Thông tin: Bột Chất Xơ Hòa Tan Của Mỹ Có Tốt Không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi anhbh, 29/6/2022.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Cơ thể không dung nạp đầy đủ chất xơ sẽ khiến cơ thể dễ mệt mỏi và mắc nhiều căn bệnh khác. Đó là lý do mà Kirkland Signature (thương hiệu uy tín hàng đầu Mỹ) đã điều chế nên bột Optifiber Kirkland.

    [​IMG]

    Bột chất xơ hòa tan của Mỹ có tốt không? Sản phẩm bổ sung hàm lượng chất xơ tự nhiên cho cơ thể giúp phòng ngừa các bệnh mãn tính nguy hiểm, tốt cho hệ tiêu hóa giúp hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn, tạo cảm giác no lâu giúp hạn chế thèm ăn ở người thừa cân béo phì, có lợi cho cả người tiểu đường và tim mạch.

    Nhiều nghiên cứu cho thấy nguồn chất xơ còn có tác dụng giúp đào thải cặn bã trong ruột, tăng cường miễn dịch và sức đề kháng cho cơ thể luôn khỏe mạnh, hỗ trợ làm đẹp cho da dẻ mịn màng hồng hào.

    Không giống với các sản phẩm cung cấp chất xơ khác, Optifiber Kirkland không hình thành hạt vón cục.

    [​IMG]

    Bột Optifiber Kirkland không mùi vị nhân tạo, không đường, không hương liệu, không gluten, không biến đổi gen,… dễ hòa tan nên có thể kết hợp cùng với loại thực phẩm khác mà không làm thay đổi vị vón có.

    Sản phẩm của Kirkland (Mỹ) được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt (đạt chứng nhận UPS), áp dụng công nghệ hiện đại tại các nhà máy đạt chuẩn GMP nên luôn đảm bảo về chất lượng. Thành phần 100% hữu cơ với nguồn chất xơ từ thiên nhiên (chiết xuất từ tinh bột lúa mì) và không thêm hóa chất nên an toàn cho sức khỏe, không tác dụng phụ. Optifiber hấp thu nhanh chóng ở dạ dày, cho tác động tối ưu.

    ...
    Xem tiếp: https://bit.ly/3OvG70V
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này