu thương mại bến xe Miền Đông chỉ 100m đã tạo cho Richmond city có thể duy chuyển dễ dàng qua các khu vực quận huyện nội thành trong thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trong cả nước.

    Tiện ích xung quanh: dự án Richmond city Nguyễn Xí Bình Thạnh quay hướng đối diện với khu dự án Saigonress và liền kề khu thương mại căn hộ, văn phòng của Thủy lợi 4 đã tạo được tại vị trí nơi đây một quần thể kiến truc độc đáo với các dãy tòa nhà cao tầng, những khu thương mại với dịch vụ tiện ích cao phục vụ đầy đủ nhu cầu cuộc sống của người dân nơi đây.

    Tiện ích nội Khu: dự án khu căn hộ Richmond city là một quần thể kiến trúc độc đáo, được thiết kế theo phong cách hiện đại, với từng mảng công viên xanh bao phủ khắp dự án. Richmond city như nằm trong khu vườn tự nhiên với môi trường sống chất lượng nhất. Công viên hồ bơi rộng 500m2 tọa lạc tại tầng 4 của dự án – Đây có thể nói là điểm nổi bật của Richmond city so với các dự án lân cân. Đã tô điểm thêm cho Richmond city sinh động hơn, cuộc sống tiện nghi hơn, đẳng cấp hơn các dự án trong khu vực.

    Hạ tầng nội khu: chú trọng đến vấn đề snh thái cảnh quan môi trường đô thị. Trong khi trục chính của Căn hộ Richmond city Nguyễn Xí Bình Thạnh được thiết kế rộng rãi với bốn làn xe nối liền kế nối giao thông trong toàn dự án ra đường Nguyễn Xí thì trục đường nội bao bọc toàn dự án gắn liền với rạch Xuyên Tâm chú trọng hơn về cảnh quan thiên nhiên môi trường, Từ việc xây dựng hệ thống đường, bờ kè bao bọc cho toàn bờ sông chủ đầu tư còn kết hợp xây dựng hệ thống cây xanh công viên mảng xanh dọc theo toàn tuyến sông để cho toàn thể cư dư nơi đây có thể tận hưởng hoàn toàn giá trị của cuộc sống thơ mộng nhưng vẫn tràn đầy sự tiện nghi và đẳng cấp.

    Hiện nay với việc sở hữu căn hộ với đầy đủ các dịch vụ tiện ích kể trên tại khu vực nội thành trung tâm thành phố là điều hiếm khi bắt gặp. Với Richmond city chỉ cẩn 1,7 tỷ là có thể chọn cho mình một vị trí căn hộ 2 phòng ngủ với 66m2.
     
  4. jblvh

    jblvh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/1/2012
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Khu đô thị thương mại Golden Center City 2 tọa lạc ngay mặt tiền đường Ngô Quyền, bên hông trục đường “xương sống” QL13 phục vụ phát triển các khu công nghiệp, đô thị và dịch vụ của tỉnh Bình Dương nên nắm giữ nhiều lợi thế phát triển kinh tế và có mạng lưới giao thông liên vùng hoàn chỉnh.

    Do đó chỉ mất vài phút là đến trung tâm hành chánh Tx Bến Cát thành phố mới Bình Dương, trung tâm đô thị công nghiệp Mỹ Phước đang phát triển sôi động, hay dễ dàng kết nối nhanh chóng với TPHCM, Bình Phước, Đồng Nai và cả Bà Rịa – Vũng Tàu, thông qua các tuyến đường huyết mạch như Vành đai 4, đường Mỹ Phước – Tân Vạn nối với Tân Vạn - Quận 9 TP HCM với KĐT công nghiệp Bình Dương , đường Quốc lộ 14 nối với các tỉnh Tây Nguyên; đường 30-4, 2-9 nối với trung tâm thị xã Bến Cát...

