Chán quá mọi người ạ, Tuần trước mình có gửi một số hàng vào Sg và đi các tỉnh, trước mình hay dùng dịch vụ của GNN nhưng lần này gọi điện mãi họ chẳng đến lấy hàng mà khách hàng thì sốt ruột muốn nhận hàng nhanh nên mình phải mang hàng đi gửi, mình nghĩ rằng Viettel là dịch vụ tương đối lớn và có uy tín nên đã tin tưởng. Người nhận cho mình địa chỉ một Nhà hàng, tên và số điện thoại di động rõ ràng để gửi. Bên giao hàng của Viettel đến giao hàng thì lại giao ở quầy lễ tân chứ không giao cho người nhận có tên và số điện thoại. Mình gọi điện hỏi bên Viettel thì họ bảo là chỉ giao hàng đến địa chỉ chứ không giao hàng tận tay người nhận (mà bạn khách hàng của mình bảo là Nhà lớn có hàng nghìn nhân viên hỏi thì chẳng ai bảo đã nhận hàng ) Gói hàng trị giá hơn 1 triệu , bây giờ mình chẳng biết làm thế nào cả, đây là lần đầu tiên mình gặp trường hợp như thế này, mọi người có cách nào không giúp mình với
Khổ thân. Chia sẻ với Bình về vụ mất mát này. Bình đã hỏi hẳn bên Dịch vụ khách hàng của Viettel chưa? Về lý thì chẳng ai lại giao đến địa chỉ mà không giao đúng người nhận cả. Nếu được thì Bình nên gọi đến chính xác văn phòng của Viettel để khiếu nại Bình ạ. Bao nhiêu lời lãi bấy lâu thế là đi hết rồi còn đâu
Cảm ơn ấy nhé, tớ cũng gọi điện cho bên Viettel rồi, họ bảo chỉ giao đến địa chỉ thôi chứ ko có trách nhiệm phải giao tận tay người nhận Tớ đang nhờ em khách hàng liên lạc với Viettel TP HCM để xin lại tờ bill có chữ ký người nhận hàng để tìm xem có được không