Toàn quốc: Bột yến mạch mua ở đâu - liên hệ 0906225712

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Nguyễn Tẩn, 19/5/2014.

    Bột yến mạch giảm cân, bột yến mạch làm đẹp, bột yến mạch làm trắng da, bột yến mạch trị mụn.
    Bán sỉ bán lẻ, bột yến mạch mua ở đâu, mua bột yến mạch tại hà nội, mua bột yến mạch giá rẻ, mua bột yến mạch ở đâu tốt nhất, mua bột yến mạch ở đâu rẻ nhất, mua bột yến mạch ở đâu nguyên chất nhất, bột yến mạch tươi, bột yến mạch nguyên chất, bột yến mạch quaker bột yến mạch úc, giảm cân nhanh với bột yến mạch, dưỡng da, trị mụn với bột yến mạch.

    Bán buôn bột yến mạch với số lượng lớn.
    Giá bán lẻ là :
    - 320k/kg nguyên hạt
    - 350k/kg xay mịn


    Đặc biệt (TẶNG KÈM SÁCH HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG BỘT YẾN MẠCH).
    MUA NGAY: 0906225712
    Giá mua buôn, mua sỉ thì các bạn liên hệ trực tiếp để lấy giá tốt (ĐẢM BẢO GIÁ BUÔN BẤT NGỜ)

    Shop free ship (miễn phí vận chuyển) cho khách mua từ 1kg trở lên TRONG NỘI THÀNH HÀ NỘI

    Bột yến mạch giảm cân, bột yến mạch làm đẹp, bột yến mạch làm trắng da, bột yến mạch trị mụn.
    Bán sỉ bán lẻ, bột yến mạch mua ở đâu, bột yến mạch tươi, bột yến mạch nguyên chất, bột yến mạch quaker bột yến mạch úc, giảm cân nhanh với bột yến mạch, dưỡng da, trị mụn với bột yến mạch.

    Bán buôn bột yến mạch với số lượng lớn.
    Giá bán lẻ là :
    - 320k/kg nguyên hạt
    - 350k/kg xay mịn

    Đặc biệt (TẶNG KÈM SÁCH HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG BỘT YẾN MẠCH).
    [​IMG]
    MUA NGAY: 0906225712
    Giá mua buôn, mua sỉ thì các bạn liên hệ trực tiếp để lấy giá tốt (ĐẢM BẢO GIÁ BUÔN BẤT NGỜ)

    Shop free ship (miễn phí vận chuyển) cho khách mua từ 1kg trở lên

    Bột yến mạch đang là chủ đề nóng hổi nhất trên hầu hết các diễn đàn mua và bán, và chủ đề quan tâm nhất của các mẹ là tìm mua bột yến mạch ở đâu?
    Trước đây, cũng do mặt mình hay bị mụn mà dùng đủ mọi cách, dùng từ các loại sữa rửa mặt mà vẫn không có kết quả gì, được một người bạn bên Úc mách là thử dùng bột yến mạch xem thế nào, mình cũng đi tìm mua ở Hà Nội nhưng lại rồi không biết nên mua bột yến mạch ở đâu? Tình cờ mình quen 1 chị trên diễn đàn, chị ấy chỉ cho chỗ để mua bột yến mạch.Mình dùng một thời gian, phải nói là tuyệt vời, nhờ bột yến mạch mà mụn và các vết thâm trên mặt dần biến mất. Qua tìm hiểu mình còn được biết thêm là Bột yến mạch có rất nhiều công dụng khác như "giảm cân, đắp mặt nạ, dưỡng ẩm cho da, dầu gội khô, dùng ăn dặm cho bé". Rồi mình nảy sinh ý tưởng tìm nơi cung cấp bột yến mạch đảm bảo để giải đáp thắc mắc của chị em là " bột yến mạch mua ở đâu". Hiện tại bột yến mạch mà mình đang gửi tới các bạn rất được các chị em ưa chuộng và tin dùng, nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các chị em sử dụng bột yến mạch.
    Sau đây mình xin chỉ một vài công dụng tuyệt vời của bột yến mạch .

