Các Bạn Đã Biết Phòng Khám Đa Khoa Phương Nam - Phòng Khám Tư Chuẩn Tại Đà Lạt Chưa?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi dakhoaphuongnam, 10/3/2021.

  1. dakhoaphuongnam

    dakhoaphuongnam Thành viên mới

    Tham gia:
    8/3/2021
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Xây dựng và phát triển dựa theo mô hình “phòng khám hiện đại”, Đa khoa Phương Nam là địa chỉ cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao với hệ thống trang thiết bị hiện đại bậc nhất tại Đà Lạt. Với đa dạng dịch vụ, có thể đáp ứng tốt 3 tiêu chí hiện đại “Nhanh - Chính xác - Tiết kiệm”.

    [​IMG]

    Giới thiệu sơ lược về phòng khám Đa khoa Phương Nam

    Phòng khám đa khoa Phương Nam được thành lập năm 2020, do tư nhân thành lập. Phòng khám sở hữu trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi, dịch vụ đạt chuẩn. Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt, phòng khám còn ra đời với mục đích nhân văn “đón mừng cuộc sống”, đồng hành cùng với gia đình trong việc chăm sóc sức khỏe bệnh nhân.

    Thông tin liên hệ:

    Phòng khám Đa khoa Phương Nam - Một trong những sự lựa chọn hàng đầu tại Đà Lạt, Lâm Đồng

    Đội ngũ bác sĩ

    [​IMG]


    • Bác sĩ Nguyễn Văn Hòa: giám đốc bệnh viện Đa khoa Phương Nam. Bác sĩ Hòa là bác sĩ chuyên khoa II, từng đảm nhiệm hàng loạt vị trí quan trọng như BS Y Khoa (Quản Lý Y Tế), BS CKI Nội chung, BS CKII Nội Tổng quát.

    • Bác sĩ Nguyễn Đình Diện: là bác sĩ chuyên khoa I. Bác sĩ từng làm việc tại Phòng Giám định Y khoa Tỉnh Lâm Đồng, Phòng Giám định Y khoa Tỉnh Lâm Đồng, Trưởng phòng UV Thường trực Hội đồng Giám định Y khoa, Bác sĩ Đa khoa, Khám bệnh cấp cứu, Y học hạt nhân, Bác sĩ Đa khoa, BV Đa khoa Tỉnh Lâm Đồng BS CKI Ngoại niệu, BV Đa Khoa T Lâm Đồng, khoa khám bệnh cấp cứu, Phó khoa BS CKI Ngoại khoa.

    • Các bác sĩ chuyên khoa khác tại Đa khoa Phương Nam: Bác sĩ Nhãn khoa Nguyễn Ngọc Minh Quyên, Bác sĩ Khoa Xét nghiệm Trương Thị Hương, Bác sĩ Sản khoa Ngô Thị Vinh, …..

    Đặc biệt khi khám bệnh ở Phương Nam, bệnh nhân sẽ được 1 bác sĩ, 1 y tá hỗ trợ thăm khám và điều trị. Điều này giúp khách hàng được chăm sóc chu đáo và tận tình hơn.


    Hệ thống trang thiết bị đạt chuẩn


    Để thăm khám và điều trị bệnh chính xác nhất, Phòng khám Phương Nam đã đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiện nghi. Tất cả đều được nhập khẩu từ Mỹ, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, …

    Trong những trang thiết bị hàng đầu tại Phương Nam, không thể bỏ qua những công nghệ hiện đại đang được chúng tôi sở hữu như: Máy siêu âm Voluson P8, X-Quang kỹ thuật số cao tần GXR-40S, máy nội soi Tai – Mũi - Họng Medtrix…Những thiết bị này giúp bác sĩ có thể chẩn đoán và cho kết quả thăm khám chính xác hơn.
    [​IMG]
    Máy chụp X-Quang kỹ thuật số cao tần GXR-40S của hãng DRGEM Hàn Quốc
    [​IMG]
    Máy siêu âm Volusion P8
    [​IMG]
    Máy đo giác mạc – khúc xạ kế tự động HRK8000A- Hàn Quốc
    [​IMG]
    Hệ thống máy xét nghiệm sinh hóa tự động tại Đa khoa Phương Nam

    Ngoài ra không gian phòng khám đặc biệt được chú ý đầu tư để đạt chuẩn bệnh viện sạch, an toàn cho bệnh nhân. Tất cả các phòng trong bệnh viện đều được trang thiết bị đầy đủ, vệ sinh sạch sẽ, vô trùng thường xuyên để giúp bệnh nhân thoải mái nhất khi khám bệnh tại Phương Nam.


