Các Bài Tập Làm Giảm Mỡ Bụng Cho N

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Mẹ Mìn 88, 7/11/2018.

  1. Mẹ Mìn 88

    Mẹ Mìn 88 BÍ QUYẾT THON GỌN BỤNG: http://bit.ly/2m6ZC1K

    Tham gia:
    5/3/2015
    Bài viết:
    383
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Các bài tập làm giảm mỡ bụng
    [​IMG]
    Các bài tập làm giảm mỡ bụng đơn giản dễ thực hiện

    Các bài tập làm giảm mỡ bụng sau đây đã được các nhà chuyên gia giảm béo đánh giá cao về hiệu quả đốt cháy calo cơ thể. Bên cạnh đó, các bài tập còn đem đến cho bạn những lợi ích cho sức khỏe, phòng chống được bệnh tật, tinh thần thư thái. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây để áp dụng cho bản thân được hiệu quả cao.

    1.Chạy bộ:

    Đây là môn thể thao bạn có thể dễ dàng tập luyện tại nhà mà không tốn kém nhiều thời gian và tiền bạc. Chạy bộ giúp cơ thể bạn đốt cháy 550 calo/ giờ. Hãy dành ít nhất 30 phút đến 1 tiếng để chạy bộ quanh khu vực mình sinh sống hoặc ở công viên vào buổi sáng sớm, bạn vừa hít thở không khí trong lành vừa luyện tập thể thao sẽ rất tốt cho sức khỏe.

    [​IMG]

    Các bài tập làm giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả cao

    2. Bơi lội:
    Tiếp theo các bài tập làm giảm mỡ bụng cho nam nữ đốt cháy calo cao là môn bơi lội. Môn này được rất nhiều nam giới lựa chọn để giảm béo bụng và giảm cân cho mình. Nếu bạn dành ra một tuần 3 buổi, với thời gian bơi khoảng 60 phút thì bạn sẽ tiêu thụ được 800 calo/giờ.

    [​IMG]
    Các bài tập làm giảm mỡ bụng cho nữ vóc dáng đẹp

    3. Lắc vòng:
    Trong số các bài tập làm giảm mỡ bụng cho nữ thì có bộ môn lắc vòng mang lại vòng eo thon thả nhất cho bạn gái. Lắc vòng sẽ giúp bạn đốt cháy 300 calo/30 phút. Khi lắc vòng lực ma sát của chiếc vòng sẽ tác động trực tiếp lên vùng eo, sau thời gian kiên trì tập luyện vòng eo bạn sẽ giảm đi đáng kể. Ngoài ra các bạn gái có thể chọn lựa bài tập nhảy dây, đạp xe đạp, các điệu nhảy…

    [​IMG]


    Giảm béo bụng nhanh bằng thực phẩm chức năng

    Nếu bạn muốn giảm cân đạt được hiệu quả cao và nhanh chóng hơn thì ngoài các bài tập làm giảm mỡ bụng trên bạn nên sử dụng kết hợp nịt bụng Quế Trà My xứ Quảng thuần thiên nhiên để đạt hiệu quả giảm mỡ bụng nhanh chóng. Sản phẩm này phù hợp cho những người béo bụng, phụ nữ sau sinh có vòng eo lớn, chảy xệ có nhu cầu giảm eo.

    Nguồn: GiamMoBung.org
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mẹ Mìn 88
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này