Toàn quốc: Búp bê Famosa - HÀNG MỚI VỀ NHIỀU ĐÓN HÈ ......!

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi Toycity Online, 16/7/2009.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. Toycity Online

    Toycity Online Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/11/2008
    Bài viết:
    746
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Búp bê cao cấp của hãng Famosa - xem www.famosa.es - là 1 trong những cty hàng đầu thế giới về đồ chơi của Tây Ban Nha. Đây là nhóm đồ chơi nhằm vào tính giáo dục khả năng giao tiếp, phát triển ngôn ngữ, kỹ năng khéo tay, trí tưởng tượng và nhất là phát triển những cảm xúc mang tính nhân văn cho trẻ.

    Toàn bộ sản phẩm www.famosa.es đều nhắm vào việc hướng cho trẻ phát triển toàn diện nhất, cụ thể nè:

    Motricity & Cordination: khả năng phối hợp & điều khiển (đẩy xe, đạp xe..)

    Sociability: khả năng giao tiếp xã hội (chơi với búp bê, chăm sóc búp bê, làm cô giáo..)

    Language: phát triển ngôn ngữ (bé bắt chước y chang người lớn, lặp lại những câu ba mẹ nói để nói với búp bê và còn phát triển theo trí tưởng tượng riêng của bé, ví dụ: ui tóc Nenuco giống của ông ngoại quá....:-D)

    Manual Skills: phát triển kỹ năng cơ bản hàng ngày (feeding búp bê, viết vẽ...)

    Intelligence: phát triển trí thông minh, bé tập làm và tự sáng tạo trong những trò chơi với em bé của mình

    Imagination & Criativity: phát triển trí tưởng tượng và sáng tạo (bé tắm cho búp bê (ui, em dơ quá...), bé chải tóc cho búp bê (nhiều kiểu quá, kiểu nào đẹp nhất nhỉ), bé có cả hair salon nhé (ghế gội đầu, các kiều nơ để làm tóc búp bê - mình sẽ up hình sau)... Và Mr. Bean hồi nào trong TV giờ lại ở nhà mình... Hehhe

    Emotional Development: phát triển những cảm xúc nhân văn cho bé, yêu em bé của mình, chăm sóc cho bé của mình và từ đó sẽ càng yêu mẹ mình hơn - cố gắng được y chang như mẹ mình đó...

    Sensory Develoment: phát triển tính nhạy cảm trong tâm hồn bé

    Spatial Reasoning : mang lại nhiều không gian và ngữ cảnh của cuộc sống xung quanh bé, bé Nenuco ăn sữa nè, đi chơi nè, tắm nè, đu xích đu nè, gội đầu, đến trường nè, đi ngủ nè .... Nghỉ hè mẹ cho Nenuco đi tắm biển được xúc cát, phơi nắng nữa nè.....

    Với búp bê Nenuco, bé gái của chúng mình sẽ biết chăm sóc em bé của mình, cho ăn, tắm rửa, xi tè và ngoan ngoãn ngồi chơi chờ mẹ đi làm về.... và từ những việc bé biết chăm sóc bé búp bê của mình, bé sẽ biết ý thức bản thân phải sạch sẽ, tự lập trong sinh hoạt và nhất là yêu thương mẹ và copy mọi cái để được giỏi như mẹ đấy!!!


    1. Nenuco Mini: 152K ---> HẾT HÀNG

    Nenuco Mini này gồm có bình nước, bô xi tè, núm vú, đến giờ đi tắm bé có thể bế em đi tắm chung với mình được nữa nhé.

    [​IMG]


    2. Nenuco bé gái 8 tháng tuổi (gồm búp bê, bô xi tè, bình sữa, bé này bú tè được các mẹ nhé!):490K - 42cm

    [​IMG]


    3. Nenuco bé trai 8 tháng tuổi (gồm búp bê, bô xì tè, bình sữa, bé này bú tè được các mẹ nhé!): 490K - 42cm----> HẾT HÀNG

    [​IMG]


    4. Nenuco bé trai (có cả bình nước, bô xì tè, núm vú cho bé ngậm nữa nhé, bé này không bú tè các mẹ nhé!): 545K

    [​IMG]


    5. Nenuco bé gái ( bé này không bú tè các mẹ nhé!): 545K ----> HẾT HÀNG

    Em búp bê tóc vàng Nenuco Girl này đã lớn rồi (12-24 tháng), em có thể ngồi và tắm được, mắt nhắm mở nữa. Kèm theo có kẹp tóc và lược và một bình nước để em đi chơi...