    1. Siêu giảm cân hiệu quả với YẾN MẠCH chỉ trong vòng 1 tuần: tối thiểu 4-5KG.
    [​IMG] [​IMG]
    MUA NGAY: 0906225712
    - Bữa sáng: 1 bát cháo bột yến mạch và 1 quả trứng luộc;
    - Ăn trưa: 1 bát cháo bột yến mạch và 2 quả trứng luộc, có thể ăn thêm 1 quả táo.
    - Ăn tối: 1 bát cháo bột yến mạch .
    Nếu thực hiện một cách nghiêm túc bạn có thể giảm được 5kg trong 1 tuần. Ngoài ra bạn nên uống nhiều nước, nhưng ít nhất 1 giờ sau bữa ăn. Trong 1 tuần này bạn chỉ chỉ được ăn bột yến mạch là chủ yếu, ngoài ra, có thể bổ sung thêm một số loại trái cây: bưởi, táo, lê. Không được ăn chuối và nho. Có thể ăn thêm 1 chút rau luộc không chấm gia vị. Kiêng gia vị hoàn toàn trong những ngày giảm cân với yến mạch.
    bột yến mạch bạn có thể nấu cháo nhưng hãy nhớ là không được cho đường, muối hoặc bơ vào vì như thế đây không còn là món ăn giảm cân nữa.

    Trong ngày bạn hãy chịu khó vận động và dành 20 phút thể dục cho đến khi ra nhiều mồ hôi để thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân.

    ★ CÁCH CHẾ BIẾN CHÁO GIẢM CÂN từ yến mạch:
    [​IMG] [​IMG]
    MUA NGAY: 0906225712
    Rất đơn giản, bạn chỉ cần 2 nắm tay đầy yến mạch + 4 bát nước sôi đun sôi lại 5 phút, sau đó tắt bếp để nguội khoảng nửa tiếng cho cháo nở và chia chỗ cháo ra làm 3 phần ăn trong ngày. Bảo quản nhiệt độ mát để cháo không bị hỏng.
    Thực đơn giảm cân với yến mạch dài hạn:

    Ngoài cách sử dụng yến mạch trong 1 tuần, bạn còn thể có chế độ ăn uống lâu dài với bột yến mạch. Thực đơn này rất phù hợp với những người sẵn sàng thay đổi lối sống và thói quen kiêng trong một thời gian dài. Trong 2 tháng, bạn có thể giảm được khoảng 10 - 12 kg so với trọng lượng cơ thể.

    Giai đoạn trong 30 ngày đầu, bạn chỉ được bổ sung vào cơ thể 900 – 1200 calo/ ngày. Bạn nên ăn cháo yến mạch 3-5 lần/ngày. Tức là ngoài ăn cháo yến mạch, bạn vẫn có thể ăn bổ sung cơm hay các loại thực phẩm khác nhưng vẫn đảm bảo rằng lượng calo không được vượt quá mức trên. Lúc chế biến yến mạch, bạn phải thực hiện mà không có đường, muối, hoặc bơ.

    Trong thời gian 30 ngày tiếp theo, lượng calo cần được tăng nhẹ 1000 - 1200 calo mỗi ngày. Bạn nên thêm vào cháo bột yến mạch 0,5 chén trái cây vào bữa sáng và 0,5 chén rau xanh vào bữa trưa.

    Sau 2 tháng thực hiện chế độ ăn trên, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt của cơ thể theo chiều hướng tích cực. Sau đó, bạn có thể quay lại chế độ ăn bình thường, hợp lý.
    2. Yến mạch làm sạch da, trị mụn trứng cá
    Bột yến mạch có chứa chất saponin, một hoạt chất có tác dụng lớn trong việc làm sạch da như loại bỏ dầu và bụi bẩn từ lỗ chân lông. Chính vì tác dụng này nên bột yến mạchđược dùng để tẩy da chết, gội đầu...
    [​IMG] [​IMG]
    MUA NGAY: 0906225712
    Thêm vào đó, bột yến mạch còn có đặc tính kháng viêm mạnh mẽ nhưng cung cấp độ ẩm tốt. Vì thế, da bị dầu và mụn có thể dùng bột yến mạch để rửa thay cho sữa rửa mặt chứa hóa chất tẩy rửa trên thị trường.

