Thông tin: Brand Loyalty Là Gì? 3 Mức Độ Trung Thành Với Thương Hiệu

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi nguyenquynh@@, 28/9/2023.

  1. nguyenquynh@@

    nguyenquynh@@ Thành viên mới

    Tham gia:
    10/8/2023
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Brand Loyalty là kết quả của việc xây dựng một hình ảnh thương hiệu tích cực và tạo ra trải nghiệm khách hàng xuất sắc. Nó có thể đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, từ việc tạo ra sự ổn định trong doanh số bán hàng đến việc giữ chân khách hàng và tạo ra một cơ sở khách hàng trung thành. Ở bài viết trước, bạn đã tìm hiểu về phan mem nuoi nick facebook. Theo đó, Brand loyalty là gì nhiều người quan tâm? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

    I. Brand loyalty là gì?

    Brand Loyalty - Lòng trung thành với thương hiệu là một dạng hành vi của khách hàng, trong đó họ cam kết mua hàng lặp lại từ một thương hiệu theo thời gian. Họ được xem là những khách hàng trung thành của thương hiệu và luôn sẵn sàng mua sắm từ thương hiệu đó, bất kể sự có mặt của những nhãn hàng khác trên thị trường, giá cả hay sự tiện lợi.

    Mọi người đều có thương hiệu mà họ lựa chọn trung thành. Đối với một số người, đó là cửa hàng cà phê quen thuộc của họ trên phố. Đối với những người khác, đó có thể là nhà cung cấp dịch vụ internet. Nó thậm chí có thể là một thương hiệu bạn chưa bao giờ mua nhưng cảm thấy có mối liên hệ với chính bản thân bạn.

    [​IMG]

    II. 3 Mức độ trung thành với thương hiệu

    Muốn marketing hiệu quả, bạn cần nắm rõ các khái niệm quan trọng như Segment marketing là gì? Brand là gì? bên cạnh brand loyalty. Dưới đây là 3 mức độ trung thành với thương hiệu phổ biến:

    1. Sự khẳng định thương hiệu - Brand Insistence

    Trong tâm trí của người tiêu dùng không còn chỗ trống cho các thương hiệu khác, và chỉ có duy nhất thương hiệu của bạn được hiện diện ở đó. Đó là mức độ trung thành cao nhất và mức độ mà mọi doanh nghiệp đang phấn đấu đạt được đối với khách hàng của mình.

    Nếu tâm trí người tiêu dùng đã đồng điệu với thương hiệu của bạn, và bạn cung cấp trải nghiệm mua sắm dễ dàng, cộng với sản phẩm hoặc dịch vụ tốt, bạn có thể biến người mua một lần thành người giúp bạn truyền bá thương hiệu.

    2. Sự ưa chuộng thương hiệu - Brand Preference

    Khi ai đó thích thương hiệu của bạn, điều đó có nghĩa là họ sẽ ưu tiên lựa chọn thương hiệu của bạn hơn thương hiệu khác. Tuy nhiên, khi những thương hiệu khác nỗ lực thực hiện thêm rất nhiều các hoạt động mạnh mẽ để thu hút khách hàng của bạn, họ có thể bị ảnh hưởng và lung lay tâm lý.

    Đây là lý do tại sao bạn phải tạo ra một bản sắc thương hiệu mạnh mẽ và duy trì nó ở mọi thời điểm trong sự phát triển của doanh nghiệp bạn.

    3. Nhận diện thương hiệu - Brand Recognition

    Sự nhận diện thương hiệu là bước đầu tiên trong sự phát triển lòng trung thành với thương hiệu. Trước khi người tiêu dùng có thể hình thành ấn tượng về thương hiệu của bạn, họ cần phải tiếp xúc với thương hiệu của bạn trước. Một khi họ nhận ra thương hiệu của bạn, bạn có thể là điều đầu tiên xuất hiện trong đầu khách hàng khi họ nghĩ về một sản phẩm hoặc dịch vụ nhất định.