    [​IMG]


    6. Nenuco Chinese Girl (gồm búp bê, bình nước, bô xi tè): 490K

    Đặc biệt em bé này biết khóc nữa các mẹ nhé! Ngoài ra bé biết bú, biết tè và có thể cho bé đi tắm chung với bé nhà mình nữa đấy.

    [​IMG]


    7. Bồn tắm Nenuco( không có búp bê): 402K/bộ

    Bộ này bao gồm bồn tắm cho Nenuco với vòi hoa sen, bé gái của mẹ sẽ thích thú với việc tắm cho em bé và thổi bong bóng bằng dụng cụ đi kèm theo.

    [​IMG]


    8. Nenuco và Bộ làm tóc: 877K

    Búp bê nay lớn thật rồi - tóc em dài và vàng óng. Bộ này gồm búp bê, kẹp duỗi, sấy tóc, bộ lược chải, dầu gội đầu, nhiều kẹp tóc, khăn quấn tóc và cả bình nước kẻo em khát nước nữa.

    [​IMG]


    9. Nenuco và xích đu ngựa: 1148K

    Vừa là xích đu vừa là xe đẩy có thể đẩy em đi chơi công viên với bé, ngoài ra còn có lược để chải đầu cho em và chải bờm cho ngựa nữa nhé.

    [​IMG]


    10. Nenuco đến trường: 1523K

    Tuyệt vời...

    Em phải đến lớp học thôi. Một vali nhỏ xinh với tấm kiêm bảng viết và bàn cho cô giáo (là em bé của mẹ) và tất cả đồ nghể để bé đứng lớp dạy 2 học sinh Nenuco (1 trai và 1 gái). Hai bàn học cho hai Nenuco - màu hồng cho bé gái và màu xanh cho bé trai.

    À, hai em bé phải Nenuco mặc đồng phục học sinh đến trường nhé.

    Bao gồm: 2 búp bê Nenuco, bảng/bàn viết cho cô giáo tý hon, bàn cho học sinh, dụng cụ dậy học sách vở bút viết... Chút xíu thì quên:rolleyes: có cả kính (chỉ gọng thôi) cho cô giáo của nhà mình nữa đó...

    [​IMG]


    11. Nenuco và tiệm làm tóc kì diệu: 1475K

    Thực sự là một sa-lon tóc cho "quý bà" đáng yêu nhé. Gồm búp bê Nenuco và tất cả đồ nghề để tạo kiểu tóc cho bé Nenuco. Ghế ngồi đặc biệt, máy sấy tóc (dùng pin) tạo kiểu bồng bềng nè, kẹp duỗi, lược các loại, cặp tóc, kéo, thùng ủ tóc, khăn, dây thun tạo kiểu tóc. Cả kệ để đồ như bình nước cho Nenuco.

    Đặc biệt nhất là ngoài ra, có đai đeo lưng để giữ đồ nghề cho bé thợ làm tóc tý hon nữa nhé. Bé đeo quanh hông và để đồ nghề làm tóc vào đó, có cả bảng giá các dịch vụ deluxe nữa nhé.

    [​IMG]


    12. Nenuco với đồ nghề bác sỹ: 678K

    Bộ này bao gồm kim tiêm, bông, băng, ancohol, kéo,..................để bé nhà mình chăm sóc cho em. Ngoài ra còn có địu để bé nhà mình địu em đi chơi nữa nhé.

    [​IMG]


    13. Jaggets Roller: 623K

    Em bé Jagetts với những bộ đồ rất thời trang trên nhưng đôi giày có bánh trượt trông rất style các mẹ nhé!

