Các Câu Hỏi Thường Gặp Lúc Du Học Nghề Tại Đức

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi duhocngheduc, 26/6/2022.

  1. duhocngheduc

    duhocngheduc Thành viên mới

    Tham gia:
    2/4/2022
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    lúc đi du học nghề Đức hoặc du học bất kỳ đất nước nào, vững chắc rằng ai trong chúng ta cũng sở hữu phần đông băn khoản, nghi vấn. Dưới đây là 5 câu hỏi mà Chúng tôi thường nhận được, sở hữu thể nó cũng là thắc mắc bạn đang cần câu tư vấn.

    nghi vấn 1: giá tiền du học nghề tại Đức ngành điều dưỡng?
    khi đề cập về giá tiền học nghề điều dưỡng tại Đức thì Chúng tôi khó đưa ra Thống kê cụ thể. Bởi vì còn phụ thuộc phổ quát vào trình độ học thức và thủ tục của bạn. Nhưng chúng tôi có thể chắc chắc những khoản sau:

    • du học sinh sẽ được miễn phí học phí.
    • nếu như đi du học theo lộ trình của chúng tôi, học trò không cần chứng minh tài chính.
    • Năm 2021, chúng tôi và các đối tác doanh nghiệp 25 suất học bổng trị giá 4.600 EUR cho SV trong và ngoài trường. 25 Suất học bổng 4.600 EUR cho những em học sinh THPT. Thông báo chi tiết về học bổng những em xem tại đây.
    nghi vấn 2: Ngoài ngành nghề điều dưỡng,chương trình du học tại nghề Đức còn huấn luyện ngành nghề nào?
    bây giờ chương trình du học nghề tại Đức đang hội tụ vào 4 lĩnh vực chính đó chính là: Điều dưỡng, y tá, khách sạn, nhà hàng, điện tử – cơ khí và vun đắp.

    những cơ ở giáo dục ở Đức ưu ái cho bạn được trải nghiệm toàn diện. Trong thời kỳ học nghề 3 năm, bạn sẽ được học song song giữa lý thuyết và thực hiện rất nhiều những vị trí can dự tới ngành. Và giả dụ bạn đặc trưng với năng khiếu, thích thú mang vị trí nào thì tập hợp học tập hơn để ra trường gánh vác vị trí đó.

    nghi vấn 3: Sinh hoạt phí ở Đức sở hữu đắt không?
    với nên sang Đức sống không? Sinh hoạt phí ở Đức có đắt không?

    • hẳn nhiên là nên sang Đức rồi. Đây là 1 đất nước xinh đẹp, văn minh. Thế hệ sau của bạn sẽ được lợi nền giáo dục tốt nhất toàn cầu.
    • Sinh hoạt phí ở Đức tương đối hợp lý. Khoảng 450 EUR/tháng, bao gồm tiền nhà, bảo hiểm và chi phí ăn uống đi lại.
    thắc mắc 4: thời kì xin Visa là bao lâu?
    thời gian xét thủ tục xin Visa du học Đức theo quy định của Đại sứ quán Đức sẽ từ 4 – 12 tuần tức là khoảng một – 3 tháng. Sở hữu các giấy tờ ra Visa rất nhanh và bạn không hề chờ đợi lâu. Ngoài ra cũng có hồ sơ bạn phải chờ đợi tương đối lâu nhưng ko quá 3 tháng. 1 Trong các yếu tố làm cho thời gian xét duyệt y visa lâu là do thủ tục lấp lửng, thiếu nhất quán. Cho nên, hãy sắm một chuyên gia kiểm tra và sửa hồ sơ cho bạn trước lúc nộp nhé.

    thắc mắc 5: Lương của điều dưỡng viên là bao nhiêu?
    giả dụ làm việc tại vị trí điều dưỡng viên thông thường, bạn sẽ được trả mức lương 2.400 – 2.800 EUR. Ví như khiến việc tại vị trí trợ lý, bạn sẽ được trả lương cao hơn, 3000 EUR/ tháng.

    nghi vấn 6: Cần chứng chỉ ngoại ngữ bao nhiêu?
    Trước ngày 2/3/2020, Đại sứ quán Đức sẽ yêu cầu gần như giấy tờ cần phải có bằng B1 là tối thiểu. Nhưng ngày nay ở Đức đang thiếu nhân sự ngành nghề điều dưỡng nên mang chính sách nới lỏng xét Visa. Do tính chất công tác phải giao du phổ biến nên sang Đức du học sinh lĩnh vực điều dưỡng vẫn phải tiếp tục học và ôn thi tiếp

    Trên đây là đa số những thông tin quan trọng nhất về du học nghề tại Đức ngành nghề điều dưỡng. Chúng tôi kỳ vọng nó giúp ích cho bạn. Chúc bạn sớm thực hành được ước mong du học nghề Đức.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi duhocngheduc
    Đang tải...


Chia sẻ trang này