    Sự nhận diện thương hiệu được tạo ra bởi nỗ lực marketing rộng rãi của thương hiệu, nhằm mục tiêu trở thành một cái tên quen thuộc và tiếp cận những đối tượng phù hợp.

    Ấn tượng đầu tiên có thể kéo dài - vì vậy nếu bạn đang tìm cách xây dựng lượng người tiếp cận trung thành, điều quan trọng là bạn phải đầu tư nguồn lực của mình để làm cho những điểm tiếp xúc ban đầu trở nên tích cực. Với thời đại kỹ thuật số mà chúng ta đang sống, trang web và các trang mạng xã hội chính là những sự lựa chọn tốt nhất để bạn thể hiện và truyền tải câu chuyện thương hiệu của mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenquynh@@
    Đang tải...


  2. vozer_net

    vozer_net Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/4/2023
    Bài viết:
    2,673
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    88
    Binance là gì?

    Có lẽ các bạn cũng có thể đã từng nghe hoặc bắt gặp ở đâu đó về từ khóa này. Binance là sàn giao dịch bitcoin, tiền điện tử tốt nhất trên thế giới hiện nay với nhiều người chơi nhất, một trong các quốc gia giao dịch tiền điện tử nhiều nhất là Việt Nam. Binance hiện tại được coi là sàn Bitcoin số 1 thế giới về tính thanh khoản với những loại coin mới & hot nhất được list lên liên tục giúp nhiều người chơi giàu lên nhanh chóng bằng cách giao dịch chúng trên sàn giao dịch này. Cộng với giao diện đơn giản, mức độ an toàn và minh bạch, sự uy tín của chủ sàn, phí giao dịch thấp hơn các sàn giao dịch khác mà sàn này luôn nằm trong top những sàn Bitcoin không thể thiếu của dân trade nếu muốn giao dịch tiền điện tử để kiếm tiền và làm giàu.

    Ví dụ:

    1 lệnh Future kiếm lợi nhuận gần 400tr trong 1 ngày trên sàn Binance.com

    [​IMG]

    Tuy nhiên, nếu bạn không quan tâm và không muốn đặt rủi ro mạo hiểm vào việc giao dịch tiền điện tử, thì vẫn có 1 cách cho các bạn không biết gì về giao dịch có thể kiếm được rất nhiều tiền trên sàn giao dịch này đó chính là làm tiếp thị liên kết cho sàn, bạn giới thiệu thành viên tham gia vào sàn và họ giao dịch trên đó, bạn sẽ nhận được lên đến 40% phí thu được từ giao dịch của họ trả cho sàn, số phí này được nhận mãi mãi suốt đời và được trả bằng coin, khi coin tăng giá gấp 5 gấp 10 lần thì số tiền bạn nhận được có thể còn lớn hơn rất nhiều. Họ mua bán coin nào bạn sẽ được nhận hoa hồng lại bằng coin đó.

    Đây là số tiền họ đã trả cho mình sau 3 năm mình làm chương trình Affiliate cho sàn:

    11.81 BTC

    Số bitcoin này tương đương với 15 tỷ VNĐ khi Bitcoin ở thời điểm cao nhất.

    [​IMG]

    Bạn có thể thấy top người làm affiliate họ nhận được đến gần 10 BTC tiền hoa hồng 1 ngày.

    Quy đổi ra tiền Việt Nam là hơn 10 tỷ đồng mỗi ngày.

    [​IMG]

    Có 2 cách để bạn nhận được hoa hồng giới thiệu từ sàn:

    Nhận cố định 100 USD cho mỗi người bạn giới thiệu được và họ bắt đầu nạp tiền giao dịch trong vòng 14 ngày kể từ khi đăng ký

    Hoặc nhận 41% dựa trên số phí giao dịch mỗi ngày của họ

    [​IMG]

    Vậy làm thế nào để kiếm được số coin miễn phí như vậy.

