Cần giúp: Bồn Tắm Appollo At-0936

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi thegioiphongtam, 14/10/2022.

?

bồn tắm yêu thích nhất

  1. no

    0 phiếu
    0.0%
  2. yes

    1 phiếu
    100.0%
  1. thegioiphongtam

    thegioiphongtam Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    17/2/2022
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Như chúng ta biết massage là nhu cầu cần phải có cho con người vì những ích lợi của nó mang lại là vô cùng lớn to. Giúp giảm căng thẳng, giảm trạng thái căng cơ, dòng bỏ được những độc tố như acid lactic, acid uric trong cơ thể, cải thiện được lưu thông máu và ổn định huyết áp, cải thiện tính linh hoạt và khá thở, giúp ngủ thấp hơn, đặc trưng đối với chị em nữ giới giúp ngăn chặn lão hóa, cải thiện được vóc dáng, tăng lượng endorphins mang lợi trong thân thể khiến săn chắc da...Với rộng rãi loại bồn tắm massage như hiện giờ thì việc chọn được sản phẩm bồn tắm massage hàng hiệu đang là vấn đề được phổ thông người để ý.


    Sau đây thế giới phòng tắm đại lý bồn tắm cao cấp xin giới thiệu tới Anh chị sản phẩm bồn tắm massage Appollo AT-0936 đang được đa dạng người tin tưởng chọn lựa ,được cung ứng trên dây chuyền kỹ thuật hiện đại nên giải quyết được tất cả những yêu cầu về kiểu dáng, chất lượng và tính năng dùng mang đến cho người dùng những giây lát thư giãn thoả thích nhất.


    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    + Chất liệu : Nhựa Acrylic chống trầy xước, chống bám bẩn tốt nhất,

    + Kích thước : 1300 x 1300 x 610 (mm)

    + Tự thau rửa, tạo bọt khí

    + Tạo sóng hoặc chiếc nước xoáy vặn vẹo

    +Tích hợp hệ thống an toàn, massage, vòi sen di động

    + Đáy chống trượt, massage sóng, massage nước.


    TÍNH NẲNG CỦA BỒN TẮM MASSAGE APPOLLO AT-0936 :

    - Bồn tắm massage Appollo AT-0936 nhập cảng nguyên chiếc Malaysia, Bồn tắm massage Appollo AT-0936 được sản xuất trên dây chuyền khoa học đương đại của Châu Âu. Bồn tắm massage Appollo AT-0936 cao cấp được ngoài mặt với kiểu dáng góc đặt sát tường nên bạn sở hữu thể tận dụng được các ko gian góc trống để sở hữu thể đặt bồn tắm giúp bạn tiết kiệm tối đa diện tích cho phòng tắm nhà bạn.


    - Bồn tắm massage Appollo AT-0936 mang kích thước lớn, kích thước của bồn là: 1300 x 1300 x 610 (mm) phù hợp sở hữu các không gian phòng tắm rộng. có ngoại hình rộng bồn được thiết kế sử dụng để tắm đôi rất tiện lợi cho người dùng. Bồn tắm massage Appollo AT-0936 sở hữu màu trắng sứ sang trọng tiện lợi kết hợp sở hữu các trang bị phòng tắm khác. Chất liệu chính cấu tạo nên Bồn tắm massage Appollo AT-0936 là chất liệu Acrylic màu trắng mang độ bền cao, chống trầy xước và chống bám bẩn.


    - Bồn tắm massage Appollo AT-0936 có hai gối đầu ngược chiều phù hợp cho việc tắm đôi nên Bồn tắm massage Appollo AT-0936 cho bạn các phút giây thư giãn thả sức nhất. Bồn tắm massage Appollo AT-0936 mang tất cả những thiết bị cao cấp chuyên dụng cho cho việc tắm ngâm và massage như: sen vòi, bộ lọc nước, họng massage, họng tạo bọt khí, bộ điều chỉnh tốc độ họng sục, bơm và van vòi nước thải. phần nhiều những trang bị như sen vòi hay phần mắt sục massage, máy bơm... Của bồn được bảo hành 2 năm và được bảo trì vĩnh viễn, các thiết bị này đều được du nhập trong khoảng Châu Âu nên có độ bền cao, đảm bảo ko gây ra sự cố gì trong thời kỳ dùng.


    -> Liên hệ ngay thế giới phòng tắm để được trả lời và nhận báo giá phải chăng nhất.
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thegioiphongtam
    Đang tải...


Chia sẻ trang này