Các bố mẹ nghĩ sao về câu chuyện của hai bạn Truyền và Thủy đang dậy sóng trên mạng?

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi CherryJimy, 17/1/2015.

  1. CherryJimy

    CherryJimy

    Tham gia:
    3/3/2012
    Bài viết:
    20,486
    Đã được thích:
    2,933
    Điểm thành tích:
    913
    Câu chuyện này em cũng mới nghe hôm qua, dù nó đã hot 1 tuần nay rồi. Nhưng thực sự, ngay từ khi nghe câu chuyện trên radio, em cảm thấy bức xúc vì kiểu làm ăn của nhà đài, và cái kiểu NGU CÒN TỎ RA NGUY HIỂM ẤY. Và hôm nay, e mới có thời gian ngồi "truy tìm" câu chuyện ấy trên báo chí thì mới biết, đúng như em dự đoán, nó chẳng có gì tốt đẹp cả.

    Em là con gái, nhưng thực sự bức xúc với cái kiểu làm việc của nhà đài. Chia sẻ với các mẹ tâm sự của em. Hi vọng ko bị ném đá với suy nghĩ này:


    Hết chuyện Điều ước thứ bảy phá vỡ hạnh phúc của con người ta, sự hạnh phúc trong lừa dối, thì giờ đến lượt 365 ngày hạnh phúc xen vào cuộc sống của những người trẻ, phải nói là bồng bột và dại dột.

    Biết bao nhiêu người oán trách người con trai tên Truyền ấy. Chẳng cần nói gì đến đúng sai, nhưng chương trình đang khiến cho cậu ấy phải khốn đốn Xin hỏi, có ai sung sướng khi bị người khác bêu xấu trước hàng triệu người không? Rồi bạn bè, người thân sẽ nhìn cậu ấy ra sao? Trách một người, nhưng biết ngoài kia bao nhiêu thằng đàn ông còn đểu cáng hơn thế? Nếu là mình, hẳn mình đã dập điện thoại trong cuộc nói chuyện trực tiếp ấy rồi.

    Tuổi trẻ bồng bột là chuyện tất nhiên, ngay đến cả những người lớn tuổi, có gia đình rồi, biết bao kẻ đĩ thõa, lừa lọc, thì ai lên án? Nếu như hai bạn nói chuyện riêng tư với nhau, mình nghĩ sẽ có 1 kết cục tốt hơn. Còn việc bêu rếu nhau trước xã hội như thế này, mình nghĩ, Truyền trả lời lạnh lùng như thế là một lẽ dĩ nhiên, vì chắc hẳn lúc ấy Truyền tức giận và thù hận Thủy lắm.

    Vậy mà MC còn nhắc đến 1 cái đám cưới? Chị có nghĩ rằng họ hạnh phúc khi cưới nhau? Khi 1 người đàn ông nói rằng nhất quyết yêu 1 người phụ nữ, nhưng lại làm 1 người khác mang bầu, và chuyện này được cả xã hội biết, thì chị nghĩ 1 đám cưới sẽ là hạnh phúc?

    Cười vào mặt nhà đài về cái sự xen vào đời tư người khác 1 cách vớ vẩn. Cười vào mặt nhà đài khi làm cả cái XH này vốn a dua theo nhau lên án 1 người. Cười vào mặt nhà đài khi cho rằng mình có quyền quyết định thế nào là sai là đúng. Xin lỗi, cái xã hội tha hóa này thì biết thế nào là đúng sai. Nếu thực sự cho rằng mình cao cả, mình đúng đắn, thì giỏi, có sức mà đi vạch mặt cả thiên hạ đi.

    Nghĩ rằng Thủy đau khổ, còn Truyền không đau khổ? Con người ta, đôi khi có sự lầm lỡ. Ừ thì là kẻ vô trách nhiệm, nhưng người nào cũng có cuộc sống riêng của người ấy. Biết bao thằng con trai sau khi biết chuyện người yêu mang bầu đều bắt đi phá, bao thằng đánh đập người yêu chỉ vì muốn người yêu phá thai? Liệu nhà đài có thể vạch mặt cả thiên hạ không?

    Hay như những thằng đàn ông có gia đình rồi còn lừa vợ lừa con đi chơi gái, thì ai lên án?
    Những người làm chương trình này có nghĩ rằng sau đó Truyền sẽ hận Thủy suốt đời, có lấy nhau họ sẽ ko hạnh phúc, và có khi ko tránh được những trận đòn roi? Hay những cái nhìn khinh bỉ, hắt hủi? Và có nghĩ rằng chương trình này cũng sẽ ảnh hưởng đến cả Thủy? Bố mẹ, bạn bè, người thân, xã hội sẽ nghĩ sao? Thủy là nạn nhân ư?

    Đằng sau đó còn rất nhiều hậu quả mà chúng ta ko lường trước được. Chúng ta ko có quyền phán xét ai cả, cũng không có quyền xâm phạm đến đời tư của người khác như thế.

    Nhà đài nghĩ mình là 1 thiên thần à? 1 ông bụt, bà tiên? Xin lỗi, mình chỉ nghĩ đc đó là 1 bầy quỷ đang hủy hoại cuộc sống của người khác. Có những chuyện có thể đưa lên được, nhưng có những chuyện sẽ gây hậu quả khôn lường. Nghĩ sao nếu Truyền có “dòng máu” của Văn Luyện, hận thù mà tìm đến và giết chết Thủy để xả hận? Đời lắm chữ “ngờ” lắm, đừng tự cho mình là thanh cao rồi hủy hoại người khác!

