Cần giúp: Bồn Tắm Appollo At-0938 Có Tốt Không

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi thegioiphongtam, 14/10/2022.

?

bạn có thích bồn tắm không

  1. 0 phiếu
    0.0%
  2. yes

    1 phiếu
    100.0%
  1. thegioiphongtam

    thegioiphongtam Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    17/2/2022
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Như Anh chị em đã biết, bồn tắm massage là sản phẩm giúp chúng ta với các giây lát giải tỏa mọi ưu phiền, áp lực trong cuộc sống. tuy nhiên sản phẩm còn là người bạn hoàn hảo giúp ta sở hữu được sự mát mẻ đặc trưng là trong những ngày nắng hot của mùa hè. Trước dòng nắng hot kỷ lục lên tới 40 độ C thì nhu cầu sắm bồn tắm hàng hiệu sử dụng tăng đột biến. Hiểu được nhu cầu của người sử dụng, hãng Appollo đã cho thành lập sản phẩm bồn tắm chính hãng cao cấp Appollo AT-0938 mà chúng ta sẽ Nhận định ngay sau đây.


    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Kích thước lắp đặt: Dài x Rộng x sâu: 1510 x 1510 x 610 mm

    - Chất liệu Acrylic trắng

    - đồ vật đi kèm:

    - Mắt sục massage

    - Máy bơm

    - Sen tay, vòi cấp nước, vòi hot lạnh

    - Gối đầu mềm


    CÔNG DỤNG CỦA BỒN TẮM MASSAGE APPOLLO AT-0938 :

    - Bồn tắm massage Appollo AT-0938 chính hãng với hệ thống massage siêu bền mang kỹ thuật nổi trội đem đến cho con người cảm giác thả sức, dễ chịu khi dùng. thân thể được khiến sạch sâu nhất, da trở thành mịn khi không và sáng hơn.


    - Giảm trạng thái căng cơ: lúc chúng ta bị trạng thái căng cơ xảy ra thường xuyên sẽ khiến cho chậm sự lưu thông máu ở những vùng căng cơ. Massage với thể làm cho thư giãn cũng như khiến săn chắc cơ bắp.


    - tăng cường tuần hoàn máu: Lượng oxy trong máu với thể tăng 10 - 20% sau khi cơ thể được massage. Điều này với tức thị máu chuyển vận trong thân thể và nhất là trong những cơ quan nội tạng cao.


    - Bồn tắm massage Appollo giúp giảm đáng đề cập tình trạng tăng xông đối sở hữu các bệnh cao áp huyết đối có những người sở hữu tiền sử bị huyết áp (cao, thấp).Thư giãn, săn chắc cơ, nâng cao lượng endorphins với lợi trong cơ thể, làm săn chắc da.


    - tăng cường khả năng miễn dịch và khả năng phục hồi sức khỏe sau lúc phẫu thuật. cái bỏ các độc tố như: acid lactic, acid uric trong thân thể ra ngoài.Ngoài ra bồn tắm massage cao cấp Appollo còn với thể chữa được chứng mất ngủ kinh niên đối sở hữu mọi lứa tuổi, đặc biệt là các người trung niên, người già.


    -> Liên hệ ngay thế giới phòng tắm để được tư vấn và nhận báo giá phải chăng nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thegioiphongtam
    Đang tải...


Chia sẻ trang này