    [​IMG]


    14. Display Jaggetis Emo: 245K

    4 loại Jagets có 4 gương mặt khác nhau, bấm vào rốn bụng sẽ chuyển cảm xúc thành 4 loại khác nhau nữa. Rất xinh và rất vui nhộn. Bé sẽ rất thích vì sự thay đổi kỳ diệu này đấy. Có dây đeo bú bê cho bé gái của chúng mình nhé, em búp bê sẽ luôn bên cạnh như bạn thân ý.

    [​IMG]



    15. Mickey Mouse Clubhouse (MMCH) Ambulance: 756K----. HẾT HÀNG

    Hãy lên xe cứu thương của MMCH nào. Khi xe chạy tới lui có khói xịt ra. Đèn cứu thương nhấp nháy và kêu tiếng còi cứu thương. Trong xe cứu thương có bác sĩ Mickey đang cấp cứu cho bệnh nhân nằm trên băng cứu thương, nghe được cả tiếng máy đo điện tâm đồ tim. Có cả Minnie và Goofy mặc đồ bác sĩ nữa nhé.

    [​IMG]


    16. MMCH Hot Air Baloon: 735K----> HẾT HÀNG

    Khinh khí cầu hình bàn tay bằng chất liệu nhựa mềm và dẻo rất vui nhộn và nhiều khám phá bất ngờ. Trên 4 ngón tay là 4 cái bất ngờ chờ các bé khám phá nè.Giữa lòng bàn tay còn có chức năng là cái đèn, bé có thể mở vào ban đêm làm đèn ngủ nữa nhé. Bộ MMCH này gồm có Chip, Dale với những dụng cụ của bé sắp đến trường và chú vịt Donald.


    [​IMG]


    17. MMCH Playset: 1.259K----> HẾT HÀNG

    Series chương trình TV với âm thanh, ánh sáng sống động cùng với Mickey - Minnie và đầy đủ đồ dùng cần thiết để thư giãn với chương trình tivi nhé các bé.


    [​IMG]


    18. Mega Projector Princess: 1124K----> HẾT HÀNG

    Bộ đèn chiếu với đèn có thể chỉnh được độ cao thấp, bé có thể vẽ được nhiều hình Công chúa Disney yêu thích của mình nhờ hệ thống đèn chiếu giúp cho bé tô viền, sau đó có thể chiếu được tranh này lên tường/mặt phẳng. Bao gồm các giấy, bút màu, các slide màu sắc sặc sỡ hay đen trắng.


    [​IMG]


    19. Dress Your Princess Projector: 751K----> HẾT HÀNG

    Bé có thể tùy sức tưởng tượng, vẽ và cắt cho Công chúa Disney những bộ váy áo sặc sỡ. Bao gồm 3 công chúa và các hướng dẫn để làm cho mỗi công chúa 2 bộ váy. Kèm theo rất nhiều những phụ tùng trang trí (như hạt cườm,....) cho bé thỏa sức tưởng tượng thiết kế. Bộ này cũng bao gồm kéo, bút và giấy màu.


    [​IMG]

    [​IMG]


    20. Dress Your Disney Fairies Projector: 763K----> HẾT HÀNG

    Tạo những bộ váy áo sặc sỡ cho cô tiên Disney Fairies với đôi cánh thiên thần. Bé dùng những slide màu sắc để tự vẽ và cắt những đôi cánh đó. Bao gồm 2 cô tiên và những hướng dẫn để làm cho mỗi cô tiên 2 bộ váy và hai đôi cánh. B
    bên trong hộp cũng bao gồm cả bút và giấy màu.


    [​IMG]


    21. Disney Princess Light & Trace Box: 508K----> HẾT HÀNG


    Chỉ cần bật đèn, đặt giấy trắng lên bé có thể vẽ những hình yêu thích của công chúa Disney.

    [​IMG]


    22. MMCH Light & Trace Box: 508K

    Cũng chọn hình Mickey Mouse đặt giấy trắng lên và vẽ những con vật yêu thích của bé.

    [​IMG]


    23. "Cars The Movies" Projector: 876K----> HẾT HÀNG

    Với máy đèn chiếu hình xe hơi bé có thể vẽ và tô màu các kiểu xe hơi trong phim hạot hình CARS. Bé cũng có thể tự làm những chiếc Sticker vui nhộn để có thể trang trí lên chiếc xe của mình với nhiều khuôn mặt biểu hiện cảm xúc khác nhau (giống trong phim CARS). Bao gồm 1 xe hơi trong phim Mc Queen.