    Tìm hiểu một số dịch vụ nổi bật tại Phương Nam

    Với chức năng như một bệnh viện đa khoa, tại đây có đầy đủ các chuyên khoa như: Nội khoa, Ngoại khoa, Sản Phụ khoa, Khoa Tai – Mũi - Họng, Khoa Răng – Hàm - Mặt, Nhi khoa,... Thực hiện tất cả các dịch vụ khám, chăm sóc sức khỏe từ cơ bản đến chuyên sâu như: Khám sức khỏe tổng quát (cá nhân và doanh nghiệp), khám và điều trị tất các các chuyên khoa, các dịch vụ cận lâm sàng (Xét nghiệm, X-Quang, Siêu Âm, Nội Soi).

    • Khám và điều trị chuyên khoa bao gồm: khoa nội, khoa ngoại, khoa sản, khoa nhi, khoa da liễu, khoa mắt, khoa răng hàm mặt, khoa tai - mũi - họng, khoa xét nghiệm, khoa đông y, khoa cận lâm sàng, khoa thần kinh, khoa dược, khoa phục hồi chức năng, khoa cấp cứu.

    • Dịch vụ tiêm chủng - phòng ngừa: cho tất cả các đối tượng, đặc biệt là trẻ em và phụ nữ mang thai. Một số bệnh có thể kể đến bao gồm: Sởi, thủy đậu, quai bị, Rubella, Bệnh bạch hầu, viêm gan siêu vi A, B, Viêm mũi họng, viêm phổi, viêm màng não do vi khuẩn Hib gây ra, Cúm, ho gà, viêm não Nhật Bản, Uốn ván, bại liệt, Lao, thương hàn, sốt, dại,…

    • Khám sức khỏe tổng quát: ưu điểm là nhanh chóng - chính xác với nhiều sự lựa chọn. Với giá cả hợp lý.

    • Khám bảo hiểm y tế: giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí thăm khám và điều trị.

    • Khám cận lâm sàng bao gồm: X-Quang, Siêu âm, Xét nghiệm, Nội soi. Đóng vai trò quan trọng trong chẩn đoán bệnh.

    • Khám mắt tổng quát và đo thị lực gồm: khám thị lực thông thường (khám cận - viễn thị - loạn thị), cắt kính cận thị - viễn thị - loạn thị, khám các bệnh về mắt. Ưu điểm là quy trình thăm khám đơn giản, thực hiện nhanh chóng, kết quả chính xác và chi phí hợp lý, linh hoạt tùy thuộc vào gói dịch vụ khách hàng lựa chọn.
    ….

    Quy trình thăm khám bệnh tại Đa khoa Phương Nam được xây dựng theo một hệ thống khoa học, rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi của bệnh nhân. Các phòng khám, chuyên khoa được tối ưu hóa tập trung nhằm tiết kiệm thời gian di chuyển, giúp khách hàng thuận lợi nhất trong việc tiếp cận dịch vụ thăm khám bệnh.

    [​IMG]

    Tại Đa khoa Phương Nam, khách hàng có thể đặt lịch hẹn online. Điều này giúp khách hàng chủ động trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

    Một ưu điểm nổi bật tại phương nam là dịch vụ khám ngoài giờ và dịch vụ tại nhà. Hai dịch vụ này vô cùng phù hợp với những khác hàng bận rộn hoặc không thể đến bệnh viện. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ với Phương Nam qua Hotline 1900 633698 - 0263 7303698.

    Với định hướng là “Phòng khám của nhân dân”, Đa khoa Phương Nam luôn không ngừng cố gắng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, hoàn thiện hơn nữa trong việc chăm sóc sức khỏe cho mọi người.

    Bên cạnh nâng cao dịch vụ tại Phương Nam để phụ vụ khách hàng. Chúng tôi còn thường xuyên thực hiện các chương trình thiện nguyện. Nhằm góp một phần nhỏ của mình vào sự phát triển của cộng đồng, như chính triết lý “Yêu thương cho đi và hạnh phúc còn mãi” mà chúng tôi luôn theo đuổi.

    Những bước chân yêu thương của Bệnh viện Phương Nam tại Đà Lạt

    Chỉ mới thành lập và hoạt động nhưng Phương Nam vẫn không quên sẻ chia một chút yêu thương đến những hoàn cảnh éo le.

    Trong một chuỗi các hoạt động thiện nguyện của Phương Nam, thì phải kể đến sự kiện ngày 03/10/2020. Đội ngũ y - bác sĩ và nhân viên của Phương Nam đã có mặt tại xã Tà Nung, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng.

    Trong lần này, Phương Nam đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ xã Tà Nung, TP Đà Lạt để thăm khám, phát thuốc và tài trợ một số nhu yếu phẩm cơ bản cho người dân. Với chi phí lên đến 100 triệu đồng.

    [​IMG]

    Đây là một chuyến đi có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, mang đến tình yêu thương cho người dân nơi đây.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dakhoaphuongnam
    Đang tải...


Chia sẻ trang này