    Yến mạch được biết đến như một loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng và rất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, yến mạch cũng được xếp vào một trong những bí quyết làm đẹp tự nhiên cho da mặt. Phù hợp với mọi loại da, lành tính và rất an toàn cho da, đặc biệt là da khó chiều như da nhạy cảm. Với da dầu và da hỗn hợp, Bột yến mạch sẽ phát huy hết chức năng với công dụng tẩy trắng da, ngăn ngừa mụn và làm căng da mặt.

    [​IMG] [​IMG]
    MUA NGAY: 0906225712
    Trộn Bột yến mạch với một chút nước thành hỗn hợp để thoa lên da trong vòng 15 phút. Rửa lại bằng nước ấm và lau khô mặt với một chiếc khăn sạch. yến mạch có các thành phần giúp làm sạch mụn trứng cá và hạn chế sẹo thâm.
    Ngoài công dụng giúp da khô bớt thô ráp thì bột yến mạch còn có khả năng trị mụn hoàn hảo. Nhiều người lo lắng rằng sự dịu nhẹ của thứ phương pháp thiên nhiên này sẽ khó có thể chống lại được lũ mụn đáng ghét. Tuy nhiên thực tế là nó có thể và bạn nên thử.
    Cách làm rất đơn giản mà lại phù hợp với cả người sở hữu làn da nhạy cảm. Bạn nấu một ít bột yến mạch với chút nước. Trong khi bột yến mạch còn ấm, hãy bóp nhẹ để bột thành một dạng nhão.
    Và tiếp tục khi nó còn ấm, bạn đắp lên mặt trong khoảng 10 phút. Với người có làn da bị mụn viêm có thể cho một ít muối biển vào hỗn hợp trong khi nấu.
    [​IMG][​IMG]
    MUA NGAY: 0906225712
    Với làn da bị mụn ẩm, da dầu có thể cho nước cốt chanh (một lượng rất ít) vào hỗn hợp. Đắp hỗn hợp lên mặt trong khoảng 10 phút đến khi nó nguội rồi rửa lại mặt với nước ấm.
    3. RỬA MẶT VỚI bột yến mạch
    Một trong số những công dụng tuyệt vời nhất của bột yến mach đó là khả năng dưỡng ẩm cực kỳ tuyệt vời.
    Khi mùa đông tới, làn da của bạn có dấu hiệu thô ráp, bong tróc thì đã tới lúc bạn nên xem xét việc sử dụng bột yến mạch như một cách để phục hồi lại độ ẩm một cách nhanh nhất.
    Để sử dụng bột yến mạch để dưỡng ẩm. Bạn có thể làm nhiều cách nhưng phổ biến nhất là ba cách sau:
    - Đơn giản nhất là lấy yến mạch xay thành bột mịn rồi rửa mặt mỗi sáng
    - Cách thứ hai là ngâm yến mạch với chút xíu nước ấm để yến mạch nở ra rồi trộn với sữa. Lấy hỗn hợp này đắp lên mặt khoảng 30 phút. Tuần có thế làm 3 lần.
    - Cách thứ ba là dùng yến mạch đã ngâm nước ấm, trộn cùng mật ong, xoa nhẹ và lưu lại trên mặt khoảng 30 phút. Với cách này, bạn cũng có thể làm mỗi tuần ba lần để trị nhăn và dưỡng ẩm sâu.
    4. Dầu gội khô với bột yến mạch
    Nhiều người có mái tóc sáng màu đã sử dụng bột yến mạch như một thứ dầu gội khô giúp lấy đi chất bẩn và dầu nhờn trên tóc.
    Nếu bạn cần đi đâu đó gấp mà mái tóc chưa kịp gội lại đang đổ dầu, bóng nhờn thì có thể dùng lược chải một ít bột yến mạch (được xay không quá vụn) từ gốc tới ngọn. Vò tóc với bột yến mạch một chút rồi lấy lược mắt thưa chải lại thật sạch và lấy máy sấy sấy qua. yến mạch sẽ hút hết dầu bẩn trên mái tóc của bạn.

