Các Bài Thuốc Nam Dân Gian Chữa Thoái Hóa Cột Sống Cổ

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi tuyenbeo93, 1/11/2019.

  1. tuyenbeo93

    tuyenbeo93 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/8/2018
    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Chữa thoái hóa cột sống cổ bằng thuốc nam từ các bài thuốc dân gian là bí quyết an toàn, dễ thực hiện và hiệu quả cao mà người bệnh với thể áp dụng tại nhà. Bằng phương pháp kết hợp một số loại thảo dược thân quen, tình trạng thoái hóa sẽ được cải thiện đáng kể. Dưới đây là 4 bài thuốc dân gian chữa thoái hóa nổi tiếng, được rất nhiều người bệnh áp dụng.
    [​IMG]
    >>> Xem thêm bài viết: https://tamminhduong.com/benh-xuong-khop/chua-thoai-hoa-dot-song-co-bang-thuoc-nam.html

    Ưu điểm của các bài thuốc nam dân gian
    Bệnh thoái hóa đốt sống cổ là hiện tượng biến đổi hình thái của những bộ phận bên cạnh đốt sống cổ do quá trình lão hóa tự nhiên gây nên. Những biến đổi này có thể gây ảnh hưởng đến cơ thể như: giãn dây chằng, mọc gai xương, vôi hóa, đĩa đệm mất nước, loãng xương…. Hiện tượng này có thể xảy ra sở hữu bất kì ai lúc bước qua độ tuổi 30.

    Tùy vào tiến triển và thời gian cột sống bị thoái hóa mà bệnh gây ra các biến chứng nguy hiểm tới con người. Một trong những rủi ro nguy hiểm nhất có thể kể đến là: giảm thiểu khả năng vận động, teo chi, liệt nửa người, chèn ép tủy cổ…

    Hiện nay, với đa dạng bí quyết điều trị thoái hóa nhưng an toàn và hiệu quả nhất phải kể tới phương pháp chữa bằng bài thuốc dân gian. Đây là bí quyết có lịch sử hàng trăm năm và được hoàn thiện cho đến nay. Tuy nhiên, chữa thoái hóa cột sống cổ bằng thuốc nam vẫn tồn tại các ưu điểm và hạn chế nhất định. Cụ thể:

    ưu điểm của những bài thuốc nam
    • Mức giá thấp:Đối với nhiều bệnh nhân luôn lo ngại về chi phí điều trị thì đây là phương pháp tối ưu nhất. Những bài thuốc nam đều có xuất phát thiên nhiên, người bệnh với thể mua, kiếm ngay trong vườn nhà, nên không phải quá lo lắng về tầm giá điều trị lâu dài.

    • An toàn: Khác có những loại thuốc tây gây ra nhiều tác dụng phụ, thuốc nam khá an toàn và lành tính. Nguyên nhân là bởi thuốc nam với nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, người bệnh dù có sử dụng lâu dài cũng ko phải lo về tác dụng phụ, phụ thuộc vào thuốc như thuốc tây.

    • Hiệu quả cao: Đa phần các bài thuốc đều trải qua kiểm nghiệm và chứng minh trên nhiều bệnh nhân phù hợp với nhiều cơ địa. Triệu chứng lão hóa ở cột sống cổ sẽ thuyên giảm nếu người bệnh kiên trì áp dụng.
    Nhược điểm của các bài thuốc nam
    Bên cạnh các ưu điểm kể trên, việc sử dụng tuốc thuốc dân gian cũng mang nhiều nhược điểm như:

    • Thời gian điều trị lâu dài: nếu người bệnh không kiên trì áp dụng từ 1 – 2 tháng, bệnh sẽ khó thấy dấu hiệu thuyên giảm. Thông thương, bài thuốc dân gian buộc phải kiên trì để thấy cải thiện triệu chứng bệnh.

    • Mất thời gian thực hiện: Mỗi bài thuốc, dù sở hữu sử dụng nguyên liệu sẵn có cũng nên người bệnh mất thời gian pha trộn. Với những người đi làm cho bận rộn thì điều này cũng gặp nhiều những trở ngại không nhỏ
    Bài thuốc nam chữa thoái hóa cột sống cổ
    cách thực hiện các bài thuốc ko khó, tuy nhiên, không phải bài thuốc nào cũng với hiệu quả. Dưới đây là 4 bài thuốc dân gian chữa thoái hóa cột sống cổ hiệu quả nhất được thầy thuốc khuyên dùng. Hiệu quả sẽ được nâng cao rõ rệt nếu bệnh nhân thực hiện cùng một số phương pháp xoa bóp chữa thoái hóa đốt sống cổ.

    Bài thuốc từ cây xương rồng và cá lóc
    Bài thuốc này ko còn quá xa lạ có những bệnh nhân xương khớp. Có điểm mạnh là nguyên liệu dễ kiếm, bí quyết thực hiện đơn giản và hiệu quả khả quan, bài thuốc được phần lớn người bệnh tin tưởng áp dụng.


    Để thực hiện bài thuốc này, người bệnh buộc phải chuẩn bị 250g cá lóc, 500g đọt non xương rồng 3 chia.

    phương pháp thực hiện cực kỳ đơn giản: thứ nhất, người bệnh sơ chế xương rồng bằng cách bỏ gai, thái lát mỏng và rửa sạch sẽ. Tương tự có cá lóc, bạn khiến sạch và chặt thành từng khúc nhỏ. Tiếp tới, bạn cho hầu hết nguyên liệu vào nồi cùng 1 chén nước, nấu đến lúc cạn. Có bài thuốc này, bạn ăn hết cá và xương rồng trong một ngày. Thực hiện liên tục 1 tuần để thấy hiệu quả từ bài thuốc này.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tuyenbeo93
    Đang tải...


Chia sẻ trang này