Các Bạn Đã Biết Cách Phục Hồi Sụp Mí Bằng Đông Y Chưa

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi congchuachipxu, 12/6/2021.

  1. congchuachipxu

    congchuachipxu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/8/2016
    Bài viết:
    161
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Sụp mí là nỗi ám ảnh của bất kì những ai bị. Nó không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn là nguyên nhân tiềm ẩn của nhiều bệnh lý nguy hiểm về mắt. Điều trị sụp mí bằng Đông y là giải pháp an toàn, hiệu quả giúp trẻ hóa cơ mắt mà không cần phẫu thuật. Mí mắt là một trong những bộ phận vô cùng quan trọng để bảo vệ đôi mắt. Tuy nhiên mí mắt dễ bị tổn thương bởi các nhân tố như tuổi tác, môi trường và thói quen sinh hoạt. Phụ nữ khi bước vào độ tuổi trung niên, quá trình lão nhanh và biểu hiện rõ rệt. Trong đó, vùng da quanh mắt mỏng và lão hóa gấp 3 lần so với các vùng da khác trên cơ thể. Do đôi mắt hoạt động liên tục, từ 30 tuổi các nếp nhăn và vết chân chim bắt đầu xuất hiện. Da mắt chùng nhão, bọng mỡ khiến vùng da dưới cung mày sa trễ, tác động xấu lên cơ nâng mí mắt.
    Sụp mí mắt – bệnh khó chẩn đoán, dễ bị bỏ qua.
    Quá trình sụp mí diễn ra từ từ nên ít cảm nhận được tình trạng sụp mí đang diễn ra. Để sớm phát hiện và điều trị kịp thời, cần lưu ý một số biểu hiện sau:
    - Cảm giác mỏi, mở mắt khó khăn, nhiều khi phải ngẩng đầu, rướn cơ trán mới có thể nhìn rõ được.
    - Xuất hiện nhiều nếp mí do da mi trên bị trễ xuống.
    - Mí bị sụp một phần hoặc hoàn toàn làm che phủ hết đồng tử.
    Khi thấy các triệu chứng sụp thì cần đến các cơ sở y tế để tìm nguyên nhân và có phác đồ điều trị phù hợp, kịp thời.
    Nguyên nhân gây ra tình trạng sụp mí.
    Sụp mí do nhiều nguyên nhân như: Liệt dây thần kinh số 3, chấn thương, khối u, lão hóa tuổi già… Ngoài ra, sụp mí còn là hệ quả của biến chứng từ phẫu thuật thẩm mỹ, nâng - cắt mí hỏng.
    - Hiện nay đã có phương pháp điều trị sụp mí bằng Đông y: Bản chất của sụp mí mắt là do cơ nâng mí yếu, phân bố sợi cơ không đều và mỏng, thoái hóa hoặc do ảnh hưởng/liệt từ dây thần kinh số 3. Lấy việc điều trị tận gốc sụp mí làm nền tảng, Đông y sử dụng các vị thuốc thảo dược quí giúp tái tạo và nuôi dưỡng các sợi cơ và dây thần kinh bị tổn thương, giúp mắt được hồi phục và mở to đều trở lại. Việc lựa chọn sử dụng thuốc Đông để điều trị sụp mí là giải pháp phục hồi tổn thương từ căn nguyên gây bệnh, giúp điều trị tận gốc, hiệu quả lâu bền mà không hề gây biến chứng. Đặc biệt, thuốc còn có tác dụng phục hồi những tổn thương não do tai biến, tiểu đường, chấn thương gây ra.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congchuachipxu
    Đang tải...


Chia sẻ trang này