Hà Nội: Các Bố, Các Mẹ Ơi , "sở Hữu Nhà Xinh- Rinh Ngay Kiamorning Về Nhà" Chỉ Có Tại Xuân Mai Sparks Tower

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi phamtuyet_85, 4/12/2015.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. phamtuyet_85

    phamtuyet_85 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/12/2015
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tất cả khách hàng đặt mua thành công căn hộ Xuân Mai Sparks Tower từ ngày 9/11 đến 31/12 có cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe ôtô Kia Morning.
    Theo đó, từ ngày 9/11, khách hàng có giao dịch thành công tại dự án Xuan Mai Sparks Tower chỉ cần thanh toán trước 160 triệu đồng sẽ có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng xe ôtô Kia Morning trị giá 335 triệu đồng. Ngoài ra còn có giải nhì là tủ lạnh 2 cánh Elextrolux trị giá 15 triệu đồng. Chương trình bốc thăm dự kiến tổ chức vào tháng 2/2016.

    Cụ thể, người mua nhà tại Xuân Mai Sparks Tower nếu đủ điều kiện có thể lựa chọn gói vay 30.000 tỷ đồng hoặc gói vay thương mại lãi suất thấp và áp dụng chính sách giải ngân song song. Với gói vay thương mại, khách hàng có thể vay tới 75% giá trị căn hộ lãi suất ưu đãi 0% trong 12 tháng đầu tiên, ân hạn nợ gốc một năm, miễn phí phạt trả nợ trước hạn.

    Nằm trong quần thể khu đô thị mới Dương Nội (Hà Đông, Hà Nội), Xuân Mai Sparks Tower được gồm 3 tòa chung cư A, B, C cao 25 tầng, 2 tầng hầm, một tầng thương mại, 24 tầng căn hộ, mang đến một không gian sống hiện đại và tiện nghi.

    Với mức thanh toán trước từ 160 triệu đồng, khách hàng đã có cơ hội sở hữu căn hộ hiện đại ở cửa ngõ phía Tây Hà Nội. Các căn hộ ở đây có diện tích đa dạng từ 49m2 đến 90m2, được thiết kế thông minh, phù hợp với các hộ gia đình trẻ. Mỗi tầng có sảnh đón tiếp rộng lớn, hệ thống thu gom rác thải tự động theo tầng. Hệ thống camera giám sát 24/24, đảm bảo môi trường sống an ninh và riêng tư cho cư dân tòa nhà.

    Bên cạnh đó, 2/3 diện tích dự án được chủ đầu tư dành để xây dựng khu tiện ích với đa dạng cảnh quan và không gian xanh, tạo không gian sống trong lành, tách biệt hoàn toàn với sự ồn ào náo nhiệt bên ngoài. Vào ngày 29/11, dự án Xuân Mai Sparks Tower đã ra mắt căn hộ mẫu. Khách đến tham quan, tìm hiểu và đã đặt mua căn hộ trong buổi lễ khai trương căn hộ mẫu đã nhận được rất nhiều quà.

    Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay 0943 635 248 để có cơ hội sở hữu căn hộ chung cư cao cấp Xuân Mai Sparks Tower nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phamtuyet_85
    Đang tải...


Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này