    [​IMG]


    24. MMCH 3D Projector: 875K----> HẾT HÀNG

    Đèn chiếu Mickey Mouse, với đèn chiếu này bé có thể tự tạo ra những nhân vật trong phim hoạt hình Mickey và Donald. Bé cũng có thể vẽ ra những cảnh trong phim hoạt hình Mickey và những người bạn. Bao gồm giấy, hình mẫu, cách hướng dẫn tạo nhân vật 3D, bàn tay và chân thật để bé tự dựng những nhân vật 3D đó.


    [​IMG]


    25. Light Box Disney Fairies: 508K----> HẾT HÀNG

    Bé có thể vẽ những hoạt cảnh khác nhau trong phim cô tiên Disney, chỉ cần chọn mẫu hình bé thích, bật đèn lên là bé đã có thể vẽ.


    [​IMG]


    26. Shelf Display - Extension Kits: 315K----> HẾT HÀNG

    Là những hình mẫu Công Chúa Disney CARS và Mickey Mouses bổ sung thêm cho bộ đèn chiếu của bé với rất nhiều hoạt cảnh sặc sỡ và phong phú.


    [​IMG]


    27. Light Box Toy Story: 508K----> HẾT HÀNG

    Bộ đèn chiếu những câu chuyện trong phim hoạt hình Toy Story, bé có thể lựa chọn những nhân vật bé thích để vẽ, bấm nút bật đèn, quay vòng bánh xe để chọn những nhân vật ưa thích và vẽ.


    [​IMG]


    28. Babyland Mechanical Doll 40cm With Medical Set: 663K

    Khi chạm vào ngực của em thì mặt em sẽ đỏ lên và em sẽ cất tiếng khóc. Đưa bình thuốc cho em uống thì em glub...glub....glub và sau đó em sẽ khỏe lại bình thường, mặt em sẽ hết đỏ và em sẽ lại cười. Rất nhiều dụng cụ bác sĩ đi kèm như tai nghe, kim tiêm, ống thuốc, kéo, bông, băng,.........


    [​IMG]

    [​IMG]


    29. Babyland Baby 30cm Mutifunction: 377K----> HẾT HÀNG

    Khi ấn vào tay trái, em sẽ gọi "Mama", tay phải sẽ gọi là "Dada". Ấn vào dạ dày của em thì em sẽ cười "jaja" nhé. Đặt núm vú lên miệng em, em sẽ bú "chup...chup..." và em sẽ khóc "buaa.. buaa..' khi lấy núm vú ra. Có hai em bé trai (màu xanh) hoặc bé gái (màu hồng).


    [​IMG]


    30. Baby Land 42cm Walking Singing Doll: 522K

    Bé này vừa biết đi và vừa biết hát nữa nhé. Bé hát tiếng Anh nè!


    [​IMG]


    31. Nancy Shinning Snow: 731K----> HẾT HÀNG

    Nancy xinh đẹp trong bộ đồ và giày trượt tuyết và trượt băng đây các mẹ!


    [​IMG]

    [​IMG]


    32. PIPO CARITAS ( 6 khuôn mặt khác nhau): 1367KTOP 10 BÁN CHẠY NHẤT NĂM CỦA HÃNG FAMOSA----> HẾT HÀNG
    Pipo là 1 em bé rất đáng yêu và y như thật, em có thể biểu lộ 6 gương mặt khác nhau trong những tình huống khác nhau. Môi em cử động khi đút bình sữa vào, em biết hôn "mmuaakk", em biết xịt hơi và làm mặt xấu, em biết ợ hơi rồi cười, ngủ là em ngáy nhẹ nhẹ. Gồm một búp bê Pipo, bình sữa, yếm ăn, núm ty giả.

    - Giờ ăn: đút muỗng vào miệng em sẽ kêu "nam n nam". Ăn xong em cũng đầy hơi nhé, bé sẽ ôm em và vỗ vào lưng, Pipo sẽ ợ hơi và cười tươi...

