Các Cấp Độ Xuất Tinh Sớm Ở Nam Giới

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 3/8/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Bản lĩnh quý ông không chỉ được thể hiện ở sự nghiệp mà nó còn là phong độ của họ trong chuyện giường chiếu, thời gian kéo dài một cuộc ân ái chính là mấu chốt giúp nam giới cảm thấy thỏa mãn với đời sống tình dục hiện tại. Song chứng xuất tinh sớm lại gây cản trở không ít cho nhiều quý ông, bệnh khiến họ tự ti, mặc cảm và từ chối việc quan hệ tình dục. Do đó, nhận biết sớm các dấu hiệu của bệnh sẽ giúp nam giới chủ động hơn trong việc phòng ngừa và điều trị.

    [​IMG]
    3 CẤP ĐỘ CỦA CHỨNG XUẤT TINH SỚM Ở NAM GIỚI
      Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh trong một thời gian ngắn không theo chủ định của nam giới. Đây là hiện tượng thường gặp và hầu như quý ông nào cũng phải trải qua ít nhất một lần trong đời, song nếu tình trạng này lặp lại thường xuyên và làm giảm ham muốn tình dục thì đây là dấu hiệu của bệnh lý chứ không còn là hiện tượng bình thường nữa.

      Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Miền Trung cho biết, hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới được chia làm 3 cấp độ:

      - Cấp độ nhẹ: xuất tinh sớm khi vừa quan hệ được vài phút. Đây là trường hợp nhẹ và có thể khắc phục bằng nhiều biện pháp như dùng bao cao su, dùng thuốc hay các mẹo chống xuất tinh sớm đơn giản khác.

      – Cấp độ trung bình: xuất tinh sớm khi vừa tiếp xúc với âm đạo của nữ giới, nếu hiện tượng này lặp lại từ lần thứ 2 trở đi thì nam giới nên lưu ý.

      - Cấp độ nặng: xuất tinh khi vừa bước vào màn dạo đầu hoặc ngay khi vừa cởi bỏ quần áo và nhận được những kích thích va chạm từ cơ thể. Nếu tình trạng này xuất hiện từ 5-7 lần trở lên nghĩa là vấn đề xuất tinh sớm của bạn đã khá nghiêm trọng, cần được điều trị sớm để phòng biến chứng nguy hiểm về sau.

    [​IMG]
    TIÊU CHÍ XÁC MINH XUẤT TINH SỚM Ở NAM GIỚI
    Xuất tinh được kiểm soát bởi hệ thần kinh giao cảm. Sự kích thích các thụ thể alpha-adrenergic trên các bộ phận sinh dục ở nam giới (ví dụ, dương vật, tinh hoàn, vùng đáy chậu, tuyến tiền liệt, túi tinh) gây ra các cơn co thắt ở mào tinh hoàn, ống dẫn tinh, túi tinh và tuyến tiền liệt là nguyên nhân dẫn đến sự vận chuyển tinh dịch đến niệu đạo sau. Sau đó, các cơn co thắt nhịp nhàng của cơ sàn chậu dẫn đến sự phóng ra của tinh dịch đã được tích tụ theo xung Có rất nhiều tiêu chí tuy nhiên để đánh giá chính xác nhất cần dựa vào thời gian tính từ lúc dương vật của nam giới bắt đầu thâm nhập vào cô bé.

    [​IMG]
    Để đánh giá xuất tinh sớm thì có thể dựa theo các tiêu chí của Hiệp Hội Y Học Hoa Kỳ được nhiều chuyên gia sử dụng, gồm:

    • Tỷ lệ xuất tinh trong thời gian sau khi dương vật thâm nhập vào âm đạo chiếm từ 75-100% các lần quan hệ;
    • Thời gian từ 1 – 3 phút => yếu .
    • Thời gian từ 3 – 5 phút => trung bình .
    • Thời gian > 5 phút => tốt .
    • Các rối loạn kéo dài từ 3 – 6 tháng kể từ triệu chứng đầu tiên;
    • Tình trạng trên là nguyên nhân khiến bản thân căng thẳng và lo lắng.
    Bên cạnh đó, có một số bảng đánh giá đang được sử dụng để xác định tình trạng xuất tinh sớm của người bệnh, tiêu biểu là bảng PEDT (Premature Ejaculation Diagnostic Tool) gồm 5 câu hỏi với thang điểm từ 0-4 với mức độ tăng dần:

    1. Khi quan hệ, việc trì hoãn xuất tinh đối với anh là khó hay dễ, ở mức nào?
    2. Trong vòng 6 tháng qua, khi quan hệ, những lần anh bị xuất tinh sớm là nhiều hay ít, như thế nào?
    3. Có bao giờ khi quan hệ, chỉ với rất ít kích thích cũng khiến anh bị xuất tinh không?
    4. Anh có thấy thất vọng vì bị xuất tinh trước khi anh muốn không?
    5. Anh có lo lắng rằng thời gian xuất tinh của mình sẽ khiến vợ/bạn gái cảm thấy chưa được thỏa mãn hay không?
    Đánh giá kết quả dựa trên điểm như sau:

    • Tổng điểm < 8: Không có tình trạng xuất tinh sớm;
    • Tổng điểm 9-10: Có nguy cơ xuất tinh sớm;
    • Tổng điểm > 11: Có xuất tinh sớm.
    Để xác định rõ nhất các mức độ xuất tinh sớm của bản thân, nam giới nên gạt bỏ tâm lý e ngại để đi thăm khám bác sĩ tại các bệnh viện uy tín. Để các bác sĩ nhanh chóng đưa ra biện pháp cải thiện chức năng sinh lý giúp các quý ông tìm lại phong độ của mình

    BIỂN HIỆN THƯỜNG GẶP Ở NAM GIỚI MẮC CHỨNG XUẤT TINH SỚM
      Nếu số lần nam giới xuất tinh sớm lên đến hơn 50% số lần giao hợp, bệnh nhân cần thăm khám sớm để tìm ra nguyên nhân và có hướng xử lý kịp thời.

      Biểu hiện ở nam giới mắc chứng xuất tinh sớm bao gồm:

      – Mất khả năng kiểm soát việc xuất tinh của bản thân. Dù rất muốn kéo dài thời gian “yêu” nhằm thỏa mản nhu cầu của bạn tình, song việc xuất tinh vẫn diễn ra khá nhanh chóng. Đôi khi, chỉ cần nghĩ đến vấn đề tình dục hoặc xem tranh ảnh, băng đĩa, nội dung có tính khiêu dâm là đã xuất tinh.

      - Thời gian giao hợp ngắn, chưa đến 3 phút, tình trạng này xảy ra thường xuyên.

      – Tâm lý bất ổn, do tình trạng xuất tinh sớm diễn ra liên tục nên tâm lý bạn nam ít nhiều cũng bị ảnh hưởng. Tình trạng này làm quý ông cảm thấy hụt hẫng, mặc cảm, tự ti, xa lánh chuyện quan hệ tình dục, làm rạn nứt hạnh phúc gia đình.

      Theo các bác sĩ tại Đa Khoa Miền Trung, điều trị xuất tinh sớm cần phải có thời gian và sự trợ giúp từ bạn tình. Riêng đối với quý ông, dù mang bệnh nhưng phải luôn suy nghĩ lạc quan, ăn uống lành mạnh, tập luyện điều độ nhằm nâng cao sức khỏe của cơ thể.

      Tuyệt đối không nên vì ngại ngùng, sợ xấu hổ mà chậm trễ việc điều trị làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau. Nếu lựa chọn Đa Khoa Miền Trung là địa chỉ điều trị xuất tinh sớm, bạn sẽ được đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề trực tiếp thăm khám và điều trị.

      Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ cùng mức chi phí điều trị hợp lý được niêm yết cụ thể theo quy định của cơ quan chức năng cũng giúp bệnh nhân an tâm hơn khi đến đây điều trị.

      Để được tư vấn cụ thể hơn, vui lòng liên hệ vào hotline của chúng tôi 0236 36 11111 hoặc chat trực tiếp với các bác sĩ tại phòng khám để nhận được tư vấn miễn phí. Đội ngũ y bác sĩ tại Đa Khoa Miền Trung luôn có mặt và sẵn sàng phục vụ.

    #mintmintonline #dakhoamientrung

    https://dakhoamientrung.vn/nhan-biet-xuat-tinh-som-o-nam-gioi-qua-3-cap-do.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này