Chào các mẹ, Việc mất thời gian, công sức và cả tiền bạc khi bán hàng online nhưng chỉ thu về hiệu quả thấp đang là vấn đề làm đau đầu tất cả mọi người. Ngay trên lamchame, có hàng nghìn mẹ kinh doanh, nhưng số thành công chỉ đếm trên đầu ngón tay. Dĩ nhiên có nhiều nguyên nhân dễn đến tình trạng trên, nhưng nguyên nhân lớn nhất nằm ở chỗ chúng ta thường lấy ý kiến chủ quan của mình để phỏng đoán suy nghĩ của khách. Đôi khi chúng ta nghĩ mình hiểu rõ khách hàng, nhưng rốt cuộc thì... Chỉ một vài yếu tố tâm lý nhỏ và đơn giản, sẽ giúp các mẹ cải thiện thông điệp sản phẩm, cách tiếp cận và nhát là hiểu rõ hơn về tâm lý khách hàng. Hy vọng infographic sau sẽ ít nhiều giúp ích cho các mẹ. Nhớ để lại chia sẽ cũng như kinh nghiệm của mẹ cho mọi người cùng tham khảo nhé! Bài viết này dành cho tất cả những người đang làm kinh doanh hoặc đang ấp ủ với một ý tưởng kinh doanh khả thi.
Ðề: Buôn bán ế ẩm. Tóm lại khách hàng muốn gì? Hihi, nhìn chữ ký của mẹ chưa có nhấn mạnh yếu tố ưu đãi về miến phí vận chuyển kìa Những thông tin này dĩ nhiên không phải là "thần dược" có thể giúp mẹ bán hàng ào ào được, nhưng nó sẽ giúp các mẹ rất nhiều trong việc cải thiện thông điệp sản phẩm, cách tiếp cận và nhất là hiểu rõ hơn về tâm lý khách hàng ạ
Ðề: Buôn bán ế ẩm. Tóm lại khách hàng muốn gì? Nếu trả nhời được câu :khách hàng muốn gì thì ai chả giàu, và chủ top cũng phải quảng cáo trá hình dư này, hihi.
Ðề: Buôn bán ế ẩm. Tóm lại khách hàng muốn gì? Hay lắm, mẹ nó à, nhưng nhữn người kinh doanh dịch vụ thì phải làm thế nào nhỉ?
Ðề: Buôn bán ế ẩm. Tóm lại khách hàng muốn gì? e cũng thắc mắc, ko bit làm thế nào để đắt hàng, mặc dù rất chiều khách
Ðề: Buôn bán ế ẩm. Tóm lại khách hàng muốn gì? Đọc thì đúng là như vậy nhưng thực tế không được như ý mình mong muốn.
Ðề: Buôn bán ế ẩm. Tóm lại khách hàng muốn gì? Trong mua bán hàng online thì vận chuyển là 1 khâu quan trọng vì vậy cũng nên tập trung vào khâu này. Thường các mẹ bán online là thuê ship, nếu ship thì ko tốt thì cũng dễ mất khách lắm. Còn việc miễn phí vận chuyển e là hơi khó vì thời buổi này để cm bán được hàng là phải định giá khá thấp rồi mà mỗi đơn hàng mất thêm 15 - 20k phí vận chuyển cho khách nữa thì e là ko có lãi rồi
Ðề: Buôn bán ế ẩm. Tóm lại khách hàng muốn gì? Đứng trước 1 kiến thức mới, sẽ có người tiếp thu có sàng lọc, cũng sẽ có người gồng lên châm biếm. Sao lại phải như vậy mẹ nó nhỉ? Thật kỳ lại với phản ứng của mẹ khi xem 1 sản phẩm đóng góp vào cộng đồng ạ. Nếu mẹ bán bia chẳng hạn, mẹ sẽ biết khách mẹ muốn uống bia ngon, rẻ, mồi ngon (mồi free) càng tốt. Ai chẳng biết thế ạ, nhưng biết thế là đủ chưa, có giàu được chưa, vì họ làm gì giải được bài toán về việc làm sao mang điều đó đến cho khách. Hay như nước hoa xịt phòng, mẹ đã biết khách muốn gì chưa ạ? Mình cũng kinh doanh, kinh doanh dịch vụ 100%. Nên mình chọn cách đóng góp kiến thức cho cộng đồng làm nền tảng kinh doanh. Mình không sử dụng CTA, ko sử dụng quảng cáo, ko thuê mướn chữ ký, ko spam comment làm gì. Chỉ có 1 điều thắc mắc lắm lắm. tại sao mọi người lại phải ứng tiêu cực với sự chia sẽ? Hay họ đã quen sống trong 1 xã hội lừa bịp nhau quá nhiều, đâm ra cảnh giác?
Ðề: Buôn bán ế ẩm. Tóm lại khách hàng muốn gì? Nếu là những mặt hàng mà khách có khả năng mua nhiều lần (như quần áo, mỹ phẩm...) thì lần đầu lãi ít hoặc hòa vốn cũng nên mẹ ạ. Quan trọng là mua rồi họ có mua nữa ko, họ có mua nhiều hơn ko
Ðề: Buôn bán ế ẩm. Tóm lại khách hàng muốn gì? Tùy theo túi tiền của khách, có thể bỏ bớt 1 số tiêu chí ạ Miễn sao đừng bỏ hết là được
Ðề: Buôn bán ế ẩm. Tóm lại khách hàng muốn gì? Tùy theo túi tiền của khách, có thể bỏ bớt 1 số tiêu chí ạ Miễn sao đừng bỏ hết là được
Ðề: Buôn bán ế ẩm. Tóm lại khách hàng muốn gì? DỊCH VỤ WAXING TẠI NHÀ GIÁ RẺ - Có mặt tại nhà bạn trong 30 phút. Tại sao ko nhỉ?
Ðề: Buôn bán ế ẩm. Tóm lại khách hàng muốn gì? Đánh dấu topic này Sau 3 năm chinh chiến mình cũng tự tin mình có 1 thành công nhất định rồi.
Ðề: Buôn bán ế ẩm. Tóm lại khách hàng muốn gì? Kinh doanh bây h đã là đáy của lợi nhuận , phí vận chuyển là không lớn so vơi ly cafe , nhưng miễn phí thì lại không đủ cho chi phí nhân viên , xăng cộ , hầy zà cũng mệt vãi ra