Toàn quốc: Bột nghệ Curcumin cho phụ nữ sau sinh, người mắc bệnh đau dạ dày,gan,trị nám, tàn nhang

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi MẹDưa, 29/9/2014.

  1. MẹDưa

    MẹDưa Guest

    Chào các mẹ!
    Em nay cũng tập tọe bán hàng phục vụ các mẹ ạ. Sản phẩm nhà e là bột nghệ Curcumin.
    Như các mẹ đã biết thì nghệ dùng để kháng viêm, chữa viêm loét dạ dày, rồi làm đẹp da, ăn nghệ sau sinh cho vết mổ nhanh lành, cho da dẻ hồng hào.
    [​IMG]
    Theo y học dân gian nghệ là dược liệu quý, có tác dụng khôi phục sức khoẻ nhanh và làm đẹp da. Nhiều đời nay các bà mẹ Việt mỗi lần sinh con đều sử dụng các món ăn chế biến từ củ nghệ tươi, kiên trì ăn nghệ người phụ nữ sinh con đến lần thứ hai, thứ ba vẫn giữ được sức khoẻ, làn da đẹp kể cả khi đã nhiều tuổi.
    Ngày nay người ta đã xác định các tác dụng của nghệ là do Curcumin. Curcumin là một chất quý hiếm chỉ có khoảng 2 – 6% trong củ nghệ vàng, Nghệ có hàm lượng curcumin càng cao thì càng có giá trị.
    Hiện nay đã có hơn 5000 nghiên cứu về tác dụng của curcumin do các tổ chức y tế thế giới tiến hành và đều khẳng định những đặc tính ưu việt của Curcumin
    - Curcumin là một chất chống oxy hóa, chống lão hóa điển hình (một số nghiên cứu chứng minh Curcumin chống oxy hóa gấp nhiều lần vitamin E). Curcumin có tác dụng xóa bỏ tàn nhang, ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn, vết nám, làm cho da dẻ hồng hào, mịn màng, chống rụng tóc, ngăn ngừa béo phì, điều hòa huyết áp. Đặc biệt tốt trong việc phục hồi sức khoẻ và vẻ đẹp làn da của phụ nữ sau khi sinh.
    - Curcumin là chất tiêu biểu cho thế hệ các chất phòng chống ung thư mới: hiệu lực, an toàn, không gây tác dụng phụ. Curcumin có khả năng loại bỏ các gốc tự do và các men gây ung thư có trong thức ăn, nước uống hàng ngày cũng như do các loại sốc thần kinh, thể lực,... tạo nên.
    - Theo các chuyên gia, hoạt chất có tác dụng chữa viêm loét dạ dày trong nghệ vàng là Curcumin. Curcumin có tác dụng làm giảm tiết dịch vị, kích thích sản sinh chất nhầy, bảo vệ niêm mạc dạ dày. Curcumin có tác dụng chống viêm, làm liền vết loét ở thành dạ dày nhanh chóng. Ngoài ra, Curcumin còn giúp tăng tiết mật, hỗ trợ tiêu hóa giúp bệnh nhân ăn ngon hơn, tiêu hóa tốt hơn nhưng không làm tăng tiết dịch vị dạ dày.
    Chính vì các lý do trên mà Curcumin có tác dụng điều trị bệnh viêm loét dạ dày toàn diện, hiệu quả.
    - Curcumin – Hoạt chất chữa bệnh viêm khớp hiệu quả và an toàn
    Viêm khớp là một trong những bệnh lý mãn tính ở người già, bệnh chiếm khoảng 85% ở người trên 70 tuổi. Khía cạnh nổi bật nhất của bệnh là sự phá hủy dần các sụn khớp, do đó ngày nay bệnh viêm khớp được xem là bệnh liên quan đến bao hoạt dịch, xương bên dưới khớp và mô mềm quanh khớp.
    Quá trình viêm là do một loạt các chất trung gian gây viêm như acid arachidonic, các cytokin tiền viêm như IL1, IL6, IL8, TNF-α và các chất oxy hóa mạnh như NO và O2 gây nên triệu chứng đau, sưng đỏ, nó của bệnh và phá hủy sụn khớp.
    - PHÁT HIỆN MỚI VỀ TÁC DỤNG CỦA HOẠT CHẤT CURCUMIN TRONG CHỮA TRỊ BỆNH ALZHEIMER
    Bệnh Alzheimer (AD, SDAT) hay đơn giản là Alzheimer là một chứng mất trí phổ biến nhất. Vào năm 1906, lần đầu tiên bác sĩ tâm thần và thần kinh học người Đức Alois Alzheimer đã chỉ ra căn bệnh này không thể chữa được, mang tính thoái hóa và gây tử vong.

    Với nguồn nguyên liệu được trồng tại nông trường Thạch Quảng – Thanh Hóa, công ty cổ phần Việt Công ty cổ phần Nghệ Việt – Nghệ đã hợp tác với viện dược liệu trung ương Việt Nam cho ra đời Bột Curcumin hàm lượng 95% .
    Hướng dẫn sử dụng:
    - Mỗi lần lấy 1 thìa café bột curcumin trộn với 1-2 thìa cafe mật ong đánh nhuyễn rồi pha với nước ấm hoặc đem hòa tan với nước cơm đun sôi, uống vào buổi sáng trước khi ăn hoặc tối trước khi đi ngủ.
    - Tùy từng người sau khi uống khoảng 1 tháng là cơ thể đã khỏe mạnh hơn, da dẻ hồng hào, mịn màng hơn, các vết thâm nám bắt đầu mờ dần, tóc mượt và giảm gẫy rụng.
    Giá bán:300.000 đồng/1 lọ 50g
    Lan Anh: 0904 506 635

    https://www.facebook.com/Tinh.bot.nghe.curcumin
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi MẹDưa
    Last edited by a moderator: 29/9/2014

Chia sẻ trang này