Toàn quốc: Bóng Đá Chuẩn Bị Cho Tác Động Tài Chính Từ Sự Bùng Phát Coronavirus

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi sonminn98gx, 29/4/2020.

  1. sonminn98gx

    sonminn98gx Thành viên mới

    Tham gia:
    7/4/2020
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bóng đá câu lạc bộ trong nước trên khắp châu Âu đã bị dừng hoàn toàn do đại dịch coronavirus, với Đức sau Pháp, Anh và Scotland đình chỉ thi đấu vào thứ Sáu, trong khi Uefa đã hoãn các trận đấu Champions League và Europa League do được chơi vào tuần tới.

    Theo sbobet ,nhiều quốc gia ban đầu đã lên kế hoạch thực hiện các trận đấu sau cánh cửa đóng kín, theo ví dụ về một số trận đấu ở Champions League và Europa League vào giữa tuần này, nhưng điều đó không phải là ý thích của mọi người.

    " Ở Trung Quốc, họ có trách nhiệm hơn so với ở châu Âu", Andre Villas-Boas, huấn luyện viên của câu lạc bộ Pháp, người trước đây làm việc tại Trung Quốc, nơi có hơn 3.000 người đã bị virus giết chết

    Tuy nhiên, cũng có một thực tế kinh tế, với các câu lạc bộ phụ thuộc vào thu nhập từ bán vé và sự hiếu khách, cũng như từ các giao dịch truyền hình cho các trận đấu phát sóng.

    "Vào cuối ngày, đó là về việc tài trợ cho bóng đá chuyên nghiệp", Chủ tịch của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge cảnh báo khi được hỏi liệu có nên dừng chơi bóng đá ở Đức trong phần còn lại của mùa giải hay không.

    "Nếu các khoản thanh toán từ các đài truyền hình không đến, rất nhiều câu lạc bộ vừa và nhỏ sẽ gặp vấn đề về thanh khoản."

    [​IMG]
    Theo một nghiên cứu của đài phát thanh Tây Ban Nha, các câu lạc bộ La Liga sẽ mất tổng cộng hơn 600 triệu euro thu nhập từ truyền hình và bán vé nếu không có thêm trận đấu nào được chơi trong mùa giải này.

    Do đó, tác động đối với một số câu lạc bộ nhất định có thể cực kỳ nghiêm trọng và những tác động đáng kể ở một quốc gia nơi gần 200 000 người có việc làm liên quan đến bóng đá và môn thể thao này chiếm 1,4% GDP, theo La Liga.

    Ở Anh, các câu lạc bộ Premier League có lợi nhuận từ các hợp đồng truyền hình lớn sẽ có thể xử lý một vài tuần mà không cần trận đấu, nhưng các hiệu ứng sẽ ngay lập tức được cảm nhận ở nơi khác, với các trò chơi trong Football League, ba bộ phận bên dưới chuyến bay hàng đầu, bị hoãn lại như cũng như trong Super League nữ.

    "Đối với phần còn lại của bóng đá, nó khá khác biệt (với Premier League) khi họ dựa vào biên lai cổng và các hoạt động thương mại, với một phần rất nhỏ đến từ giới truyền thông," Peter Coates, chủ tịch của đội bóng hạng hai Stoke City, nói với BBC.

    "Điều này sẽ có ý nghĩa tài chính nghiêm trọng, với một số câu lạc bộ có thể hết tiền."

    Ở một đất nước như Scotland, nơi không có thỏa thuận phát sóng lớn để cung cấp một mạng lưới an toàn, tình hình có thể nhanh chóng trở nên nghiêm trọng.

    Lạ lùng thay, giám đốc điều hành Liên đoàn bóng đá chuyên nghiệp Scotland Neil Doncaster đã cảnh báo các câu lạc bộ "kiểm tra các thỏa thuận bảo hiểm của họ trong trường hợp các trận đấu bị ảnh hưởng."

    Trong khi thực tế không ai có thể thấy một kịch bản như vậy sắp xảy ra, vài tuần tới ít nhất sẽ là một thử nghiệm về việc nhiều câu lạc bộ trên khắp châu Âu hoạt động tốt như thế nào.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sonminn98gx

Chia sẻ trang này