Toàn quốc: Cá Mú Đỏ Giải Đáp Câu Hỏi Tại Sao Ốc Hương Lại Đắt?

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Cá Mú Đỏ, 11/8/2022.

  1. Cá Mú Đỏ

    Cá Mú Đỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/6/2022
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhắc đến các loại ốc ngon nhất hiện nay thì không thể không nhắc đến ốc hương. Đây là loại ốc khiến ai cũng cảm thấy yêu thích đến "si mê". Cũng có nhiều người đặt ra nghi vấn rằng, cũng chỉ là một loại ốc biển thông thường, tại sao ốc hương lại đắt hơn hẳn? Hiểu được nỗi băn khoăn của bạn, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn!

    [​IMG]
    Ốc hương sống ở đâu?

    Ốc hương được tìm thấy chủ yếu ở vùng biển thuộc khu vực Thái Bình Dương và Đại Tây Dương. Chúng thường lẩn trốn dưới đáy cát hoặc bùn cát với độ sâu trung bình từ 5 - 20m.

    Hiện nay, do nhu cầu của người tiêu dùng quá cao nên lượng ốc hương tự nhiên đã không còn đủ cung cấp trên thị trường. Do đó có rất nhiều đơn vị tổ chức nuôi trồng ốc hương với quy mô lớn lên đến 70ha. Loại ốc hương này cũng có giá thành rẻ hơn so với ốc hương tự nhiên.

    Ở nước ta, lượng ốc hương có nhiều nhất tại các vùng biển như Ninh Hòa, Phú Quốc, Quảng Ninh,...

    >> Mua ngay ốc hương tươi sống loại 1 ngon nhất tại đây

    Tại sao ốc hương lại đắt?

    Một câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra liên quan đến loại ốc này là tại sao ốc hương lại đắt. Lý do đầu tiên chính là do loại ốc biển này khá khó đánh bắt và bảo quản. Để có thể vận chuyển chúng từ vùng biển xa xôi về đất liền không phải điều đơn giản. Loại ốc này cần được bảo quản theo đúng nhiệt độ, tiêu chuẩn để khi đến tay người tiêu dùng chúng vẫn giữ được chất lượng tối đa.

    Nếu ai đã từng ăn qua ốc hương dù chỉ một lần thì đều biết được rằng hương vị của chúng vô cùng đặc biệt. Bên cạnh đó, hàm lượng dinh dưỡng có trong ốc hương cũng vô cùng cao. Đây cũng chính là lý do khiến chúng trở nên quý giá và ai cũng muốn được thưởng thức.

    Nói kỹ hơn về hương vị của ốc hương thì ốc có vị ngọt lạ, đậm đà đưa miệng cùng hương thơm vô cùng quyến rũ. Khi ăn một miếng ốc hương, bạn sẽ cảm nhận được rõ ràng vị mềm, giòn, thanh mát. Càng nhai sẽ càng cảm nhận được hương vị của biển cả lan tỏa qua từng kẽ răng.

    Ở thị trường Việt Nam, đặc biệt là Hà Nội, ốc hương được đánh giá là một trong những sản phẩm bán chạy hàng đầu.

    Ngoài những ưu điểm kể trên ra thì ốc hương cũng có thể chế biến được thành rất nhiều món ăn ngon, hấp dẫn khác nhau như rang muối, nướng phô mai, hấp sả, sốt trứng muối,...

    Mua ốc hương tươi sống ở đâu ngon nhất?

    Hiện nay, để mua được ốc hương thì bạn có thể đến những địa chỉ bán hải sản, các chợ hoặc các siêu thị.

    Cá Mú Đỏ là một đơn vị chuyên cung cấp ốc hương tươi sống tại Hà Nội. Ốc được bảo quản trong bể nước giữ cho chúng luôn tươi sống và mang đến hương vị chuẩn nhất của món ăn.

    Nếu bạn không biết mua ốc hương ở đâu thì có thể tham khảo trực tiếp tại cửa hàng Cá Mú Đỏ. Mọi sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

    Thông tin liên hệ:

    Điện thoại: 091.715.88.86

    Địa chỉ: 88 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

    Email: camudolyson@gmail.com

    Website: camudo.com

    Qua bài viết trên đây của Cá Mú Đỏ, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi tại sao ốc hương lại đắt rồi đúng không nào? Mong rằng những chia sẻ của chúng tôi sẽ hữu ích với bạn. Xin chào và hẹn gặp lại!

    Nguồn: https://camudo.com/blogs/news/tai-sao-oc-huong-lai-dat
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Cá Mú Đỏ

Chia sẻ trang này