Sài Gòn: Bút Parker Các Loại Giá Tốt

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi quayeuthuongad2017, 20/12/2017.

  1. quayeuthuongad2017

    quayeuthuongad2017 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/12/2017
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Được thành lập bởi ngài George Parker vào năm 1888. Thương hiệu Parker từ lâu đã gắn liền với độ tin cậy, chất lượng với tay nghề của các thợ thủ công cao cấp.

    Bút Parker được xem là một món quà cao cấp có thể sử dụng lâu dài, mang ý nghĩa kỷ niệm rất lớn đối với người được tặng. Bởi vì bút được sử dụng mỗi ngày, người được tặng sẽ luôn nghĩ đến bạn với tình cảm tốt đẹp nhất.

    Bút Parker được thiết kế sang trọng, vỏ thép không gỉ, bền bỉ theo thời gian. Có rất nhiều dòng từ tầm trung đến cao cấp. Người sử dụng bút Parker thường chủ yếu là nam giới. Từ nhân viên văn phòng cho đến doanh nhân. Vì vậy giá của bút Parker cũng dao động từ hàng vài trăm ngàn đồng cho đến hàng tỷ tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng và hầu bao người sử dụng.

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quayeuthuongad2017
  2. quayeuthuongad2017

    quayeuthuongad2017 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/12/2017
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nói đến các thương hiệu bút nổi tiếng, không thể không nhắc đến bút Picasso. Đây là thương hiệu bút ký cao cấp thường được dùng làm quà tặng trong các dịp quan trọng, bạn có thể dùng làm quà tặng sinh nhật, quà tặng bạn trai hoặc quà tặng sếp.

    Bút ký cao cấp Picasso được đặt theo tên của danh họa người Italia Picasso. Mỗi cây bút Picasso đều đem lại những cảm hứng đặc biệt giống như trong mỗi tác phẩm tranh vẽ của danh họa Picasso. Mỗi cây bút mang đến những niềm cảm hứng riêng cho người cầm bút bằng vẻ đẹp, sự tinh tế nét quyến rũ trong từng đường nét thiết kế.


    Tất cả bút ký cao cấp Picasso đều được chế tác đẹp với ngòi bút ra đều mực cảm giác viết trơn , vỏ bút làm từ kim loại cao cấp được sơn tĩnh điện khả năng chống ô xi hóa và khó bay màu.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này