Các Bài Tập Giúp Tăng Chiều Cao Tự Nhiên

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi Tăng Chiều Cao Nhanh, 12/9/2018.

  1. Tăng Chiều Cao Nhanh

    Tăng Chiều Cao Nhanh Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    6/6/2017
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Mến chào các bạn! Nếu bạn muốn cải thiện chiều cao thì việc áp dụng các bài tập giúp tăng chiều cao là không thể thiếu. Bạn hãy lựa chọn ngay cho mình bài tập phù hợp trong các bài tập tăng chiều cao hiệu quả, thuận tiện mà không hề gây tác dụng phụ dưới đây để sớm sở hữu chiều cao lý tưởng nhé.

    Các bài tập giúp tăng chiều cao

    1. Đứng treo người
    Đây là một trong các bài tập tăng chiều cao đơn giản nhưng có thể giúp bạn cao thêm vài cm đấy. Tất cả những gì bạn cần chuẩn bị là một thanh xà rắn đủ khỏe để giữ được bạn, gắn ở vị trí cố định và cách mặt sàn một khoảng lớn hơn chiều cao của bạn từ 10 - 15cm.

    [​IMG]
    Đứng treo người là một trong các bài tập tăng chiều cao đơn giản, hiệu quả

    Yến thường bắt đầu bài tập bằng cách đặt 2 tay lên thanh xà sao cho khoảng cách giữa 2 bàn tay rộng bằng vai, sau đó treo người lên thanh xà. Treo người càng lâu thì càng tốt và khi đã mệt bạn hãy cố gắng tiếp đất bằng ngón chân. Bài tập này sẽ giúp kéo dãn cột sống và nếu kiên trì tập khoảng 3 lần mỗi tuần thì bạn có thể tăng thêm vài cm.

    2. Căng cơ kiểu rắn hổ mang
    Bài tập yoga này là một trong các bài tập giúp tăng chiều cao nhanh. Căng cơ kiểu rắn hổ mang giúp kéo dài cột sống và làm cho cột sống dẻo dai và linh hoạt hơn giúp phần sụn giữa các đốt sống được phát triển tối đa và làm tăng chiều cao của bạn.
    [​IMG]
    Căng cơ kiểu rắn hổ mang cũng là một trong các bài tập tăng chiều cao đơn giản, hiệu quả

    Để tập căng cơ kiểu rắn hổ mang bạn cần chuẩn bị một tấm thảm, trải thảm lên sàn nhà rồi nằm úp mặt xuống với lòng bàn tay đặt trên thảm, dưới vai của bạn. Bắt đầu nâng cột sống của bạn lên, cong lưng, hướng phần đầu và cằm lên trên. Lặp lại 3 - 4 lần với mỗi lần kéo dài từ 5 - 30 giây sẽ giúp tăng chiều cao tối ưu.

    3. Uống viên uống giúp tăng chiều cao mỗi ngày
    Chiều cao của con người phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Do đó, bên cạnh việc tập các môn thể thao giúp tăng chiều cao thì bạn cũng đừng quên sắp xếp cho mình chế độ ăn uống đầy đủ các dưỡng chất cần thiết, ngủ nghỉ khoa học,… Ngoài ra, các bạn có thể sử dụng thêm thực phẩm chức năng để cấp dưỡng chất thiết yếu giúp xương dài nhanh hơn.

    Nguồn: CachTangChieuCao.com

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tăng Chiều Cao Nhanh
    Đang tải...


  2. hoan130918

    hoan130918 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    20/9/2018
    Bài viết:
    333
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    cái này phải kiên tì tập mỗi ngày cơ
     

Chia sẻ trang này