Kinh nghiệm: Các Bước Cách Skincare Dành Cho Người Mới

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi congnguyen32, 15/12/2022.

  1. congnguyen32

    congnguyen32 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/7/2021
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tẩy trang
    đa số người thường nghĩ, chỉ tẩy trang khi đã makeup (trang điểm). Tuy nhiên điều đó không hoàn toàn đúng đâu nhé. Dù cho bạn chỉ sức kem chống nắng hay để mặt mộc thì tẩy trang vẫn luôn là bước quan trọng mà bạn cần tiến hành.

    Tẩy trang chính là tẩy đi lớp bụi bẩn, mỹ phẩm còn sót lại ở trên da mặt bạn để tránh việc vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Nhưng có một lưu ý, bạn nên chọn lọc loại tẩy trang thích ứng với da mặt của mình để tránh những tình trạng kích ứng nhé!

    sử dụng sữa rửa mặt
    nhiều hình thức nước tẩy trang cũng không loại bỏ được hoàn toàn bụi bẩn, hay vẫn còn nhờn, do đó, bạn cần áp dụng thêm sữa rửa mặt để đảm bảo da sạch hoàn toàn.

    [​IMG]

    Nên theo ý & chọn lọc sữa rửa mặt thích hợp với làn da của mình

    giả dụ da bạn thuộc da loại da khô thì không nên áp dụng sữa rửa mặt tạo bọt mà hãy thử sữa rửa mặt dạng kem, dạng sữa hoặc dạng gel không tạo bọt. Bạn sẽ không còn lo da sẽ bị khô, vì một số loại sữa rửa mặt đó sẽ không lấy đi hết dầu trên da bạn.

    Sẽ tùy thuộc vào loại da từng người để chọn lọc ra sản phẩm thích hợp.

    Tẩy tế bào chết
    cách skincare đúng cách thì bước thứ 3 sẽ chính là tẩy da chết. Tẩy tế bào chết giúp làm sạch triệt để lớp sừng & tế bào chết còn bám trên da, giúp thông thoáng lỗ chân lông, đồng thời làm đều màu da.

    Chỉ cần một lượng nhỏ sản phẩm tẩy tế bào chết chấm vài giọt lên mặt, sau đó massage toàn bộ khuôn mặt giống như sữa rửa mặt. Cuối cùng, rửa lại bằng nước sạch là xong.

    Ngoài ra, bạn hãy nhớ tẩy da chết cho môi nữa nhé! tiến hành lặp đi lặp lại 2-3 lần mỗi tuần.

    Toner/Nước hoa hồng
    Toner hay còn gọi là nước hoa hồng, là một loại dung dịch lỏng, có chức năng thu nhỏ lỗ chân lông & chăm sóc da. áp dụng toner có thể nói là một trong nhiều bước quan trọng, rửa sạch sâu sau khi sử dụng sữa rửa mặt.

    Serum (Tinh chất dưỡng da)
    ví như bạn Dùng vào buổi sáng, loại serum dưỡng da dịu nhẹ, hỗ trợ giữ được lớp trang điểm lâu trôi và có khả năng bảo vệ làn da dưới sự tác động của mỹ phẩm sẽ là loại serum mà bạn cần phải cách chọn.

    [​IMG]

    Dùng serum đặc xóa sổ để khắc phục lại làn da tốt hơn

    Còn đối buổi tối, nên Dùng các loại serum thích ứng nhằm có thể khắc phục đc một số nhược điểm của da mà bạn cảm thấy không tự tin, như: Serum đặc tiêu diệt mụn, điều trị nếp nhăn, lão hóa, da thâm nám…

    Bảo vệ làn da với kem chống nắng (Chỉ sử dụng vào buổi sáng)
    Đối với ban ngày, dù thời tiết mát mẻ hay mùa đông thì đây luôn là một bước quan trọng mỗi khi ra đường. thoa kem chống nắng vào mỗi buổi sáng sau chăm sóc da để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA, UVB và ngăn chặn lão hóa da sớm, nám và tàn nhang.

    Các chị em phụ nữ có thể tham khảo thêm dịch vụ spa
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congnguyen32
    Đang tải...


Chia sẻ trang này