    Đầu tiên là các bạn đăng ký 1 tài khoản ở đây: Binance.com

    Sau đó bạn lấy link và mang đi giới thiệu thôi, làm sao cho càng nhiều người biết càng tốt.

    Link giới thiệu chính là cái link Referral kia nhé:

    https://www.binance.com/?ref=10833095

    Sau đó viết thật nhiều bài viết liên quan đến Bitcoin và tiền điện tử, chèn link giới thiệu của ban vào trong bài viết và đăng lên trang web của bạn hoặc đăng lên các diễn đàn cho phép đăng bài miễn phí, đăng các hội nhóm, fanpage trên Facebook, các mạng xã hội đông người truy cập như các kênh Youtube, kênh Tiktok..

    Ngoài Binance thì còn có các sàn sau đều có các chương trình Aff cực kỳ hấp dẫn:

    MExc, CoinEX, Huobi, OKex

    Việt Nam thì có: RemitanoAliniex


    PS:

    Like Fanpage, tham gia các group sau để nhận được kèo trade miễn phí:

    Group Bitcoin Việt Nam

    Telegram Bitcoin Việt Nam

    Chúc các bạn thành công!
     
  3. hoanghuy8920

    hoanghuy8920 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/6/2020
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    mình chưa hiểu về brand mà bạn viết, cần thêm thông kỹ
     
  4. baonguyenpaypal

    baonguyenpaypal Bảo Nguyễn Paypal

    Tham gia:
    4/10/2023
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nghe có vẻ dễ quá nhỉ
     
  5. midnight993

    midnight993 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/8/2014
    Bài viết:
    838
    Đã được thích:
    201
    Điểm thành tích:
    83
    Nghe có vẻ cũng dễ dàng nhỉ
     
  6. Trần Lê Anh Tuấn

    Trần Lê Anh Tuấn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/10/2023
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trong khi đang nằm trên chiếc giường mới mua từ bên COSY DECOR tôi đã suy nghĩ rằng:
    Brand loyalty (trung thành với thương hiệu) là một khía cạnh quan trọng trong quản lý thương hiệu và marketing. Nếu một khách hàng có brand loyalty với một thương hiệu, ý nghĩa là họ đã phát triển một sự kết nối mạnh mẽ và trung thành với thương hiệu đó.

    Brand loyalty mang lại nhiều lợi ích cho các công ty, bao gồm:

    1. Tăng doanh số bán hàng: Khách hàng trung thành sẽ mua hàng thường xuyên từ thương hiệu và có xu hướng mua nhiều hơn so với khách hàng thường xuyên.
    2. Giảm chi phí tiếp thị: Đối với khách hàng trung thành, công ty không cần phải đầu tư nhiều vào việc tiếp thị và quảng bá thương hiệu để giữ chân khách hàng.
    3. Tạo điểm khác biệt: Brand loyalty giúp tạo ra sự phân biệt với các đối thủ cạnh tranh, vì khách hàng trung thành sẽ ưu tiên lựa chọn thương hiệu mà họ đã tin cậy và quen thuộc.
    4. Khách hàng trung thành có thể là nhân viên thu hút: Khách hàng trung thành có thể trở thành nhân viên thu hút các khách hàng mới thông qua sự giới thiệu và chia sẻ tích cực về thương hiệu.
    Để xây dựng brand loyalty, các công ty có thể thực hiện các biện pháp như:

    1. Cung cấp chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt.
    2. Tạo liên kết và tương tác với khách hàng thông qua các kênh truyền thông xã hội và chiến dịch tiếp thị.
    3. Tạo ra trải nghiệm mua hàng độc đáo và tạo giá trị cho khách hàng.
    4. Xây dựng một nhóm cộng đồng và cung cấp sự hỗ trợ và sự tận hưởng cho khách hàng.
     

Chia sẻ trang này