Thông tin: Bột Ngọt Ajinomoto 1kg Có Tốt Không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi anhbh, 26/4/2022.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Bột ngọt (mì chính) là sản phẩm quá quen thuộc đối với các gia đình, là gia vị không thể thiếu trong tủ bếp của người Việt (hơn 130 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới). Và mì chính Nhật nội địa Ajinomoto là cái tên luôn được nhắc đến đầu tiên khi nói về độ an toàn, độ thơm ngon kích thích vị giác.

    [​IMG]

    Bột ngọt Ajinomoto 1kg có tốt không? Sản phẩm được điều chế bằng phương pháp lên men tự nhiên với nguyên liệu chính từ mật mía đường và tinh bột khoai mì,… còn chiết xuất từ tảo bẹ và nấm khô giúp cân bằng hương vị làm món ăn thêm ngon hơn, tạo cảm giác thèm ăn. Có vị ngọt dịu tự nhiên nên khi nêm nếm vào món ăn sẽ làm hấp dẫn hơn, nhưng vẫn giữ được nguyên vẹn hương vị tự nhiên của các nguyên liệu.

    Với hàm lượng glutamate tinh khiết hơn 99% nên không chỉ làm tăng vị ngọt và kích thích ăn ngon miệng mà còn được chứng minh có tác dụng tương tự như chất glutamate tự nhiên trong cơ thể người. Giúp kích thích dạ dày tiết dịch vị tiêu hóa, kích thích quá trình tiết nước bọt, hỗ trợ quá trình tiêu hóa thực phẩm.

    [​IMG]

    Sản phẩm sản xuất theo tiêu chuẩn hàng nội địa Nhật, trên dây chuyền công nghệ hiện đại với chất lượng cao. Thành phần từ thiên nhiên (không hóa chất) nên an toàn cho sức khỏe gia đình (trẻ nhỏ và mẹ bầu).

    Dù là món canh, xào hay tẩm ướp thì chỉ cần cho một ít mì chính là đã tạo được hương vị đậm đà. Sản phẩm được kết cấu dạng bột với những hạt cọng nhuyễn nên có khả năng dễ hòa tan và ngấm vào thức ăn.

    ...
    Xem tiếp: https://bit.ly/37HGuoV
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này