Kinh nghiệm: Các Bước Lập Kế Hoạch Quản Lý Và Kinh Doanh Đồ Chơi Trẻ Em Online

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi xuanpmtmt, 20/4/2021.

  1. xuanpmtmt

    xuanpmtmt Thành viên mới

    Tham gia:
    4/11/2020
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ngày nay để có thể cạnh tranh hiệu quả với nhiều cửa hàng đồ chơi trẻ em ngoài kia, bạn cần áp dụng công nghệ, mở rộng trên nhiều kênh bán hàng khác nhau. Bài viết dưới đây mình sẽ chia sẻ về kinh nghiệm kinh doanh đồ chơi trẻ em online hiệu quả cho những bạn mới.

    [​IMG]

    1. Lập kế hoạch kinh doanh

    Việc lập kế hoạch kinh doanh trước sẽ giúp bạn giảm nhẹ được nhiều việc, định hướng được những việc cần làm, dễ dàng theo dõi được tiến độ và hạn chế được những rủi ro không đáng có.

    Kế hoạch kinh doanh bao gồm: khách hàng, sản phẩm, nguồn hàng, nguồn vốn, địa điểm kinh doanh, chiến lược marketing, quản lý, nhân sự, vận hành.

    2. Phân tích khách hàng, đối thủ cạnh tranh

    Bạn cần xác định đối tượng khách hàng mục tiêu, sở thích, nhu cầu,... để phân khúc bán hàng chính xác.

    Việc nắm bắt được thông tin về đối thủ cũng sẽ giúp ích nhiều cho kinh doanh đồ chơi trẻ em của bạn. Khi nắm bắt được tình hình của đối thủ, bạn sẽ phân tích được đâu là ưu nhược điểm của họ. Từ đó học hỏi những ưu điểm và tìm ra giải pháp cho những thiếu sót.

    3. Chú trọng chất lượng sản phẩm

    Hiện nay, các bậc phụ huynh đã chú trọng hơn trong việc chọn lọc đồ chơi cho con trẻ. Không chỉ đảm bảo các tiêu chí về mặt an toàn, những món đồ chơi trí tuệ, tăng khả năng tư duy cho trẻ nhỏ đang là những mẫu sản phẩm được ưa chuộng nhất.

    Vì vậy, bạn cần chọn nhà cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng sản phẩm và nguồn gốc rõ ràng. Bạn có thể nhập hàng trực tiếp tại các nhà máy sản xuất, nhà phân phối, hàng từ nước ngoài.

    4. Lựa chọn kênh bán hàng online phù hợp
    • Kinh doanh trên mạng xã hội: Facebook, Instagram, Zalo,... với hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày. Để có thể kinh doanh thành công bạn cần sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ quảng cáo, livestream bán hàng trên các trang mạng xã hội này. Lúc này, khách hàng sẽ biết đến thương hiệu và tương tác với cửa hàng của bạn nhiều hơn, công việc kinh doanh từ đó cũng mà trở nên thuận lợi.

    • Sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,... Những lợi ích mà một sản thương mại điện tử mang lại cho doanh nghiệp của bạn có thể kể đến như: tạo gian hàng miễn phí, lượng khách hàng tiềm năng sẵn có rất lớn, hỗ trợ vận chuyển hàng hóa

    • Tạo website bán hàng
    5. Sử dụng phần mềm quản lý

    Sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng đồ chơi bạn sẽ giải quyết được các vấn đề về quản lý, bán hàng, giúp tối ưu quy trình hiệu quả. Hỗ trợ quản lý chính xác hàng hóa, đơn hàng, khách hàng, chăm sóc khách hàng chu đáo, tạo các chương trình khuyến mãi, quản lý nhân viên và thống kê, báo cáo doanh thu chính xác.

    Trên đây là những kinh nghiệm kinh doanh đồ chơi trẻ em online hiệu quả. Hy vọng đã mang lại cho các bạn nhiều kiến thức hay và bổ ích.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi xuanpmtmt
    Đang tải...


  2. sssneard

    sssneard Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/1/2021
    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Shop nào muốn tìm phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả và miễn phí thì mình thấy nhiều Shop đang dùng bên Salekit nè.
    Với những cải tiến về công nghệ, phần mềm quản lý bán hàng Salekit sẽ giúp chủ kinh doanh dễ dàng xử lý các nghiệp vụ bán hàng, quản lý doanh thu, dòng tiền, quản lý kho và đơn giản hóa các vấn đề sổ sách kế toán.
    Đăng ký để trải nghiệm hoàn toàn MIỄN PHÍ tại đây nhé.
     

Chia sẻ trang này