Hà Nội: Booking Căn Hộ Nghỉ Dưỡng Mới Ngay Tại Quảng Trường Biển Quy Nhơn - 0965.268.349

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi Quyên DXG, 23/8/2021.

  1. Quyên DXG

    Quyên DXG Thành viên tích cực

    Tham gia:
    3/8/2021
    Bài viết:
    693
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    WYNDHAM SAILING BAY RESORT QUY NHƠN - ĐÓN SÓNG LỢI NHUẬN TỪ PHÂN KHÚC CĂN HỘ NGHỈ DƯỠNG BIỂN 5 SAO

    Trong những năm gần đây, thị trường BĐS nghỉ dưỡng có một sức hấp dẫn đặc biệt đối với các nhà đầu tư, bởi yêu cầu vốn vừa phải nhưng có nhiều tiềm năng sinh lời hấp dẫn. Vậy tại sao dòng sản phẩm này có khả năng tạo lợi nhuận khủng? Có 2 lý do chính như sau:

    ☝️Công năng linh hoạt: Các căn hộ nghỉ dưỡng ngoài việc chú trọng phát triển các hình thức vui chơi, giải trí thì còn đáp ứng được xu hướng staycation (du lịch tại chỗ) đang rất “hot” hiện nay.

    Du khách có thể thư giãn, tận hưởng tất cả ngay tại một địa điểm mà không cần phải di chuyển đâu xa. Và khi đầu tư các dòng sản phẩm căn hộ này cũng đồng nghĩa với cơ hội khai thác lợi nhuận cho thuê du lịch bền vững trong tương lai.

    ✌️Sự hợp tác từ các thương hiệu chuyên nghiệp, uy tín: Khác với căn hộ cho thuê thông thường thì chủ sở hữu sẽ phải tự vận hành từ việc tìm nguồn khách, tiếp thị, chăm sóc khách hàng, bảo trì…, thì các căn hộ theo mô hình khách sạn nghỉ dưỡng thường có sự hợp tác với thương hiệu lớn sẽ giúp các chủ nhân được hưởng lợi từ nguồn khách có sẵn đến từ chính thương hiệu đó.

    Wyndham Sailing Bay Resort Quy Nhơn sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng, khác biệt cùng không gian lưu trú mới lạ theo phong cách Địa Trung Hải mang đến cho du khách một trải nghiệm nghỉ dưỡng chưa từng có.

    Ngoài ra, toà tháp còn được bảo chứng bởi tập đoàn hàng đầu thế giới Wyndham đồng nghĩa với việc nơi đây sẽ dần trở thành điểm đến của các du khách trong và ngoài nước, đón đầu cho làn sóng đầu tư căn hộ nghỉ dưỡng biển tại thị trường BĐS Quy Nhơn.

    Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu ngay một căn hộ nghỉ dưỡng tại Wyndham Sailing Bay Resort Quy Nhơn. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn và ưu đãi đặc biệt chưa từng có từ CĐT trong tháng ngâu này!

    —-------
    ☎ Điện thoại: 0965.268.349 ( Ms.Quyên )
    Email: quyennt@datxanhnamtrungbo.net
    Website: https://dxnt.vn/can-ho-i-tower-quy-nhon
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Quyên DXG
    Đang tải...


Chia sẻ trang này