    - Giờ ngủ: đặt em nằm ngang, em nhắm mắt và thở sâu như ngủ thật, bế em ngồi dậy, em sẽ mở mắt và khuôn mặt như lúc mới dậy vậy.

    - Giờ chơi: lắc em lên cao em sẽ cưới to nhé, mặt em cũng thay đổi theo, rạng rỡ tươi vui.

    - Nếu để em một mình em sẽ gọi bằng một cái hun gió nhé.

    THẬT TUYỆT VỜI VÀ THÚ VỊ


    [​IMG]

    [​IMG]


    33. Mini Nenuco 15cm và phụ kiện đồ dùng: 242K/bộ

    Là bộ mini Nenuco gái và đầy đủ phụ kiện: Bộ giường cũi/Xe Đẩy/Ghế ăn bột. Ngoài ra bộ nào cũng kèm bình sữa, lục lạc, ty giả, gấu bông, lược, banh, bình sữa, pho mai.... (xem hình để thấy chi tiết từng bộ các mẹ nhé)


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    34. Nenuco và ghế ăn kiêm xe đẩy: 545K/bộ----> HẾT HÀNG


    Là ghế ăn bột mà sau khi gấp lại biến thành xe đẩy. Bé có thể tập đi hay đẩy Nenuco đi chơi. Có cả bình sữa thìa muỗng để cho em bé ăn, có cả chỗ để bình sữa hay bình nước khi ra ngoài. Không bao gồm Búp bê Nenuco.


    [​IMG]

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Toycity Online
    Sửa lần cuối: 3/11/2009
    beSnoopy thích bài này.
  2. dochoithongminh

    dochoithongminh Banned. Cẩn thận - Người này không trung thực

    Tham gia:
    31/1/2007
    Bài viết:
    527
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    7. Bồn tắm Nenuco( không có búp bê):

    Bộ này bao gồm bồn tắm cho Nenuco với vòi hoa sen, bé gái của mẹ sẽ thích thú với việc tắm cho em bé và thổi bong bóng bằng dụng cụ đi kèm theo.

    Cái này có thể cho nước vào chơi thật đc o chị
    báo giá cho em nhé
    nếu mềm mềm 1 chút chắc em mới đủ khả năng chị a hic hic
     
  3. binhminh_thangbay

    binhminh_thangbay Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/1/2008
    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    cho gia may mon do choi chi oi
     
  4. haisanbonmua

    haisanbonmua Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/6/2009
    Bài viết:
    158
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    chị ui, cho em xin giá của Nenuco mini và Nenuco bé trai bé gái chị nhé, rổ rá mềm mềm thì em mới khuân đc, hihii!!
     
  5. quynhdung

    quynhdung Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    29/6/2009
    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    56
    Điểm thành tích:
    28
    cho mình xin giá
    dress your princess project
     
  6. Adagio

    Adagio Thành viên mới

    Tham gia:
    4/1/2009
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    ban ơi báo giá cho mình nhé.tkssssssssssssss
     
  7. Mẹanthư

    Mẹanthư Thành viên tích cực

    Tham gia:
    24/11/2008
    Bài viết:
    645
    Đã được thích:
    103
    Điểm thành tích:
    83
    Bác ơi cái em búp bê này về chưa ạ

    5. Nenuco bé gái: 545K

    Mẹ cháu rình mãi , để phần cháu 1 con bác Thủy nhá
     
  8. quynhdung

    quynhdung Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    29/6/2009
    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    56
    Điểm thành tích:
    28
    khi nào có bộ đèn dressup your princess project thì báo cho mình biết nhé .
     
  9. meLongLinh

    meLongLinh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/6/2005
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Đẹp choáng váng lun! bạn ơi hàng made in gì thế?
     
  10. hptrongtraitimtoi

    hptrongtraitimtoi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/7/2009
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chị ơi cho em hỏi , mã hàng "33. Mini Nenuco 15cm và phụ kiện đồ dùng: 242K/bộ" có còn không chị?, nhân tiện em hỏi luôn giá của "21. Disney Princess Light & Trace Box:" nữa chị nha.
     
