Bồn Tắm Massage Appollo At-917s

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi thegioiphongtam, 14/10/2022.

?

bạn có thích bồn tắm không

  1. no

    1 phiếu
    100.0%
  2. yes

    0 phiếu
    0.0%
  1. thegioiphongtam

    thegioiphongtam Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    17/2/2022
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bồn tắm massage Appollo AT-917S nhập khẩu nguyên mẫu trong khoảng Malaysia, bồn tắm massage Appollo AT-917S được cung ứng trên dây chuyền khoa học hiện đại của Châu Âu nên với chất lượng đảm bảo. Bồn tắm massage Appollo AT-917S cao cấp được kiểu dáng mang mẫu mã góc đặt sát tường nên bạn với thể tận dụng được những ko gian góc trống để với thể để bồn tắm giúp bạn tiết kiệm tối đa diện tích cho phòng tắm nhà bạn.Sau đây đại lý bán bồn tắm nhập cảng xin giới thiệu đến bạn loại sản phẩm trên nhé !


    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    + Chất liệu : Nhựa Acrylic chống trầy xước, chống bám bẩn

    + Chức năng : Ngâm , Massage

    + Kích thước : 1570 x 1550 x 700 ( mm).


    TÍNH NẲNG CỦA BỒN TẮM MASSAGE AT-917S :

    - Bồn tắm massage Appollo AT-917S mang kích thước lớn, kích thước của bồn là: 1570 x 1550 x 700 (mm) thích hợp sở hữu những ko gian phòng tắm rộng. mang thiết kế rộng bồn được mẫu mã dùng để tắm đôi rất tiện lợi cho người sử dụng, bồn với 2 gối đầu mềm được bố trí ngược chiều nhau rất tiện lợi khi tắm. Bồn tắm massage Appollo AT-917S mang màu trắng sứ sang trọng thuận lợi kết hợp sở hữu các trang bị khác trong phòng tắm. Chất liệu chính cấu tạo nên bồn tắm massage Appollo AT-917S là chất liệu nhựa tổng hợp được phủ 1 lớp men Acrylic cao cấp có độ bền cao, chống trầy xước và chống bám bẩn. Riêng phần thân của bồn được bảo hành dài hạn lên tới 5 năm, mặt đáy của bồn được kiểu dáng chống trót lọt trượt an toàn cho người sử dụng.


    - Bồn tắm massage Appollo AT-917S sở hữu phần đông các đồ vật cao cấp dùng cho cho việc tắm ngâm và massage như: sen vòi, bộ lọc nước, họng massage, họng tạo bọt khí, bộ điều chỉnh tốc độ họng sục, bơm và van vòi nước thải. đầy đủ những đồ vật như sen vòi hay phần mắt sục massage, máy bơm... Của bồn được bảo hành 2 năm và được bảo trì vĩnh viễn, những trang bị này đều được nhập khẩu từ Châu Âu nên sở hữu độ bền cao, đảm bảo không gây ra sự cố gì trong công đoạn sử dụng.


    - Bồn tắm massage Appollo AT-917S là 1 trong những sản phẩm được người tiêu dùng tuyển lựa gần như chỉ cần khoảng qua do đó các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Bồn tắm massage Appollo AT-917S cho gia đình mình.


    -> Liên hệ ngay thế giới phòng tắm để được tư vấn và nhận báo giá phải chăng nhất.
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thegioiphongtam
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này