Tranh luận: Boracay Và Coron Khi Du Lịch An Toàn

Thảo luận trong 'Trường lớp, học hành' bởi diegohoang, 2/4/2021.

  1. diegohoang

    diegohoang Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    14/2/2020
    Bài viết:
    358
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Làm gì ở Boracay và Coron để có một chuyến đi thông minh và có mục tiêu
    [​IMG]
    Du lịch philippines
    Hãy hỏi tôi rằng tôi sẽ đi du lịch ở đâu sau đại dịch và tôi sẽ không suy nghĩ kỹ khi trả lời về những hòn đảo nhiệt đới của Philippines. Cụ thể là Boracay và Coron, nơi có những bãi biển tuyệt đẹp, hải sản xa hoa và các hoạt động của adrenaline vẫn chưa từng có cho đến ngày hôm nay.

    Cả hai điểm đến này cũng là nơi tọa lạc của hai trong số những khu nghỉ dưỡng nhiệt đới được tìm kiếm nhiều nhất ở Philippines, Discovery Shores Boracay và Club Paradise Palawan, những nơi đi đầu trong sự thúc đẩy du lịch thông minh và du lịch lịch với đại dịch hậu đích mục tiêu. Cùng nhau, họ sẽ giúp người Philippines tận dụng tối đa các chuyến thăm của họ đến Boracay và Coron khi có thể đi du lịch toàn trở lại.

    Nằm trong số những điểm tham quan hàng đầu ở Philippines, Boracay và Coron mang đến trải nghiệm địa phương toàn diện dựa trên các hoạt động trên đảo đích và lòng hiếu khách. Không có ảnh hưởng đến việc đi lại toàn bộ và có trách nhiệm, đây chỉ là một số cách bạn có thể tận hưởng chuyến thăm của mình ở đây.

    1. Kinh nhỏ và hòa làm một với thiên nhiên
    [​IMG]
    Boracay và Coron
    Boracay and Coron được biết đến với những bãi biển trắng tuyệt đẹp, nhưng cả hai đều nâng tầm với các điểm tham quan khác nhau. Chúng tôi bao gồm nước trong như pha lê (từ hồ đến biển), đá và cây xanh mát.

    Boracay cũng tự hào về Vườn Rừng ngập mặn của mình, nơi bạn có thể khám phá trong vòng chưa đầy 15 phút. Trong khi đó, hãy ngắm nhìn hòn đảo đẹp nhất của Boracay thông tin hoạt động lướt nhẹ nhàng ở Bãi biển Bulabog hoặc dã ngoại tại Bãi biển Puka. Ngược lại, Coron cung cấp dịch vụ lặn biển và lặn với ống thở tuyệt đối đưa bạn đến gần san hô, s, giắc cắm, cá đuối gai độc, vv Tương tự như vậy, các thành phần đá vôi nổi tiếng thế giới nó cũng được nhìn thấy rõ nhất trong chuyến du lịch chèo thuyền kayak hoặc du lịch đảo.

    2. Tìm hiểu về địa phương hóa văn bản
    [​IMG]
    Boracay và Coron
    Boracay và Coron cung cấp nhiều nền văn hóa và lịch sử như các điểm đến hàng đầu khác của Philippines. Tại Làng Ati, hãy tìm hiểu về cộng đồng Ati của Boracay, một nhóm dân tộc ở Visayas, những người đầu tiên sinh sống tại địa phương. Khi Boracay đối mặt với sự gia tăng du lịch trong những năm qua, văn hóa ăn uống và mua sắm của nó đã phát triển gấp nhiều lần và rất đáng để khám phá trong chuyến đi của bạn đến hòn đảo.

    Tương tự, Coron là thiên đường của tất cả các loại ẩm thực làm từ hải sản và thực phẩm tận dụng tối đa các nguồn tài nguyên thiên nhiên. Vì hạt điều là một sản phẩm phổ biến của thành phố, bạn có thể học cách chuẩn bị các bữa ăn và món tráng miệng làm từ những nguyên liệu này. Tổ chức Bảo tồn Thế giới cũng đã công nhận Coron là một khu vực được cộng đồng bảo tồn. Các cộng đồng bản địa của nó sẽ cho bạn biết tất cả về cách họ chăm sóc vùng đất và vùng biển của Coron .

    3. Nuông chiều bản thân hết mức
    [​IMG]

    Chúng tôi hiểu rằng việc đến các điểm tham quan đông đúc có thể đe dọa đến sức khỏe của bạn ngay cả khi đại dịch đã kết thúc. Vì vậy, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên ở lại Discovery Shores Boracay hoặc Club Paradise Palawan để có trải nghiệm thư giãn riêng tư.

    Cả hai khu nghỉ dưỡng ở Philippines hiện đang cung cấp phiếu du lịch Break Free để giúp bạn đi du lịch đến Boracay và Coron thông minh hơn và có mục đích. Về cơ bản, voucher du lịch Break Free cung cấp cho bạn sự linh hoạt trong việc lập kế hoạch cho chuyến đi khi bạn đã sẵn sàng – hãy đặt một kỳ nghỉ trong ngày tại bất kỳ khu nghỉ dưỡng nào và chỉ thanh toán khi bạn có thể!

    [​IMG]

    Có sẵn phiếu lưu trú qua đêm và tối thiểu hai đêm; nhưng chỉ cái sau mới có ₱ 6.000 tín dụng nghỉ dưỡng, bạn có thể chi tiêu theo bất kỳ cách nào bạn muốn! Các đặc quyền khác bao gồm lựa chọn đặt lại ít nhất hai ngày trước chuyến đi của bạn, bữa sáng hàng ngày và dịch vụ đưa đón đường bộ và đường biển khứ hồi. Các phiếu mua hàng hiện đang được bán đến ngày 31 tháng 10 năm 2020 , có giá trị lưu trú đến tháng 12 năm 2022

    Bạn nghĩ rằng bạn có thể xử lý tất cả những gì Boracay và Coron cung cấp? Chỉ có một cách để tìm hiểu – và đó là đặt một chuyến đi đến những điểm đến tuyệt vời này để khi an toàn sẽ đi lại. Hãy nhớ rằng sự linh hoạt là chìa khóa cho những chuyến du lịch thông minh và có mục đích. Như người Philippines nói, ingat!

    Chúc bạn có những chuyến đi vui vẻ
    Để ứng tuyển:
    + Gửi CV trực tiếp vào gmail: Hrvieclamphilippine@gmail.com

    + Liên hệ trực tiếp với fanpage của công ty: https://www.facebook.com/tuyendungphilippinecom/

    Hotline/ Zalo: +63 9772557747

    Việc làm Philippines KHÔNG THU BẤT KÌ MỘT KHOẢN CHI PHÍ nào của ứng viên từ khi phỏng vấn đến khi làm việc.

    Chúc mọi những có những chuyến đi vui vẻ!
     

    Attached Files:

    • fgsge.jpg
      fgsge.jpg
      Kích thước file:
      316.3 KB
      Lượt xem:
      67

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi diegohoang
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    cũng muốn được ra nước ngoài du lịch
     

Chia sẻ trang này