Toàn quốc: Bột ăn dặm cho bé từ gạo, đậu xanh, đậu tương, ý dĩ, hạt sen cực tốt cho con yêu của bạn

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi sunflower26586, 24/8/2013.

  1. sunflower26586

    sunflower26586 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/7/2013
    Bài viết:
    262
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Chào các mẹ, mình có con nhỏ cũng đang tuổi ăn dặm, mình đã định tìm để mua bột ăn dặm làm từ các loại hạt ngũ cốc mà không thấy thế là mình quyết định tự làm. Công thức thì mình làm theo kinh nghiệm học hỏi được từ các bác có thâm niên trong nghề cung cấp thực phẩm cho bé( kinh nghiệm tự làm của các bác ấy).Mình nghĩ cũng nhiều mẹ đang tìm mua bột cho con như mình nên mình mở topic này cho các mẹ nào có nhu cầu giống mình có thêm lựa chọn cho con yêu. Mình nhận order của các mẹ trong toàn quốc nhé, các mẹ ở Hà Nội nếu mua thì alô trước cho mình để mình xay nguyên liệu nhé, vì mình không xay sẵn như thế không để được lâu. Các nguyên liệu đều từ các hạt ngũ cốc dinh dưỡng và tốt cho bé cả. Kinh nghiệm cho thấy các mẹ chỉ xay chừng 1kg cho bé, khi nào bé ăn hết thì mua thêm, không nên mua nhiều để lâu ăn không ngon cũng có thể các mẹ để ở nhà bảo quản không tốt.
    Giá 1kg bột dao động từ 55-65k/1kg tùy theo loại gạo các mẹ muốn là gạo ngon hay bình thường, còn các hạt còn lại thì chỉ có một loại thôi không nhiều loại như gạo. Các mẹ mua về chỉ việc xay thêm rau, thịt hay cua thêm là nấu được món bột ngon, bổ dưỡng cho bé rùi đó!
    Mọi thông tin liên hệ sđt: 01215087056, mình ở Xuân La -Tây Hồ - Hà Nội. Mình ship toàn quốc nhé: phí ship 10-30k tùy địa điểm ở Hà Nội, các mẹ ở xa chịu phí bưu điện. Cảm ơn các mẹ đã tham gia topic.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sunflower26586
    Sửa lần cuối: 24/8/2013

Chia sẻ trang này