    [​IMG]
    Click chuột vào hình để xem hình ảnh có kích thước lớn hơn

    Khi cây cầu Thới An trên đường Vành Đai 4, và QL13 trên không được triển khai xây dựng sẽ rút ngắn khoảng cách di chuyển từ Golden Center City 2 đến các khu vực kinh tế trọng điểm phía nam một cách đáng kể, tạo thành mạng lưới giao thông liên vùng hoàn chỉnh kết nối với khu vực lân cận trong và ngoài tỉnh Bình dương.


    *TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP

    Các tiện ích của Golden Center City 2 được quy hoạch hợp lý với tầm nhìn phát triển dài hạn của một vị trí chiến lược. Tại đây, cư dân không chỉ được đáp ứng tối đa các tiện ích về văn hóa – giáo dục, y tế, thương mại – dịch vụ, vui chơi - giải trí mà còn có cơ hội sinh lợi nhuận lớn dựa trên khả năng khai thác kinh doanh thương mại.


    [​IMG]
    Click chuột vào hình để xem hình ảnh có kích thước lớn hơn

    Chủ đầu tư du an Golden Center City 2 hướng đến việc kiến tạo một cộng đồng cư dân hiện đại, đẳng cấp bậc nhất tại thị xã Bến Cát nói riêng, tỉnh Bình Dương nói chung. Định cư tại Goden Center City 2 sẽ rất thoải mái với nhiều công trình tiện ích chỉ cách vài bước chân như Trung tâm hành chính thị xã Bến Cát, Trung tâm thương mại, chợ truyền thống, trường học, bệnh viện, ngân hàng…

    Điểm đặc biệt, chợ Bến Cát 2 đang được xây dựng ngay cạnh Golden Center City 2 và tòa nhà thương mại – văn phòng Kim Oanh Plaza sẽ là phục vụ nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của người dân và trong khu vực lâm cận; còn Kim Oanh Plaza sẽ là một trung tâm mua sắm kiểu mới hiện đại, thỏa mãn mọi nhu cầu cao cấp với các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế tích hợp các dịch vụ vui chơi giải trí, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe… tạo nên một môi trường sống cực kỳ tiện nghi.

    Với tâm huyết của mình, chủ đầu tư dự án đã đầu tư với kinh phí rất lớn để làm hệ thống điện, nước âm, xây dựng vỉa hè rộng thoáng với những cây cau vua thẳng tít tắp làm điểm nhấn xanh mát cho toàn bộ dự án hầu mang đến cho cư dân cuộc sống trọn vẹn, không thua kém bất kỳ đâu.

    Ngoài ra, các kiến trúc sư Golden Center City 2 đã thổi hồn vào thiết kế nhà khi các căn nhà phố một trệt một lầu; một trệt hai lầu, một trệt một lững, một trệt một lững một lầu, được xây dựng đúng chuẩn, bố trí hợp lý, hài hòa mang đến một không gian sống thoải mái nhất. Chủ đầu tư cũng đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng để giúp chủ nhân tối ưu hóa khả năng khai thác kinh doanh buôn bán tại các tầng trệt.

    Ngoài ra, cư dân Dự án Golden Center City 2 còn được được thụ hưởng hệ thống trường học đạt chuẩn quốc gia và quốc tế như Đại học quốc tế Việt – Đức (quy mô 50ha) trường đại học nằm trong top 200 trường đại học danh tiếng trên thế giới vừa được động thổ xây dựng ngày 6/10/2016; trường Đại học Quốc tế Miền Đông đã đi vào hoạt động; trường Đại học Thủ Dầu Một (quy mô 57 ha) đã có đề án triển khai hay Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước ngay cạnh dự án.

    Ngoài ra dự án nằm liền kề khu dân cư Mỹ Phước 1-2, trung tâm thành phố mới Bình Dương, nơi quy tụ hàng loạt các trung tâm giải trí, hội nghị, triển lãm, trung tâm thương mại, siêu thị, showroom, cửa hàng, chợ đêm… cung cấp cho cư dân một cuộc sống hết sức tiện nghi.

