Toàn quốc: Cà Phê Nhập Khẩu Italia - Mokabar

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi golfnet, 20/1/2017.

  1. golfnet

    golfnet Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/2/2011
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mokabar là thương hiệu cà phê hàng đầu của các anh Ý mắt xanh. Tại các nhà hàng, khách sạn 5 sao trên thế giới thì Mokabar làm vương làm tướng với chiếc máy pha tự động, xèo xèo 1 lúc là có cà phê uống.

    Xuất phát điểm của Mokabar là một công ty gia đình thuộc tầng lớp trung lưu, họ tự rang và chỉ phục vụ một lượng khách rất nhỏ là quý tộc Châu Âu. Rồi bọn nhà giàu phải đi đây đó làm ăn, tha lôi theo Mokabar vào các khách sạn uống cho tiện, vài năm sau thì Mokabar có mặt khắp Châu Âu.

    Thời gian đầu, chỉ các khách sạn lớn ở VN dùng loại cà phê này, đi kèm máy trong các phòng hạng sang. Đến giờ mới rộ lên dòng sản phẩm mới cho việc pha phin. Anh em, chị em thế rồi cũng có cơ hội được thưởng thức mà không cần phải mua máy, cứ cái phin cà phê từ thời các cụ mà dùng là có cà phê ngon như khách sạn 5 sao rồi. Bọn nhà giàu sao hiểu được cái thú ngồi đếm từng giọt cà phê rơi, nghe tiếng máy rè rè sốt ruột chúng nó cứ tưởng hay [​IMG]:D

    Mẹ cháu đợi đến dịp Tết này mới khoe với mọi người. Cà phê nguyên chất, rang xay không có bất cứ một chất phụ gia nào. Pha lên nước trong, sánh rất ít(cà phê càng sánh càng bị đấu trộn nhiều), màu không đen kịt, hơi giống màu hổ phách (càng đen là càng cháy và nhiều phụ gia), hương thơm siêu nồng nàn, vị chua nhẹ (nhiều arabica).

    Mokabar hiện nay có 3 loại:

    BAR: 249k/gói 250g – 100% cà phê Arabica

    GRAN CREMA: 189k/gói 250g – 30%
    Arabica + 70% Robusta (Loại phổ biến nhất cho người VN)

    DECAFFEINATO: 209k/gói 250g – Cà phê đã tách Cafein, phù hợp cho người uống hàng ngày mà không muốn những tác động tiêu cực của cà phê.

    (Giá trên là giá niêm yết của hãng nhé, mẹ cháu không nghĩ ra giá được, cũng không mặc cả được nhé mọi người. Cà phê 5 sao nên mọi người đừng so sánh khổ thân em nó)

    Mokabar là lựa chọn tuyệt vời vào dịp Tết cho các gia đình, đi biếu tặng cũng được vì đóng gói sản phẩm rất rất đẹp và tây. Vất vả cả năm rồi, đến Tết mình phải hưởng thôi

    Link FB:https://www.facebook.com/ThuyTran.1...67981871135.1073741853.100000738393987&type=3


    [​IMG]
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi golfnet

Chia sẻ trang này