Bước nhảy hoàn vũ tuần 3: Quang Dũng tiếp tục làm giám khảo

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi baohoa2886, 5/4/2012.

  1. baohoa2886

    baohoa2886 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    7/8/2009
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Mặc dù phần nhận xét của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng ở liveshow thứ 2 gặp không ít rắc rối khi MC Tuấn Tú cho rằng vị đạo diễn này có ác ý với anh, nhưng vị đạo diễn này vẫn tiếp tục nhận lời làm giám khảo trong liveshow thứ 3 chương trình “Bước nhảy hoàn vũ” (BNHV) diễn ra vào ngày 8/4 tuần này tại Cung thể thao Quần ngựa Hà Nội.

    [​IMG]
    Đạo diễn Nguyễn Quang Dung tiếp tục ngồi "ghế nóng" thứ 4​

    BTC chương trình vừa cho hay, do vẫn tin tưởng vào sự hài hước, dí dỏm của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nên chương trình vẫn mời vị đạo diễn trẻ này tiếp tục ngồi chiếc “ghế nóng” thứ 4 với hai kiện tướng dancesport Khánh Thi, Chí Anh và nhạc sỹ Quốc Bảo trong liveshow thứ 3 tới.

    Rời vị trí ghế nóng sau đêm thứ 2, Nguyễn Quang Dũng bị thí sinh Tuấn Tú cho rằng vị đạo diễn đã có những lời nhận xét thiếu thiện chí, như cố ý báo trước sự thất bại với màn trình diễn của mình với lời nhận xét: “Tuấn Tú rất có ý đồ khi mặc chiếc áo đầu tiên ra ngoài vì anh đoán được anh sẽ gặp nguy hiểm trong vòng thi này và tự dự đoán khả năng của mình. Tôi nghĩ Tuấn Tú vụng về nhưng đáng yêu. Có thể bạn không được điểm cao của tôi nhưng tôi nghĩ khán giả sẽ thích. Và tôi nghĩ bạn sẽ mang nhiều niềm vui đến cho các thí sinh khác nữa”.

    [​IMG]


    Sau khi biết thông tin thí sinh Tuấn Tú “kết tội” mình, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết, những nhận xét của anh trong đêm thi thứ 2 hòan toàn là ngẫu nhiên. Anh chỉ muốn dùng cách nói ví von để tăng phần hài hước thay vì chê trực diện thí sinh. Có lẽ, MC Tuấn Tú đã quá nhạy cảm nên nghĩ anh có nhận xét thiếu thiện chí. Còn đại diện BTC cũng khẳng định, đây chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên, từ sự việc Tuấn Tú cho rằng BTC "xử ép" và câu nói của Nguyễn Quang Dũng - trong cùng một hoàn cảnh - có vẻ như "hợp lý", “trùng hợp" nên Tuấn Tú và dư luận cho rằng vị đạo diễn biết trước mọi thứ.

    [​IMG]


    Trong đêm liveshow thứ 3 tới, 10 cặp thí sinh nhảy hai điệu Rumba và Quickstep. Hiện nay, các thí sinh đang ra sức tập luyện và dàn dựng cho bài nhảy. Trong tập này, khán giả cũng sẽ biết cặp đôi đầu tiên nào sẽ phải dừng cuộc chơi. Liveshow thứ 3 sẽ diễn ra vào lúc 21h20 ngày 8/4 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3.
    đi được 2 liveshow nhưng đã để xảy ra không ít sự cố. Đầu tiên là sự việc “chôm” giọng của ca sĩ Minh Hằng và sau đó là việc MC Tuấn Tú bức xúc vì bị thay đổi ý tưởng dàn dựng vào phút chót.​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi baohoa2886
    Đang tải...


Chia sẻ trang này