Toàn quốc: Bột sắn dây nguyên chất ---- Miến dong sợi dai ngon không tẩy không phẩm màu , ...

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Vân Phạm, 21/5/2014.

  1. Vân Phạm

    Vân Phạm Guest

    Mới đầu hè mà nắng nóng làm mọi người ai cũng thấy mệt mỏi . Đi ngoài đường bụi bặm , nóng , mệt , người thấy khó chịu về đến nhà mà có cốc bột sắn dây đá, thêm vài lát chanh vào thì thật tuyệt phải không ạ !

    Công dụng của sắn dây thì ai cũng biết sơ qua rồi :
    - Bột sắn dây hòa với đường là một loại nước uống giải khát khá tốt trong mùa hè.Sắn dây có tác dụng sinh tân, thanh nhiệt giải độc và làm ra mồ hôi. Sắn dây dùng để trị ngoại cảm, sốt, nôn, mửa, và giải độc. Người bệnh đái đường nên uống nước nấu củ sắn dây. Sau khi lao động ngoài nắng, uống bột sắn dây vừa có tác dụng giải khát vừa phòng ngừa cảm nắng. Tinh bột có trong sắn dây làm tăng lượng máu lên não, lưu lượng máu ở động mạch tăng và giảm huyết áp. Bột sắn dây có thể dùng để trị đau quặn tim do thắt động mạch vành, hạ huyết áp.
    - Bột sắn dây là 1 thức ăn mát, dùng trong mùa hè rất tốt, có tác dụng thanh nhiệt, chống táo bón, chống nhiệt miệng, vì vậy tốt cho cả trẻ em và người lớn.
    - Bột sắn dây có thể nấu thành bột cho trẻ em, giúp trị mụn nhọt, nhiệt miệng, táo bón . Khi nấu thành bột có thể trộn thêm sữa để tăng thêm nguồn dinh dưỡng cho trẻ.

    Cách sử dụng :
    Bột sắn có thể pha với nước, thêm đường, đá, vài lát chanh hoặc quất uống rất thơm, mát. Hoặc có thể nấu thành các món chè cho người lớn, pha thêm sữa nấu thành bột cho trẻ em nữa.

    (u)(u)(u) Bột sắn dây ướp hoa bưởi 150.000d/kg :
    [​IMG]

    (u)(u)(u) Ngoài ra thì nhà em còn có miến dong không tẩy không phẩm màu , nấu lên sợi miến dai ngon để lâu vẫn ko bị nát . Miến dong rất tốt cho người ăn kiêng, béo phì và người mắc bệnh tiểu đường vì năng lượng trong miến dong thấp hơn hẳn miến gạo và miến khoai tây, ăn no chứ không béo .

    Hiện nhà em chỉ còn hơn 10kg thôi . Nên các chị nhanh tay nhé ;) Giá là 40.000d/kg

    Cách thức mua hàng :
    - Ngoài ra em có nhận ship nhé . Phí ship tùy vào độ xa gần dao động từ 10k ->30k

    :Cuoi:Cuoi:Cuoi:Cuoi
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Vân Phạm
    Last edited by a moderator: 19/10/2014
  2. Vân Phạm

    Vân Phạm Guest

Chia sẻ trang này