Sài Gòn: Các Bạn Nên Chuẩn Bị Đồ Đi Sinh Cho Mẹ Và Bé Của Hãng Nào An Toàn

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi thaovt1, 28/6/2019.

  1. thaovt1

    thaovt1 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    10/8/2018
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trẻ nhỏ nên sử dụng bỉm hay tã dán là tốt nhất?

    trẻ nhỏ nên dùng miếng lót hay bỉm dán sẽ tốt hơn? Đây là câu hỏi của không ít các mẹ bỉm sữa khi lựa chọn sản phẩm độ hút cho bé. Ưu điểm của miếng lót là giá thành rẻ còn đối với bỉm dán đó là khả năng thấm hút tốt và tính tiện lợi.
    Một số đồ đi sinh cho mẹ và bé cần có
    [​IMG]
    trẻ sơ sinh nên sử dụng miếng lót hay bỉm dán là tốt nhất?
    trẻ sơ sinh, với làn da non nớt, cấu tạo của làn da chưa được ổn định sẽ rất dễ bị dị ứng. Do đó, các mẹ bỉm sữa cần đặc biệt thận trọng trong việc lựa chọn quần áo hay việc lựa chọn các loại bỉm tã và dùng chúng đúng cách thức. Việc dùng tã đúng cách thức sẽ giúp bảo vệ da của bé khỏi chất thải hằng ngày, đây là điều mà mẹ bỉm sữa cần đặc biệt quan tâm.

    miếng lót sơ sinh là gì?
    Với hình dạng và cấu tạo gần giống như một chiếc băng vệ sinh không cánh mà các chị em phụ nữ hay sử dụng nhưng vì các bé hay nằm nên miếng lót sẽ dài hơn. Có rất nhiều size tả, vì vậy tùy vào từng trẻ mà các mẹ bỉm sữa chọn size phù hợp cho trẻ.

    tả cho trẻ

    miếng lót thường được dùng kèm với quần bỉm để đảm bảo mức độ độ hút đồng thời tiết kiệm thời gian giặt giũ cho mẹ bỉm sữa.

    Nhược điểm: Khả năng bám sát cơ thể không tốt, vách chống tràn thấp có thể khiến chất thải bị tràn ra ngoài. Hiện trên thị trường có một hiệu miếng lót sơ sinh tốt cho trẻ mà mẹ bỉm sữa có thể chọn như bỉm Bobby

    bỉm dán là gì?
    Với thiết kế hình dáng gần giống với những chiếc quần nhưng sẽ có 2 miếng dán ở 2 bên cạnh sườn để cố định bỉm. Tã dán thường có giá đắt hơn so với miếng lót sơ sinh tuy nhiên chúng lại rẻ hơn bỉm quần trong khi khả năng độ hút của tã dán và tả quần là như nhau.

    bỉm dán có khá nhiều kích thức phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Chẳng hạn như với các size bỉm Bobby dán sẽ bao gồm kích thức S cho trẻ từ 4 – 8kg, kích thức M cho trẻ từ 6 – 11kg, kích thức L cho bé từ 9 – 14 kg…Việc lựa chọn đúng size tã dán để trẻ luôn có cảm giác thoải mái, dễ chịu, năng động suốt cả ngày.

    bỉm dán merries cho bé

    Nhược điểm: tã dán hay bỉm thường bí nóng hơn và không được thông thoáng như những loại tã vải, tã xô có thể khiến bé bị thâm bỉm nếu như mẹ chọn loại tã dán không tốt cho bé. Một loại bỉm dán tốt cho trẻ mà bà mẹ có thể tham khảo là miếng lót Bobby..siêu mềm mại, siêu thông thoáng, siêu thấm hút và siêu năng động. Giúp bé thoải mái vận động suốt cả ngày.

    Với ưu điểm thấm hút chất thải, cả hai loại bỉm dán và miếng lót chính là hai sản phẩm phổ biến nhất mà các mẹ bỉm sữa lựa chọn. Vậy trẻ nhỏ nên dùng miếng lót hay bỉm dán là tốt nhất? Hãy cùng Blog đi so sánh hai loại sản phẩm này nhé.