    Giờ bạn Truyền ấy đang bị xã hội tẩy chay, chửi rủa, ai sẽ chịu trách nhiệm nếu bạn ấy nghĩ quẩn mà tự tử? Càng đọc những bài báo viết về câu chuyện của 2 bạn trẻ này, mình càng thấy nhà đài giống như 1 con quỷ, ngu dốt và hão huyền! Bây giờ thì thấy rồi đấy, cái đầu tiên mà nhà đài đem lại chẳng phải điều gì tốt đẹp mà nó đang phá hủy 1 con người, Thủy sẽ chẳng được sung sướng với kiểu "trả thù" này đâu.
    Chốt lại 1 câu: NGU CÒN TỎ RA NGUY HIỂM!


    Thực hư của câu chuyện ấy đây ạ: http://vitalk.vn/threads/co-gai-trong-cau-chuyen-tinh-tren-vov-biet-truyen-khong-tot-nhung-van-yeu-mu-quang.1760011/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi CherryJimy
    Đang tải...


  2. nguyenngocthom1987

    nguyenngocthom1987 Thành viên mới

    Tham gia:
    30/12/2014
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Các bố mẹ nghĩ sao về câu chuyện của hai bạn Truyền và Thủy đang dậy sóng trên mạng?

    Theo suy nghĩ của mình thì câu chuyện đó là chuyện riêng của hai người, chỉ có người trong cuộc mới tỏ được vấn đề này. Theo mình được biết thì Thủy đã có cách giải quyết của riêng mình. Cô ấy đã có con đường riêng của mình. Vậy nên công đồng mạng và nhưng người khác không nên săm soi và cuộc sống riêng của cả Thủy và Truyền nữa.
     
  3. cindyvn

    cindyvn CubiMart- Make mum life easier

    Tham gia:
    24/11/2012
    Bài viết:
    5,069
    Đã được thích:
    1,000
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Các bố mẹ nghĩ sao về câu chuyện của hai bạn Truyền và Thủy đang dậy sóng trên mạng?

    Hic, mình chưa hề nghe đến câu chuyện này cho đến khi đọc được topic này. Cám ơn chủ thớt đã chia sẻ.
     
  4. CherryJimy

    CherryJimy

    Tham gia:
    3/3/2012
    Bài viết:
    20,486
    Đã được thích:
    2,933
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Các bố mẹ nghĩ sao về câu chuyện của hai bạn Truyền và Thủy đang dậy sóng trên mạng?

    Vâng, thế nhưng ngay cả cái kiểu thái độ của MC e cũng thấy ghét cơ, chưa hiểu đầu đuôi tai nheo thế nào, nhỡ nhân vật Thủy ấy là đứa con gái hư hỏng thì sao, chỉ mượn giấy bút và những lời văn vẻ để lấy nước mắt và sự đồng cảm của ng khác. Rồi đẩy 1 người khác đến bên bờ vực thẳm của sự đau khổ, bị mọi ng và XH chửi rùa, khinh bỉ. Ko biết bạn bè, gia đình bạn Truyền ấy sẽ nghĩ sao nhỉ. Đây là 1 chuyện hết sức bình thường của hầu hết tất cả đàn ông cơ mà. Ít nhất phải có tới 30% các đôi tình nhân từng phá thai và bỏ nhau khi con gái có bầu. E ghét thái độ của MC, cả bọn nhà báo nữa, mang tiếng là đại diện cho tiếng nói dư luận mà suy nghĩ chỉ ngắn bằng gang tay. Haizzz, thật tiếc cho nền báo chí nước nhà ](*,)
     
  5. luvinnguyen

    luvinnguyen Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/3/2015
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Người ta thường lấy những suy nghĩ chủ quan của mình để phán xét hành động của người khác. Và luôn nghĩ mình là đúng. Nhưng, có những chuyện chỉ ở trong hoàn cảnh thì mới hiểu được thôi. Với lại xã hội bây giờ người ta thường chạy hùa theo nhiều thứ lắm.
     
  6. CherryJimy

    CherryJimy

    Tham gia:
    3/3/2012
    Bài viết:
    20,486
    Đã được thích:
    2,933
    Điểm thành tích:
    913
    Vâng, e cũng nghĩ thế, đấy là chuyện nhà ngta, bới móc rồi tỏ ra mk cao thượng, e còn lạ gì đám văn nghệ sĩ, cũng sống thử, cặp kè rồi phá thai ầm ầm, rồi lấy nhau li dì vài lần. Nhưng lên truyền hình, phát thanh vẫn hát hay lắm :3
     
  7. huanglishui89

    huanglishui89 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    26/11/2011
    Bài viết:
    457
    Đã được thích:
    97
    Điểm thành tích:
    28
    Vấn đề này theo mình bạn nói vậy ko đúng rồi. Chẳng nhà đài nào ép được 2 bạn đó phải lên sóng truyền hình cả, chẳng có ai ngu mà đánh đổi cả 1 sự nghiệp . Tất nhiên 1 câu chuyện tình cảm động luôn lấy đc nước mắt khán giả rồi. Rõ ràng là 1 trong 2 ng (Truyền và Thủy) lừa dối nhau, còn ko thì biết rõ hoàn cảnh nhau mà vẫn lao vào . Thương nhất vẫn là đứa trẻ. Nó sẽ sống ra sao đây.
    Đó là hậu quả của những ng thứ 3, của những cuộc tình 2 cô gái iu 1 chàng trai.
    Khi đọc xong bài này, mình phải nói rằng mình rất tức giận bạn gái này.
    Còn Truyền, anh ta chỉ cần nói: Tôi ko iu cô ấy, nhưng tôi sẽ có trách nhiệm với con.
     
    Sửa lần cuối: 7/4/2015

Chia sẻ trang này