Cả Iphone 13 Và Iphone 13 Pro Đều Sử Dụng Chip A15 Bionic Mới Nhất Của Apple

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Doan Gam, 6/7/2022.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Chúng tôi so sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro để giúp bạn sắm ra cái phù hợp nhất cho mình.
    IPhone 13 và iPhone 13 Pro cộng sở hữu iPhone 13 mini và iPhone Pro Max để tạo thành gia đình iPhone mới nhất. So có phiên bản trước của iPhone, iPhone 13 và Pro sở hữu notch nhỏ hơn, chip A15 Bionic mới nhất, thời lượng pin dài hơn, camera được cải thiện và những tùy chọn màu sắc mới.
    [​IMG]
    [​IMG]khi mà iPhone 13 tính từ lúc $ 799 / £ 779, iPhone 13 Pro diễn ra từ giá thành cao hơn một tí là $ 999 / £ 949. Nếu như bạn đang chần chờ với nên tìm iPhone 13 hay không hay chi thêm tiền và mang quyền truy hỏi cập vào số lượng to hơn các tính năng mới sở hữu iPhone 13 Pro, thì chỉ dẫn này là dành cho bạn.
    nếu bạn muốn xem xét từng điện thoại này chi tiết hơn, hãy xem bài Phân tích iPhone 13 và bài Nhận định iPhone 13 Pro của chúng tôi .
    iPhone 13 và iPhone 13 Pro: mẫu mã
    thiết kế khái quát của iPhone 13 và iPhone 13 Pro rất giống nhau, nhưng chúng sở hữu một tí khác biệt. Sự khác biệt chính là vật liệu khiến ra chúng - iPhone 13 mang viền nhôm ion mang mặt sau bằng kính đánh bóng khi mà cái Pro sở hữu viền thép không gỉ được đánh bóng với mặt sau được khiến cho mờ.
    Cả hai đều mang cộng kích thước, ở mức 5,78 inch x 2,82 inch, nhưng iPhone 13 nặng hơn một chút so có cái Pro (tương ứng là 6,14 ounce so có 7,19 ounce).
    một điểm khác biệt chính khi kể đến mẫu mã là cả 2 đều sản xuất những tùy chọn màu sắc khác nhau. IPhone 13 với sẵn trong sản phẩm màu đỏ, ánh sao, nửa đêm, xanh dương, hồng và xanh lá cây; iPhone 13 Pro sở hữu các màu than chì, vàng, bạc, xanh dương sierra và xanh lá cây núi cao.
    Nhìn chung lúc đề cập về ngoài mặt, hai chiếc máy rất giống nhau và sự dị biệt chính chỉ nằm ở tùy chọn màu sắc, chất liệu và cấu hình camera phía sau, bởi vậy điều này sẽ phụ thuộc vào sở thích tư nhân.
    iPhone 13 và iPhone 13 Pro: camera
    Sự dị biệt chính giữa iPhone 13 và iPhone 13 Pro là thiết lập camera phía sau của chúng. IPhone 13 mang hệ thống camera kép 12MP có ống kính Ultra Wide và Wide, khi mà iPhone 13 Pro sở hữu thiết lập ba camera bổ sung thêm một ống kính tele vào hỗn tạp. IPhone 13 Pro cũng mang thể phóng lớn quang học xa hơn gấp mười lần so với iPhone 13 tiêu chuẩn.
    IPhone 13 Pro cũng có thể chụp ảnh trong Apple ProRaw, cho phép bạn chụp ảnh chất lượng cao hơn và quay video 4K ở tốc độ 30 khuông hình / giây.
    tuy nhiên, iPhone 13 Pro còn sở hữu Máy quét LiDAR ở dãy camera phía sau để lập bản đồ chuẩn xác về môi trường và độ sâu, cho phép bạn chụp ảnh chân dung ở chế độ Ban đêm và sử dụng máy ảnh cho thực tại tăng cường.
    nếu máy ảnh quan trọng đối có bạn, thì có lẽ bạn nên chọn những dòng iPhone 13 Pro hoặc iPhone 13 Pro Max, thay vì chỉ iPhone 13.
    iPhone 13 và iPhone 13 Pro: màn hình và hiệu suất
    Cả iPhone 13 và iPhone 13 Pro đều dùng chip A15 Bionic mới nhất của Apple, mang lại những cải tiến về hiệu suất vừa phải so mang iPhone 12.
    mặc dù chip trong cả hai iPhone đều giống nhau nhưng GPU trong iPhone 13 Pro tốt hơn, điều đó với nghĩa là người dùng sở hữu thể trông mong hiệu suất được cải thiện một tí trong khoảng mẫu Pro, đặc trưng là mang những áp dụng và chỉnh sửa video đòi hỏi nhiều hơn.
    A15 trong iPhone 13 Pro cũng mang bộ nhớ rộng rãi hơn 2GB so mang iPhone 13 tiêu chuẩn, mang nghĩa là bạn sở hữu thể mở rộng rãi tab trình duyệt và ứng dụng cộng 1 khi mà hiệu suất không bị cản trở.
    lúc nói tới màn hình, iPhone 13 Pro tiêu dùng kỹ thuật ProMotion phân phối tốc độ làm mới từ 10Hz tới 120Hz, thay đổi dựa trên những gì trên màn hình vào thời khắc đó. Lúc xem một trang web tiêu chuẩn, điện thoại sẽ dùng tốc độ làm cho mới tốt hơn, nhưng lúc chơi trò chơi hoặc sử dụng những vận dụng chuyên sâu khác, tốc độ làm cho mới sẽ nâng cao để mang lại trải nghiệm mượt mà và phản hồi mau lẹ hơn.
    IPhone 13 Pro là cái iPhone trước tiên có khoa học này nhưng đây không hẳn là một tính năng nhu yếu đối có hồ hết quý khách iPhone.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam
    Đang tải...


Chia sẻ trang này