Các Bài Tập Giúp Nam Giới Cải Thiện Tình Trạng Xuất Tinh Sớm

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 13/3/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Nam giới có thể tự mình chống lại tình trạng xuất tinh sớm thông qua một số bài tập đơn giản hiệu quả cao tại nhà như là:

    1. Áp dụng bài tập Kegel
    Đây chính là phương pháp được nhiều bác sĩ nam khoa đánh giá cao và nó là một trong số những bài tập chống lại tình trạng xuất tinh sớm tốt, hiệu quả cao với nam giới.

    → Xác định nhóm cơ sàn chậu nhờ vào việc ngừng đi tiểu giữa chừng.

    → Sau xác định xong thì nam giới tìm một mặt phẳng rồi bắt đầu tập luyện.

    → Nếu cơ sàn chậu khỏe hơn bạn thử bài tập này trong quá trình ngồi, đi bộ hoặc đứng. Để có được kết quả tốt nhất thì bạn cần thực hiện bài tập 3 ngày một lần và mỗi lần 10 lượt nhưng lưu ý tập trung vào bộ phận sinh dục.

    → Giữ cho tinh thần thoải mái và không bị ai làm phiền. Tiếp đến thì nam giới tự mình kích thích bộ phận sinh dục với nhịp độ tăng dần rồi từ từ chậm lại và tập trung ở phần khoái cảm dương vật.

    2. Áp dụng phương pháp Ngừng và Bắt đầu
    Tiếp theo nói đến luyện tập chống xuất tinh sớm thì phương pháp Ngừng và Bắt đầu cũng được nhiều người đánh giá cao. Phương pháp này nam giới có thể thực hiện hàng ngày ngay cả trong khi đang lâm trận.

    Khi thủ dâm hoặc đang quan hệ tình dục nếu nam giới có cảm giác hưng phấn lên cao và xuất hiện dấu hiệu xuất tinh lúc đó ngừng kích thích. Nhờ vậy sẽ giải tỏa hưng phấn tập trung ở dương vật. Khi nào thấy hưng phấn qua đi thì nam giới thủ dâm/ quan hệ tiếp tục giúp cho thời gian quan hệ lâu dài hơn.

    Nhưng bạn cần lưu ý về việc hạn chế nín nhịn quá lâu dễ dẫn đến vấn đề giảm khả năng cương cứng dương vật.

    [​IMG]
    3. Áp dụng phương pháp ở môi trường ẩm ướt
    → Thêm một cách luyện tập chống xuất tinh sớm đó là thực hiện ở môi trường ẩm ướt. Chính phương pháp này sẽ giúp nam giới dần dần làm quen được với cảm giác như là đang quan hệ. Cụ thể hãy chọn cho mình môi trường thực hiện là bồn tắm, nhà tắm, nhà vệ sinh có vòi hoa sen…

    → Nam giới hãy kích thích dương vật cùng nước và xà bông nhằm gia tăng sự hưng phấn. Khi thấy hưng phấn đến giai đoạn xuất tinh hãy ngừng vài giây rồi tiếp tục kích thích từ đầu lại. Chỉ cần chăm chỉ thực hiện một thời gian thì nam giới sẽ thấy cải thiện tình trạng này từ đó kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả.

    4. Áp dụng phương pháp Nhanh và Chậm
    → Đây là cách luyện tập chống xuất tinh sớm bằng việc kích thích dương vật bằng tay đến khi đạt ngưỡng cực khoái. Nhưng không dừng hẳn mà kích thích thực hiện di chuyển nhẹ nhàng để từ từ giảm dần kích thích. Mỗi buổi làm từ 3 đến 5 lần cách nhau khoảng 10 giây.

    → Tiếp đến tập cơ bụng để tăng hormone testosterone trong cơ thể, chống xuất tinh sớm và giúp cho quá trình giao ban trở nên xung mãn hơn. Nam giới chỉ cần chọn cho mình mặt phẳng sạch sẽ và trải miếng lọt, chọn tư thế nằm ngửa, toàn thân thả lỏng. Hãy đưa 2 tay đan ra sau gáy, chân lo lại rồi gập bụng để đầu chạm vào đầu gối. Thực hiện từ 30 đến 50 lần.

    5. Áp dụng bài tập Plank
    → Nó chính là cách luyện tập chống xuất tinh sớm rất tốt cho sức khỏe. Bài tập này sẽ tăng cường dẻo dai xương sống và còn giúp cải thiện hiệu quả thời gian quan hệ. Ở tư thế chống đẩy bạn nằm sấp xuống sàn rồi để 2 khuỷu tay vuông góc cùng sàn. Vai, mông và lưng giữ ở một mặt phẳng. Tư thế này bạn giữ vai, mông và lưng ở một mặt phẳng trong thời gian 30 giây và hít thở đều đặn.

    → Ngoài công dụng chống xuất tinh sớm, bài tập này còn giúp cho cả nam và nữ giới có sức khỏe tốt hơn nhờ tăng khả năng chịu đựng của cơ thể, đây còn là phương pháp hỗ trợ giảm cân hiệu quả cho mọi đối tượng.

    Lưu ý: Cần phải làm nóng cơ thể trước khi tiến hành bài tập Plank tránh việc các cơ bắp chưa được dãn dẫn đến việc bị co rút khó phục hồi thể trạng sau khi tập luyện.

    → Khi mới thực hiện bài tập chỉ thực hiện khoảng 30 giây và tăng dần 1 phút, 2 phút. Mỗi ngày tập đều đặn từ 5 đến 10 lần. Những bài tập này đều được đánh giá hữu ích để hỗ trợ chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả hơn.

    Xem thêm:

    #mintmintonline #dakhoahoancau

    https://dakhoahoancautphcm.vn/nam-khoa-74
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này