    So sánh giữa miếng lót sơ sinh và bỉm dán cho trẻ
    1. Về độ thấm hút
    Các sản phẩm là miếng lót sẽ có độ độ hút kém, chất thải có thể sẽ bị tràn ra ngoài. Khi đó, mẹ bỉm sữa sẽ mất nhiều thời gian hơn để xem lượng chất thải trong miếng lót và thay lót mới khi cần, thông thường sẽ là 2 tiếng/lần và mẹ bỉm sữa sẽ cần sử dụng tới 10 tả mỗi ngày.

    dùng miếng lót hay bỉm dán
    sử dụng miếng lót sơ sinh hay tã dán
    Khác với tả cho trẻ, tã dán được thiết kế với độ thấm hút cao dành riêng cho trẻ nhỏ. Với khả năng độ hút tốt, làn da trẻ sẽ không bị ẩm, không gây kích thích da, ngứa ngáy hay sẽ bị thâm đỏ. Điều này giúp các bà mẹ ưu tiên lựa chọn tã dán cho trẻ hơn.

    Đối với sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh thì giấc ngủ là yếu tố rất quan trọng. Trẻ sơ sinh sẽ phải ngủ từ 16 – 18 giờ mỗi ngày. Do đó, nếu lựa chọn bỉm cho bé, mẹ sẽ luân phiên phải kiểm tra hay đổi miếng lót ảnh hưởng tới giấc ngủ của con.

    2. Giá sẩn phẩm
    Nếu đem so sánh 2 loại sản phẩm này ở khía cạnh giá thì giá của miếng lót là rẻ hơn so với tã dán. Vì vậy, nếu điều kiện kinh tế không cho phép, mẹ bỉm sữa có thể lựa chọn miếng lót sơ sinh thay cho bỉm dán.

    Tuy nhiên, bà mẹ cần hiểu một điều là trẻ ở tháng đầu thường sẽ đi tiểu rất nhiều. Vì độ thấm hút kém bà mẹ sẽ phải dùng nhiều miếng lót hơn. Quy thành tiền mặt thì chi phí sử dụng bỉm cũng không rẻ hơn so với dùng bỉm dán là mấy.

    Việc sử dụng miếng lót, mẹ bỉm sữa sẽ cần phải mua thêm tã vải đề sử dụng kèm. Không những vậy mẹ sẽ mất thời gian để giặt chúng.

    3. Tính tiện ích của sản phẩm
    Xét về tính lợi ích thì miếng lót không thể nào so sánh được với bỉm dán. Với khả năng thấm hút yếu bà mẹ sẽ tốn nhiều thời gian trong việc theo dõi, xem và đổi tả. Không những vậy, nếu dùng tả mẹ bỉm sữa sẽ mất thêm thời gian giặt giũ.

    Còn nếu sử dụng tã dán, với tính độ hút tốt hơn cũng như không mất thời gian giặt giũ. Bà mẹ sẽ có nhiều thời gian để ở cạnh và chơi với con hơn.

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu tã dán uy tín, chất lượng mà mẹ có thể tin tưởng lựa chọn cho bé như tã dán Bobby. Đối với những trẻ mới sinh thì bỉm dán Bobby là thích hợp nhất đối với bé. Size tã dán Bobby có kích thước vừa vặn nhất mà bà mẹ sẽ không phải lo về sự thoải mái của trẻ. Với chất liệu siêu mềm mại, thông thoáng, khả năng thấm hút tốt giúp bề mặt của tã luôn được khô thoáng.

    trẻ nên dùng tả hay tã dán là tốt nhất? Cả tã dán và miếng lót sơ sinh đều tốt mà mẹ có thể chọn cho trẻ. Để có thể mua được những sản phẩm tốt cho bé, mẹ bỉm sữa hãy tới những chuỗi cửa hàng mẹ bỉm sữa và trẻ uy tín nhé. Bởi cơ thể trẻ sơ sinh còn rất kém ớt, chỉ một tác động không tốt dù lớn hay nhỏ đều ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và sự phát triển của trẻ sơ sinh mẹ à.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thaovt1
    Đang tải...


Chia sẻ trang này