Toàn quốc: Bột Sắn Dây Nguyên Chất Thái Bình Giá Bao Nhiêu 1kg

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi nuhoangone, 16/5/2017.

  1. nuhoangone

    nuhoangone Không ai tắm hai lần trên cùng một dòng sông

    Tham gia:
    1/4/2014
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    8
    Bột sắn dây nguyên chất có thể dùng làm thức uống giải khát, làm mát, làm thuốc chữa bệnh cực kỳ hiệu quả. Bột sắn dây được làm theo công thức truyền thống nhà quê là thực phẩm sạch vô cùng quý giá. Bột sắn được dùng để chữa cảm sốt phong nhiệt, nhức đầu, làm đẹp trị mụn nhọt, giải khát, giải rượu, chữa ngộ độc thức ăn, nóng trong, đại tiện ra máu…

    Bột sắn dây có nhiều công dụng như vậy nên thường được nhiều người quan tâm, tìm mua và sử dụng. Vậy trên thị trường có rất nhiều loại bột sắn dây thì giá bao nhiêu?

    Thông thường 1kg bột sắn có giá bán tầm 200 nghìn có bao bì nhãn mác kèm theo. Nhưng làm sao để biết có đảm bảo chất lượng hay không? Các bạn có biết được nguồn gốc xuất xứ của nó chăng? Chắc hẳn giá cả phải đi đôi với chất lượng phải không nào? Đồng thời nếu các bạn không tinh ý cũng rất dễ bị lừa bột sắn pha trộn mà vẫn tiền mất tật mang.

    Chúng tôi chuyên làm bột sắn dây bằng công thức truyền thống xưa, bột sắn được ngâm trắng, chọn lọc cẩn thận kỹ càng và thông qua quá trình say, ngâm, vắt, phơi kỹ lưỡng để cho ra những mẻ bột sắn thơm ngon, chất lượng, có giá trị sử dụng cao. Bột sắn dây nguyên chất thái bình giá nhà quê do nhà tự làm sẽ mang đến cho quý khách những phút giây thư giãn thưởng thức mát lành. Mùi vị đậm đà, thanh mát, độ trắng vừa phải, sau khi quấy sẽ có màu trắng trong, ăn không lợn cợn, rất mềm dẻo và có độ dai dính nhất định.

    Vì bột sắn nhà mình tự làm được nên giá cả đảm bảo, chất lượng đảm bảo và thời gian bảo quản có thể kéo dài lên đến 6 tháng (vì chỉ dùng phương pháp sấy truyền thống, không có chất bảo quản hay phụ gia). Giá bán 1 kg bột sắn dây nguyên chất không đổi ở mức chỉ 140k/kg.

    Quá rẻ và bất ngờ phải không nào?

    Hãy mua bột sắn dây nguyên chất thái bình giá rẻ như giá quê bằng cách comment fanpage: Bột sắn dây nguyên chất giá nhà quê hoặc gọi điện đến 0984.848.732 để được tư vấn đặt hàng.

    Chúng tôi giao hàng miễn phí tại nội thành Hà Nội từ 3kg trở lên, những nơi xa vui lòng hỗ trợ 10 – 40k phí ship nha.

    Bột sắn dây Thái Bình hân hạnh mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng hoàn hảo với giá bán rẻ nhất!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nuhoangone
  2. dunghoangmang01

    dunghoangmang01 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/10/2016
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bột sắn dây nguyên chất tâm an bình là sản phẩm rất uy tín và chất lượng nhé . .Mình đã sử dụng bột sắn dây của cửa hàng này được 5 năm rồi .Các mẹ có thể tham khảo của hãng này để mua và sử dụng
     

Chia sẻ trang này