    Khu đô thị Golden Center City 2 xứng đáng là điểm đến lý tưởng dành cho những khách hàng mong muốn sở hữu một sản phẩm nhà phố kinh doanh tốt nhất. Với các nhà đầu tư đang tìm kiếm những dự án bất động sản có vị trí đắc địa để gia tăng giá trị bền vững thì Golden Center City cũng là một lựa chọn đúng đắn khó có thể bỏ qua.

    * QUY HOẠCH CHUẨN MỰC

    Dự án Golden Center City có quy mô gần 26 héc ta bao gồm 1.100 đất nền -nNhà phố xây sẵn diện tích 71,1-211,5m2 Nhà phố xây sẵn: 67,5m2 - 156,6m2, phần lớn dành cho các công trình công cộng, cùng hệ thống tiện ích khép kín, công viên cây xanh đúng chuẩn của một đô thị hiện đại.

    Các tuyến đường được quy hoạch rộng rãi với 13.5-24.3m, vỉa hè lớn rợp bóng mát, hệ thống điện âm, nước máy thủy cục… từng dãy nhà được bố trí đan xen, hài hòa, làm nổi bật phong cách kiến trúc tân cổ điển và đón ánh sang, gió tự nhiên một cách tốt nhất.

    Các công trình tiện ích của Golden Center City 2 được quy hoạch hợp lý với tầm nhìn phát triển chiến lược. Tại đây, Cư dân không chỉ được đáp ứng tối đa các tiện ích về văn hóa – giáo dục, y tế, thương mại – dịch vụ, vui chơi - giải trí mà còn có cơ hội sinh lợi nhuận lớn dựa trên khả năng kinh doanh nhiều ngành nghề mang lại cho chủ sở hữu .

    Ngoài ra, dự án golden center city nằm ngay bên cạnh với chợ Bến Cát 2 và tòa nhà văn phòng – thương mại Kim Oanh Plaza phát triển theo mô hình sẽ phục vụ tối đa, thỏa mãn mọi nhu cầu mua sẵn, vui chơi giải trí, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe... tạo nên một môi trường sống cực kỳ tiện nghi cho cư dân.

    Golden Center City 2 còn được bao quanh bởi các khu công nghiệp như KCN Mỹ Phước 1, KCN Mỹ Phước 2, KCN Mỹ Phước 3, VSIP, Bàu Bàng...với hàng trăm ngàn lao động đang có nhu cầu bứt thiết về nhà ở, cũng như tham gia các hoạt động kinh doanh.

    Với lợi thế đó, Golden Center City 2 hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu về nhà ở cũng như kinh doanh đa ngành vô cùng hấp dẫn như: Mở dịch vụ quán ăn, cà phê, khách sạn, nhà nghỉ, nhà cho thuê, trạm dừng chân, hay các dịch vụ văn phòng đại diện công ty. Đây cũng là cơ hội cho các nhà đầu tư bất động sản muốn tối đa hóa lợi nhuận trong thời gian ngắn nhất.

    * GIÁ CẠNH TRANH, ƯU ĐÃI LỚN

    Có thể nói Golden Center City 2 hội tụ hàng loạt yếu tố nổi bật, thế nhưng giá bán rất cạnh tranh. Chỉ với từ 350 triệu đồng là khách hàng đã làm chủ một nền đất diện tích 71,1-211,5m2 hoặc 560 triệu đồng là sở hữu nhà phố xây sẵn 67,5m2 - 156,6m2; phương thức thanh toán linh hoạt.

    Đặc biệt, khách hàng giao dịch thành công còn được tham gia chương trình Tri ân khách hàng sáu tháng cuối năm 2016 của Công ty Kim Oanh với tổng giá trị lên đến 15,5 tỉ đồng, bao gồm: 1 xe Toyota Camry, 1 căn nhà 1 trệt 1 lầu, 10 xe Honda SH, 10 xe Honda Air Blade, 3.000 bộ gốm sứ vẽ vàng cao cấp...
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này