    [​IMG] [​IMG]
    MUA NGAY: 0906225712
    Yến mạch tươi nguyên chất nhập khẩu từ Úc
    Giá bán là 320.000 đồng/KG. Miến phí SHIP Hà Nội.
    Bán Sỉ giá sát gốc liên hệ trực tiếp


    LIÊN HỆ: 0906225712
    Địa chỉ: Số 27, ngách 115/31, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội



    Facebook: https://www.facebook.com/yenmach.giamcanhn


    Sử dụng những trái cây có trong tự nhiên để giảm cân là điều mà rất nhiều người biết đến. Các loại trái cây có khả năng giúp giảm cân như chuối, bưởi, dưa hấu... tất cả đều mang đến một hiệu quả xuống kí bất ngờ. Bên cạnh đó, cũng còn một trái cây có tác dụng tiêu hao mỡ thừa nữa mà có thể ít người biết đến đó là trái mặng cụt.

    Trái măng cụt rất quý, dễ ăn, mát, đây là một loại trái cây được ví như là một thảo dược quý giá chữa được nhiều bệnh. Cùng với đó là tác dụng giảm cân hữu hiệu. Nếu như bạn đang tìm cho mình một thuc don giam can thì hãy nhanh chóng khám phá những món ăn từ măng cụt nhé.
    [​IMG] [​IMG]

    MUA NGAY: 0906225712
    Thành phần của măng cụt chứa nhiều chất đạm, canxi, sắt, phốt pho, xơ, đồng thời lại chứa ít calo nên rất tốt cho cơ thể. Thêm vào đó, Xanthone có trong măng cụt giúp chị em không lo tăng cân bởi khi được hấp thụ vào cơ thể nó sẽ chuyển hóa thức ăn thành năng lượng cần thiết.
    Có thể chị em không biết, nhưng ngoài việc chống tăng cân thì phần vỏ sậm màu của măng cụt còn chứa nhiều chất chống oxy hóa, hạn chế ung thư rất cao. Vì thế đây được coi là một lựa chọn thông minh cho những ai muốn giảm cân cũng như tăng cường sức khỏe cho mình.
    Món cháo yến mạch măng cụt sẽ là cách giảm cân an toàn và hiệu quả cho tất cả những ai đang thừa cân.

    Nguyên liệu
    [​IMG]
    MUA NGAY: 0906225712
    Măng cụt: 3 quả
    Yến mạch: 300 gam
    Ngò gai
    Gia vị cần thiết

    Cách làm
    [​IMG] [​IMG]
    MUA NGAY: 0906225712
    Hãy rửa sạch 2 nguyên liệu chính trên và để khô.
    Cho khoảng 1,5 - 2 lít nước vào đun sôi rồi cho yến mạch vào. Lúc này không nên để lửa to.
    Bạn hầm yến mạch đến khi nào nhừ thì cho măng cụt vào. Hầm thêm khoảng 5 phút. Nêm nếm gia vị cho vừa khẩu vị.
    Ngò gai thái nhỏ, khi tắt bếp thì rắc vào nồi cháo sẽ thơm ngon hơn.
    Món cháo yến mạch măng cụt này nghe có vẻ phức tạp nhưng thực ra cũng dễ cho bạn nấu. Mùi vị thơm từ yến mạch sẽ kích thích vị giác của bạn, những kháng thể Xanthones có trong măng cụt bắt đầu phát huy tác dụng, đồng thời, sự kết hợp giữa 2 nguyên liệu này còn giúp người ăn loại bỏ được các độc tố trong cơ thể và nhất là giảm béo an toàn. Bạn hãy kết hợp chế độ ăn hợp lý cùng với các bài thể dục giảm cân khoa học thì việc loại bỏ cân nặng thừa không còn là điều khó khăn nữa.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nguyễn Tẩn
    Last edited by a moderator: 22/5/2014

Chia sẻ trang này