Kinh nghiệm: Các Cách Trị Thâm Quầng Mắt Lâu Năm Tại Nhà

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi trannhahau, 10/9/2020.

  1. trannhahau

    trannhahau Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    9/9/2020
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    8
    Các cách trị thâm quầng mắt lâu năm tại nhà
    Thâm quầng mắt đúng là “khó ưa và dai dẳng” nhưng chúng ta vẫn có thể “trị” chúng nếu biết cách. Để chữa thâm quầng mắt, bạn có thể đến các thẩm mỹ viện hoặc tự thực hiện tại nhà.

    Ưu điểm của các thẩm mỹ viện là áp dụng công nghệ hiện đại (ví dụ công nghệ laser) nhưng chi phí lại khá đắt đỏ, có thể lên đến vài triệu, thậm chí vài chục triệu cho một liệu trình. Ngược lại, các cách làm mắt hết thâm tại nhà có lợi thế là đơn giản, dễ thực hiện, an toàn và tiết kiệm chi phí hơn, nhưng đòi hỏi bạn phải kiên trì.

    Trên thực tế, ngay cả những thẩm mỹ viện áp dụng công nghệ hiện đại nhất cũng cần ít nhất từ 7 - 10 lần mới có thể thấy được hiệu quả. Chính vì thế, bạn phải xác định rằng trị thâm mắt lâu năm là một công cuộc kéo dài và sẽ không có cách nào giúp làm hết thâm quầng mắt cấp tốc sau 1 đêm đâu nhé!

    1. Cách trị hết quầng thâm mắt bằng nguyên liệu tự nhiên
    Cách trị thâm quầng mắt bằng đá

    Đá lạnh không chỉ có tác dụng giải nhiệt vào những ngày hè nắng nóng mà còn được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực làm đẹp, ví dụ như trị thâm quầng mắt. Khi tiếp xúc với da, độ lạnh từ đá có thể làm dịu da, se khít lỗ chân lông đồng thời loại bỏ một số vi khuẩn gây hại cho da. Ngoài ra, đá lạnh còn có thể bẻ gãy liên kết các hắc tố trên da, từ đó làm mờ các vết thâm nám, thâm quầng mắt và máu bầm.

    Thực hiện: Lấy khoảng 1 đến 2 viên đá nhỏ cho vào khăn sạch rồi chườm lên vùng da dưới mắt. Thực hiện mỗi tuần từ 1 đến 2 lần bạn sẽ sớm thu được kết quả như ý.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trannhahau
    Đang tải...


Chia sẻ trang này