  11. Smallsit

    Smallsit Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/11/2008
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    8
    6. Nenuco Chinese Girl (gồm búp bê, bình nước, bô xi tè): 490K
    Mình ở HN. Mình muốn mua bạn Nenuco này. Bạn cho mình biết tổng chi phí + thời gian giao hàng nhé. Mình sẽ chuyển khoản.
     
  12. Toycity Online

    Toycity Online Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/11/2008
    Bài viết:
    746
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Các mẹ ơi lô hàng mới này đang làm kiểm định chất lượng, trong tuần sau hàng sẽ sẵn sàng. Vì nhiều loại nên mình up từ từ hình ảnh và giá cả, các mẹ theo dõi nhé.

    Hàng ra được mình sẽ thông báo ngay để các mẹ biết nhé. Cám ơn các mẹ ủng hộ mình.
     
  13. me nhim-bin

    me nhim-bin Thành viên chính thức

    Tham gia:
    31/10/2008
    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Chị ơi, em thích bb Nenuco số 2, nhưng em đấy ko tắm được hả chị, em đấy có bú và tè được ko, hay là bô và bình sữa chỉ để cho đẹp thôi
     
  14. me nhim-bin

    me nhim-bin Thành viên chính thức

    Tham gia:
    31/10/2008
    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    [​IMG]

    thôi chị ơi, em quyết định mua em Nenuco chinese girl rồi, chị cho em đặt 1 con, hôm nay em qua cơ sở của chị ở phố Thanh Miến nhưng ko có em này, lúc nào có hàng hả chị, mua ở đâu, chuyển tiền thế nào chị bẩu em với
     
  15. me nhim-bin

    me nhim-bin Thành viên chính thức

    Tham gia:
    31/10/2008
    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Oai, chờ tin của nhà bác này lâu quá
     
  16. Toycity Online

    Toycity Online Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/11/2008
    Bài viết:
    746
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Em ơi tình hình là chị up từ từ, cuối tuần bận quá. Chờ chị chút chị dịch bài rồi up chi tiết từng em búp bê mà, cám ơn em đã quan tâm nhé.

    Thông cảm giùm chị nha em...
     
  17. me nhim-bin

    me nhim-bin Thành viên chính thức

    Tham gia:
    31/10/2008
    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Vâng bác ơi, em đang chờ hàng của bác về đây, ngày nào con em nó cũng đòi mẹ cho con xem lại mấy em búp bê 1 tí, tháng sau Sn cháu rồi, hy vọng là em kịp mua trước SN cháu. Đầu tiên em mua 1 em búp bê nhưng chắc dần dần cũng sắm thêm cho con vài bộ phụ kiện nữa. Haizzzzzzz cháu nó đang đếm ngược thời gian đến ngày Sn nó đấy ạ:rolleyes:
     
    Toycity Online thích bài này.
  18. nguyet290805

    nguyet290805 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    4/6/2008
    Bài viết:
    4,028
    Đã được thích:
    2,863
    Điểm thành tích:
    913
    Bạn ơi báo giá cho mình Babyland Mechanical Doll 40cm With Medical Set, búp bế cao bao nhieu cm hả bạn? Ngoài Hn đã có hàng này chưa?
     
  19. mejolie

    mejolie Thành viên tích cực

    Tham gia:
    28/9/2007
    Bài viết:
    830
    Đã được thích:
    163
    Điểm thành tích:
    83
    chị ơi, là em hôm thứ 7 đến nhà chị đây, có búp bê thì kêu em nhé
    32. PIPO CARITAS ( 6 khuôn mặt khác nhau): 1367KTOP 10 BÁN CHẠY NHẤT NĂM CỦA HÃNG FAMOSA
    em muốn hỏi em này nà chị, đợt này có hàng luôn ko, em này to cỡ nào chị
    với lại chắc em mua em 490k theo tư vấn của chị
     
    Sửa lần cuối: 27/7/2009
    Toycity Online thích bài này.
  20. quynhdung

    quynhdung Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    29/6/2009
    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    56
    Điểm thành tích:
    28
    Chỉ còn 3 ngày nữa là bé nhà mình đã hết hè rồi. Chắc là không kịp chơi những món đồ hấp dẫn này rồi
     
    Sửa lần cuối: 28/7/2009
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này